ตุลาคม 2555

 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
22
23
24
25
26
27
28
30
31
 
 
All Blog
แนะนำหนังหน้าและพื้นผิวเจ้าของบล็อกค่ะ

คำถามคือ .... แกจะแนะนำหน้าตัวเองไปเพื่อ???!!?? แอร๊ย...ยยย

แหะ แหะ คือว่า เราเนี่ย เป็นที่บ้าซื้อเครื่องประทินผิว และตกแต่ง(เคาะ ปะ ผุ พ่นสี) เป็นอย่างมาก เท่าที่จำได้ เราใช้สกินแคร์ตั้งแต่อยู่ ป.สาม (แก่แดดเนอะ) เราเป็นคนคลั่งของที่มีกลิ่นหอมค่ะ ชอบความรู้สึกเวลาที่ทาครีมไปแล้วได้กลิ่นอ่อนๆของครีม ก็เลยติดนิสัยชอบทาครัมตั้งแต่เด็กๆเลย

สภาพหนังหน้า เป็นคนผิวมันแบบขาดน้ำ เพื่อนๆอาจจะงงว่ามันเป็นแบบไหน คือผิวเราเนี่ยจะมันช่วงทีโซน แต่ถ้าไม่ได้บำรุงผิวลอกก็จะมาเยือนทันที แถมรูขุมขนกว้าง มีกระเล็กน้อยค่ะ

ตั้งแต่จำความได้ ไม่เคยไปหาหมอผิวหนังเลย เพราะฉะนั้นหนังหน้าไม่เคยสัมผัสครีมของหมอเลยค่ะ ซื้อใช้เองตลอด ดีบ้าง แย่บ้าง ยับเยินบ้างแล้วแต่ชะตากรรม เฮ้อ......

เครื่องสำอางต่างๆที่เราเอามารีวิวเนี่ยเราเลือกซื้อจากความอยากลองนะคะ ไอ้เจ้าความรู้ทางด้านเครื่องสำอางเนี่ย ไม่มีหรอกสิ่งที่เราจะแชร์ให้เพื่อนๆได้ คือส่วนผสม กับความรู้สึกเราล้วนๆเลยถ้าอยากได้อารมณ์แบบผู้เชี่ยวชาญมาแนะนำ คงต้องรบกวนป้ายหน้าน่ะค่ะเราเป็นคู่ผู้หญิงคนหนึ่ที่ชอบลองของไปเรื่อยๆแค่นั้นเอง อิอิ

ติดตามชมเครื่องสำอางในกรุในตอนต่อๆไปนะคะ

รักนะเธอ จุ๊บ จุ๊บ




Create Date : 21 ตุลาคม 2555
Last Update : 21 ตุลาคม 2555 16:20:25 น.
Counter : 1208 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

gift1801
Location :
กรุงเทพ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



ดิฉันเป็นเป็ด ก้าบ..ก้าบ..ก้าบ ขยันบ้าง ขี้เกียจบ้าง เป็นบางช่วง แล้วแต่แรงบันดาลใจ อุ๊ปส์!! สนใจเรื่องรอบตัวทั่วๆไปเข้าข่าย ความรู้ท่วมหัว พยายามเอาตัวรอดค่ะ หวังใจลึกๆว่าสิ่งที่เราอ่าน ดู ฟัง สัมผัสมา จะเป็นประสบการณ์ที่แบ่งปันกันค่ะ รักนะ จุ๊บ จุ๊บ

ขอสงวนสิทธิ์ในข้อความหรือรูปภาพใดๆในบล็อกนี้ ไม่อนุญาตให้คัดลอกหรือนำไปเผยแพร่ก่อนได้รับอนุญาตนะคะ