Group Blog
  •  
  •  
  •  
  •  
  •   
  •  
  •  
  •  
เมษายน 2555

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
All Blog
MIMS# ฝัน หวาน อาย จูบ # คือคำถามที่ฉันฝากไว้ ฉันวอนให้สายลมพัดลอยผ่านไป ถึงเธอ ..
ความรักครั้งนี้จะเป็นอย่างไร 

ฉันควรต้องทำใจรึป่าว

..จะเป็นได้แค่เพียงฝัน...


เนื้อเพลง ฝัน หวาน อาย จูบ 
ศิลปิน ออกัส feat พลอย ณัชชา.

ฉันฝันถึงเธอคนที่อยู่ไกลแสนไกล
ช่างหวานละมุนอบอุ่นข้างในหัวใจ
แต่อายไม่กล้าแม้จะบอกกับใคร 
จึงจูบผ่านสายลมให้พัดพาไป ..

เพราะฝันและจริงยังไม่เคยพบกัน 
เพราะหวานเกินไปไม่ว่าใครก็ต้องใจสั่น
เพราะอายเหลือเกินกว่าที่จะพูดคำนั้น 
เพราะจูบของเธอยังไม่ใช่จูบของชั้น ..

ความรักครั้งนี้จะเป็นอย่างไร ฉันควรต้องทำใจรึป่าว
 (จะเป็นได้แค่เพียงฝัน)
ความรักครั้งนี้จะเป็นอย่างไร
 สุขสมได้ดั่งใจหรือเป็นฝันชั่วคราว 
(อยู่ที่เธอ รู้ไหม..)
ชีวิตของฉันเมื่อพบกับเธอ 
นั้นจะเปลี่ยนแปลงหรือเป็นเหมือนเก่า 
(เป็นแค่ฝันไป..)
คือคำถามที่ฉันฝากไว้ 
ฉันวอนให้สายลมพัดลอยผ่านไป ถึงเธอ ..

ถ้าฝันและจริงจะบังเอิญเจอกันซักวัน
ถ้าหวานข้างในใจทั้งสองได้พร้อมๆกัน
ถ้าอายจะหายไปจากประโยคเหล่านั้น
และถ้าจูบของเธอจะกลายเป็นจูบของฉัน ..

ความรักครั้งนี้จะเป็นอย่างไร
 ฉันควรต้องทำใจรึป่าว
(จะเป็นได้แค่เพียงฝัน)
ความรักครั้งนี้จะเป็นอย่างไร
 สุขสมได้ดั่งใจหรือเป็นฝันชั่วคราว
( อยู่ที่เธอ รู้ไหม..)
ชีวิตของฉันนเมื่อพบกับเธอ
 นั้นจะเปลี่ยนแปลงหรือเป็นเหมือนเก่า
(เป็นแค่ฝันไป..)
คือคำถามที่ฉันฝากไว้
ฉันวอนให้สายลมพัดลอยผ่านไป ถึงเธอ ..

Chorus :ฝากทุกข้อความ ส่งไปถึงเธอ
 (PCHY รู้สึกอะไรบ้างไหม..)
ที่ไม่อาจจะเอ่ย ในยามที่พบเธอ
 (PCHY อยู่ข้างๆเธอ..)
อาจจะมีสักวัน เธอจะได้รับมัน 
(PCHY จะได้ยินเสียงอะไรในกันบ้างไหม..)
ได้รู้ว่าฉันนั้นคิดเช่นไร

ความรักครั้งนี้จะเป็นอย่างไร
 ฉันควรต้องทำใจรึป่าว
( จะเป็นได้แค่เพียงฝัน)
ความรักครั้งนี้จะเป็นอย่างไร
 สุขสมได้ดั่งใจหรือเป็นฝันชั่วคราว
(อยู่ที่เธอ รู้ไหม..)
ชีวิตของฉันเมื่อพบกับเธอ
 นั้นจะเปลี่ยนแปลงหรือเป็นเหมือนวันเก่า 
(เป็นแค่ฝันไป..)
คือคำถามที่ฉันฝากไว้ 
ฉันวอนให้สายลมพัดลอยผ่านไป
 ถึงเธอ ..



Create Date : 17 เมษายน 2555
Last Update : 26 สิงหาคม 2555 15:51:34 น.
Counter : 800 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

FunfunDreamily
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★
...M I M S ...

Music In Memory Station
A little Blog For U&Me love song

The sound of music make me happy 

#..24-Feb-2012..#
 ✫¸.•°*”˜˜”*°•.✫
* _Π_____* ˚ ˚✰˚ ˛★*
/______/~\ ˚ ✰* ★
| 田田 |門| ˚. ★ ★
(。◕‿◕。)εїз ..★
 ☆⌒Y⌒Y⌒☆⌒Y⌒Y⌒☆ Y⌒☆
ขอขอบคุณเพื่อนๆที่เข้ามาแวะฟังเพลงขอขอบคุุณเจ้าของเพลงทุกเพลงเพราะชอบฟังเพลงมากมายจึงทำสะสมไว้ ขอบคุณจากใจค่ะ Funfundreamily



★★★★★★★★★★★★★★★★  ขอขอบคุณท่านผู้เยี่ยมชม        ทุกๆกำลังใจนะค่ะ            Thank You..For   ..Visits..View...