พฤษภาคม 2558

 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
29
30
31
 
 
17 พฤษภาคม 2558
การใช้ห้องน้ำ
เวลาเราเข้าห้องน้ำแล้วเห็นที่รองก้นมีน้ำเปื้อนอยู่ มีทิชชู่ที่กดไม่ลงอยู่ในโถรู้สึกยังไงกันบ้างคะ?

มันดูสกปรกใช่มั้ย ? บางคนก็เปลี่ยนห้องน้ำไปเลย ไม่ยอมเข้า

เอาจริงๆ ในเมื่อเราก็โตๆกันแล้ว เราว่าพฤติกรรมนี้มันเป็นอะไรที่แก้ง่ายมากเลย ถ้าหากในห้องน้ำมีทิชชู่ เราก็หยิบเอาทิชชู่มาเช็ดไม่เห็นจะยาก

แน่นอนว่า บางคนอาจจะคิดว่า เอ้าก็เราไม่ได้เป็นคนทำน้ำเปื้อนอ้ะ ทำไมต้องเช็ด เราก้ชิ้งฉ่องเสร็จก็ออก น้ำที่เห็นน่ะของคนก่อนหน้านี้ต่างหาก แต่... คนที่เค้ามาเข้าต่อจากเรา เค้าจะรู้มั้ยว่าคนก่อนหน้าเราต่างหากที่ทำเลอะ

เค้าไม่รู้ ....

เค้านึกว่าเรานั่นแหละที่เป็นคนไม่เช็ดที่รองก้น เค้าจะดูว่าเราเป็นคนไม่สะอาด เค้าไม่ว่าคนอื่นหรอก

อีกเรื่องหนึ่ง ทิชชู่ แน่นอนว่าบางห้องน้ำอาจจะไม่มีถังทิ้งกระดาษทิชชู่ทำให้เราต้องทิ้งลงไปในโถส้วมอย่างเสียมิได้ แต่บางทีหลังจากที่เรากดนั้น ทิชชู่มันยังอยู่ในโถ มันไม่ได้ไหลตามน้ำไป แล้วเป็นไง มันก็ดูสกปรกเนอะ
คนที่มาเข้าต่อเค้าคงแบบ เอ่อะ ไม่อยากเข้าอ้ะ มันสกปรก ทั้งๆที่มันก็แค่มีทิชชู่ลอยแค่นั้นเอง

เพราะฉะนั้น ก่อนออก่จากห้องน้ำ เราก็แค่ตรวจดูห้องน้ำว่าที่รองก้น เช็ดเรียบร้อยหรือยัง ในโถยังมีสิ่งปฏิกูล ทิชชู่หลงเหลืออยู่มั้ย ถ้ามีก็กดอีกรอบนึง เอาให้แน่ใจว่าห้องน้ำมันสะอาดละ พร้อมสำหรับคนต่อไปที่จะเข้ามาใช้ละ

อย่าลืมว่า เราอยากใช้ห้องน้ำสะอาดยังไง เราก็ควรทำให้มันสะอาดอย่างนั้น อีโมติคอน smile ไม่ยากเกินความสามารถเราหรอกเนอะ

ถ้าทุกคนช่วยกัน ยังไงห้องน้ำก็สะอาดค่ะ ^__^




Create Date : 17 พฤษภาคม 2558
Last Update : 17 พฤษภาคม 2558 18:29:50 น.
Counter : 153 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ชาเขียวนมใส่วิปครีม
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]