.. เมื่อฉันลืมตา .. ฉันไม่รู้ว่าตัวเองเป็นใคร
สวัสดีค่ะ 
.. ฉันชื่อ พลอย สิ่งที่ฉันจะเล่าต่อไปนึ้ ทุกคนที่ได้อ่านอาจจะรู้สึกแตกต่างกันไป ฉันแค่อยากจะเล่า แม้ว่า.. เรื่องที่เล่าจไม่มีใครฟัง

.. 4 เดือนก่อน ..
.. ฉันลืมตาตื่นขึ้นมาพร้อมกับอาการปวดหัว ฉันรีบหลับตาเพราะรู้สึกแสบตามาก ฉันกระพริบตาถี่ๆอยู่หลายครั้ง จนสายตาปรับกับแสงได้ ฉันมึนงง แลัค่อนข้างสับสน  .. ฉันตื่นมาในชุดของคนไข้ของโณงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง ฉันรู้ .. ว่าฉันรู้จักชื่อโรงพยาบาลนี้  แต่ฉันพยายามนึกอย่างอื่น .. ฉันนึกไม่ออก อยู่ๆฉันก็ร้องไห้ ..

.. จากประสบการณ์ชีวิตก่อนหน้านี้  หรืออาจจะเป็นเพราะเมื่อก่อนฉันดูหนังเกาหลีมาบ้าง ฉันจึงสรุปได้ว่า ฉันอาจจะความจำเสื่อม ซึ่งอีกซักครู่ ครอบครัวฉันจะเดินเข้ามาและเล่ามุกอย่าง จากนั้นฉันจะจำได้ทั้งหมด ฉันปวดหัวอย่างรุนแรงจนร้องออกมา  ฉันนอนดิ้นอยู่บนเตียงหัวฉันแทบระเบิด .. ไม่มีใครอยู่ในห้อง  ฉันกดปุ่มเรียกพยาบาล .. ฉันอาจเป็นพยาบาลมาก่อนก็ได้ เพราะฉันชำนาญมากตอนหาปุ่ม..

... พยาบาลเข้ามาอย่างรวดเร็ว  กระโปรงสั้นมาก เมื่อก่อนฉันอาจเป็นคนเจ้าระเบียบก็เป็นได้ถึงได้สังเกตุสิ่งเล็กน้อยทั้งๆที่ตัวเองปวดหัวแทบระเบิด .. หรือฉันอาจเป็นคนโรคจิตชอบดูใต้กระโปรงผู้หญิง  แต่ไม่นะ ฉันเองก็มีหน้าอก ..   พยาบาลบอกให้ฉันอย่าคิด หายใจลึกๆๆ  ฉันค่อยๆหยุดคิด นอนนิ่งๆหลับตา  คุณเคยเป็นรึเปล่า คุณรู้สึกว่าตัวคุณเองรู้ทุกอย่าง  แต่แค่นึกมันไม่ออก นึกชื่อตัวเองไม่ออก กระทั่งความรู้สึกแรก นึกไม่ออกว่าตัวเองเป็นผู้ชายหรือผู้หญิง  ฉันอึดอัดและเริ่มปวดหัว พยาบาลฉีดยาให้ฉันหลับ เธอแตะหน้าผากฉันแล้วบอกว่า คุณแม่กำลังมานะหนู นอนก่อนนะพี่ฉีดยาให้แล้ว  ...
  ...  ฉันลืมตาจ้องหน้าพยาบาล  "แม่"   ฉันรู้ว่าฉันมีแม่  แต่แม่ของฉัน  หน้าตาเป็นอย่างไร?   เมื่อฉันคิดแบบนี้ ฉันก็เริ่มร้องไห้ พยาบาลบอกว่าฉันมีแม่ แต่ฉันจำไม่ได้ว่าแม่หน้าตาเป็นอย่างไร  ..  ฉันหลับตา และขอให้ไม่ตื่นอีก ฉันไม่รู้จักใครเลย ...



( to be con....)



Create Date : 23 เมษายน 2555
Last Update : 23 เมษายน 2555 0:56:16 น.
Counter : 1864 Pageviews.

3 comments
  
มาลงชื่อว่ามีคนอ่านนะคะ
ติดตามค่ะ
ยินดีที่ได้รู้จัก
โดย: jane IP: 113.53.47.13 วันที่: 23 เมษายน 2555 เวลา:3:33:10 น.
  
ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ..

รอติดตามอยู่นะคะพี่พลอย..

ปล. คาดว่าจะอายุมากกว่ามิวนะคะ
โดย: ชื่อนี้ได้ผ่านการพิจารณา วันที่: 23 เมษายน 2555 เวลา:5:05:10 น.
  
แวะมาเยี่ยม...สวัสดีครับ
โดย: **mp5** วันที่: 23 เมษายน 2555 เวลา:16:45:25 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

For you I've become a poet
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



เมษายน 2555

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
24
25
26
27
28
29
30