HellO.. ยินดีต้อนรับค่ะ

Group Blog
 
 
กันยายน 2553
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
14 กันยายน 2553
 
All Blogs
 

โรคไตวาย

พาจอร์แดนไปหาหมอหมอตรวจสุขภาพ และเอาเลือดไปตรวจ ประมาณ 2ทุ่ม คุณหมอโทรมา บอกว่าเป็นไตวายให้รีบเอาตัวมาให้น้ำเกลือ เราร้องไห้และรีบขับรถไปทันทีเลย ค่าไตเขาเกิน 10 หมอบอกถ้ายังไม่อ้วกก็ยังสามารถอยู่ได้อีกระยะหนึ่ง เราดีใจมาก เรารีบไปซื้ออาหารสำหรับหมาเป็นโรคไต เราให้น้ำเกลือจอร์แดนเองทุกวัน ผ่านไป 2 วัน เค้าอ้วกเลยรีบพาไปหาหมอ หมอบอกให้หยุดน้ำเกลือ เพราะร่างกายเขาไม่รับ ตัวบวม และให้ทำใจ เราร้องไห้ตลอด จนวันนี้เราคิดว่าเราจะอยู่กับเขาตลอด นอนกอดกัน นอนมองตากัน เราพร้อมที่จะให้เขาไปแล้ว เราไม่ต้องการเห็นจอร์แดนที่เรารักต้องทรมานอีก เราบอกเค้าว่าตลอดเวลาหนูเป็นเด็กดี พูดรู้เรื่อง ไม่ดื้อ ชอบมีท่าทางแปลก ๆ ให้เราหัวเราะเสมอ จนตอนนี้จอร์แดนได้แต่นอนเฉย และมองหน้าเราตลอด พอเราอุ้มไว้บนตัว เขาจะเอาหัวมาพิงอกเรา และเกร็งคอไม่ยอมให้เอาออกเลยต้องกอดกันอยู่อย่างนั้น ด้วยน้ำหนัก 14 กก. แต่ไม่เป็นไรเพราะเรากินยาคลายกล้ามเนื้อแล้ว หลังเรายืดแล้วเจ็บอ่ะ จอร์แดนไม่เคยร้องโวยวาย ขนาดป่วยก็ร้องเสียงครางเบา ๆ พอเข้าไปกอดก็จะหยุดร้อง แต่เรากลับร้องไห้แทน เราสงสารเขาจังพูดกับเขาว่าถ้าไม่ไหวก็หลับซะนะจะได้ไม่ต้องทรมาน เพราะยังไงจอร์แดนก็จะอยู่ในหัวใจ อยู่ในความทรงจำที่ดีของกิ๊บ ตลอดไป รักหนูมากนะลูก




 

Create Date : 14 กันยายน 2553
1 comments
Last Update : 14 กันยายน 2553 17:01:14 น.
Counter : 445 Pageviews.

 

สวัสดีค่ะ

อ่านแล้วก็อดเศร้าไปด้วยไม่ได้ค่ะ จอร์แดนไปสบายแล้วค่ะ

นึกถึงน้องหมาของแม่เราเหมือนกันค่ะ แม่มาอยู่กรุงเทพเพื่อช่วยเลี้ยงหลาน พอกลับไปบ้านวันรุ่งขึ้นก็พบว่าน้องหมาได้จากไปเสียแล้ว เขาทนอยู่รอเพื่อเจอหน้าแม่เป็นครั้งสุดท้าย เฮ้อ นึกแล้วก็เศร้าค่ะ

 

โดย: กิ่งลีลาวดี 3 พฤศจิกายน 2553 9:38:51 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


gorgibgab
Location :
นนทบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




@..GorGibGab..@
< /embed>
Friends' blogs
[Add gorgibgab's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.