พฤศจิกายน 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
21 พฤศจิกายน 2552
 
 

การกำเนิดของอาร์เดล

น้องอาร์เดล เกิด วันอังคาร ที่ 9 มิถุนายน 2552
เวลา 07.18 น. หนัก 3,190 กรัม ณ.โรงพยาบาลรามคำแหง โดยการผ่าคลอด
ตอนที่หม่ามี๊ตั้งท้องหนู มี๊มีความสุขมากที่ให้ที่สุดก็มีนางฟ้าตัวน้อยมาเติมเต็มชีวิตคู่ของป๋าและมี๊ หลังจากที่เราทั้ง 2 รอการมาของหนูนานถึง 3 ปี
ตอนมี๊ ท้องหนู หมอบอกว่ามี๊มี ภาวะเบาหวานขณะตั้งครรภ์ คุณหมอต้องให้มี๊ ฉีด อินซูลิน วันละ 2 หน เช้าและเย็น ต้นขามี๊มีรอยเข็มเป็นร้อยๆ เข็ม แรกมี๊ทำใจไม่ได้ไม่กล้าฉีดยาเอง ต้องให้ป๋าหนูช่วยฉีด หลังผ่านมาประมาณ 2 สัปดาห์มี๊ก็หัดฉีดยาเอง..ทนได้เพื่อลูกรัก
มี๊ไปทำอัลตาซาวน์ หนูตอน อายุครรภ์ได้ประมาณ 4 เดือนกว่าๆ หมอบอกเด็กสมบูรณ์ดี
มี๊ดูแลแลครรภ์ของมี๊เป็นอย่างดีทานของมีประโยชน์ รางกายมี๊สมบูรณ์ีดี
ไม่มีอาการแพ้ท้อง
จนอายุครรภ์ ได้ 8 เดือน มี๊ทานอาหารไม่ได้เลย...ด้วยความเป็นห่วงหนูเลยไปหาหมอและขอหมออัลตาซาวน์อีกจนพบว่าหนูมีสายสะดือพันคออยู่ 2 รอบ และบอกบอกว่าหนูเป็น "ปากแหว่งเพดานโหว่" มี๊กับป๋าไม่อยากจะเชื่อเลย
กลับมาจากโรงพยาบาล ป๋ากับมี๊ นั่งทานข้าวทั้งน้ำตา ด้วยความสับสนและสงสารลูก
หลังจากนั้นอีก 2 สัปดาห์มี๊ก็ไปซาวน์ใหม่เพราะใกล้คลอดแล้วใจมี๊อยากคลอดธรรมชาติจึงอยากรู้ว้าหนูอยู่ในท่าที่พร้อมหรือเปล่า
สิ่งที่มี๊ได้รับรู้้คือสายสะดือยังคงพันคอหนู คณหมอเลยนัดผ่าคลอด
คุณหมอบอกว่าตอนหนูคลอดมีสายสะดือพันคอหนูตั้ง 4 รอบแน่ะดิ้นเก่งจริงๆนะลูกสาวหม่ามี๊







 

Create Date : 21 พฤศจิกายน 2552
3 comments
Last Update : 9 มกราคม 2553 23:36:31 น.
Counter : 2010 Pageviews.

 

โห น้องยะ อดทนมาก ๆ เก่งจริง ๆแล้วก็ได้น้องอาร์เดลมาชื่นชมสมใจ แถมแก้มยุ้ยอีกต่างหาก

 

โดย: เด็กชายนิว (เด็กชายนิว ) 21 พฤศจิกายน 2552 7:55:22 น.  

 

เข้าใจอารมณ์เลย เพราะป้าก็เป็นปากแหว่งเพดานโหว่เหมือนกัน โชคดีนะที่ผ่าตัดตั้งแต่เด็ก สู้ ๆ นะคะ

 

โดย: ป้าจะอิ๊บ (jipnaja ) 27 กุมภาพันธ์ 2553 14:36:57 น.  

 

เป็นกำลังใจให้นะคะ เป็นแค่นี้เองค่ะ เดี๋ยวพอน้องโตขึ้นหน่อยก็ไปผ่าตัดทำศัลยกรรมได้ หมอเดี๊ยวนี้เก่งจะตาย แต่น้องอาเดล ดูตาแก้มป่องดีจังค่ะ
ปล ขอบคุณมากนะคะ ที่เข้าไปเยี่ยมน้องดัสติน ลูกผู้ชายซนได้อีกค่ะ ซนได้ทั้งวัน สาวนะอยากมีลูกผู้หญิงมากกๆเลยค่ะ แต่ก็ได้ผู้ชาย กะว่าปีหน้าจะลองใหม่อีกที คริคริ

 

โดย: แม่บ้านครอว์ฟอร์ด 30 สิงหาคม 2553 23:29:05 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

 

Forzyahya
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add Forzyahya's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com