Group Blog
 
 
กรกฏาคม 2553
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
19 กรกฏาคม 2553
 
All Blogs
 

อะไรก็เกิดขึ้นได้กับความสามารถ และโชค

 aa13 สวัสดีครับพี่ๆเพื่อนๆทุกคน



เมื่อวานวันอาทิตย์เป็นวันที่ผมไปเตะบอลที่น่าจดจำอีกวันเพราะว่าผมยิงได้ตั้ง 4 ลูกเลยแน่ะ แบ่งเป็น 3 ลูกในเกมหนึ่ง และลูกเดียวในอีกเกม ในเกมที่ยิง 3 ลูกทีมผมชนะ 5-4 โดยผมยิงลูกแรกประเดิมสนามจากลูกชุลมุน ผมจัดการแปด้วยเท้าซ้ายลอดขาประตู เพราะประตูโดนกองหลังบังทาง จากนั้นไม่นานคู่แข่งไล่มาเสมอกัน  แล้วผมก็มาโหม่งจากลูกที่กองหลังคู่แข่งเตะบอลมาเข้าทางหัวผมโหม่งเกินครึ่งสนามฟุตซอลย้อนลูกบอลย้อยเสียบใต้คานประตูเข้าไป 2-1 ชนิดประตูพุ่งปัดไม่ถึง ลูกนี้ถือว่าฟลุคมากๆฮือฮากันทั้งสนาม แล้วก็มาได้ลูกที่ 3-1 จากการที่ผมรับลูกจากกลางสนามแล้วผมก็ส่งต่อไปให้เพื่อนหลุดเข้าไปยิงอย่างสวยงาม  แต่คู่แข่งก็ไล่มาเป็น 2-3 อย่างสุดมันส์ก่อรที่ฝ่ายผมพาลูกไปป้วนเปี้ยนเปิดเข้ากรอบเขตโทษ แล้วกองหลังทีมตรงข้ามสกัดเข้าประตูตัวเองเป็นสกอร์ 4-2 ดูเหมือนชนะแน่แต่ไม่ง่ายเลยครับ ทีมเพื่อนผมที่อยู่อีกฝั่งไล่กระทุ้งรวดเดียวสองลูกซ้อนมาเท่ากันที่ 4-4 อย่างเร้าใจคราวนี้ใครถึงลูกที่ 5 ก่อนเกมก็จะจบลงช่วงเวลานี้บรรยากาศเริ่มเสียวๆต้องระวังกันทั้งสองฝ่าย แต่ฝ่ายผมได้ลูกเตะข้างสนามเพื่อนผมส่งบอลมาให้ผมทางฝั่งขวาที่ผมอยู่แล้วผมก็จัดการหมุนตัว 180 องศาแปลูกด้วยเท้าซ้ายแบบเบาๆลูกเข้าที่เสาแรก ไปเป็น 5-4 จบเกมนี้อย่างสวยสดงดงามที่น่าจดจำของผมจริงๆเลยในการเล่นบอลเมื่อวาน เพราะนานๆจะดังกับเขาได้ปลื้มๆ aa37 แบบสุดๆพูดไม่ออกเลย



ส่วนมาในเกมใหม่ผมไปยืนเป็นประตูไม่ลงเล่นแล้วเพราะเหนื่อยแล้วครับ ขอไปพักเป็นประตูแทนบ้างแล้วโชว์เซฟได้หลายลูกเลยแหละครับ  ทั้งๆที่ช่วงลงเล่นตอนแรกเป็นประตูไม่ได้เรื่่องเลย จนเพื่อนๆค้อนกันว่า เฮ้ยตอนแรกเล่นห่วยมากๆล้มบอลหรือเปล่านี่ ทีเปลี่ยนข้างมาเป็นประตูดันมาเหนียวซะงั้น มันคงเป็นผลจากที่ยิงได้ สาม และจ่ายหนึ่ง เลยทำให้มีความมั่นใจกระมังเลยเหนียวมาเฉย แล้วก็ชนะไปด้วยสกอร์ 3-2  เพราะเพื่อนเล่นกันต่อไม่ไหวแล้วเลยหยุดที่สกอร์นี้


มาเริ่มเกมสุดท้ายกันเกมนี้ผมได้ลงมาวิ่งบ้าง และได้ยิงลูกตีไข่แตกครับจากที่ทีมผมโดนยิงไปไกลกู่ 3-0 เป็นจังหวะที่เพื่่อนแดนหลังส่งลูกมาแล้วผมก็เลี้ยงเดี่ยวเข้าหาประตูแล้วยิงด้วยเท้าซ้ายอีกแล้วไปที่มุมไกลเสียบมุมสวยงามในลักษณะการแปด้วนข้างเท้าด้านใน แต่ว่าไม่นานก็โดนเป็น 4-1 แล้วเรายังมีฮึดครับไล่เป็น 2-4 เพื่อนผมยิงเข้าไปอย่างงดงามแต่แล้วความคึกคักของทีมเราก็จบลงเมื่อโดนลูกที่ห้าอย่างสุดสวยของคู่แข่ง แล้วการเล่นบอลของพวกเราก็จบลงอย่างสนุกสนานประจำวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 



จากการเริ่มลงเล่นเมื่อวานในตอนแรกของผมที่เป็นประตูก่อน ชนิดว่าเล่นไม่ได้ดีเลย เหมือนโชคชะตาชีวิตคนเลยนะครับมีลงมีขึ้นแล้วก็มีลงเป็นวัฎจักร เลยนะครับ แต่พอเปลี่ยนสถานะทำในสิ่งอื่น หรือจังหวะเวลาที่ลงตัวคนคนหนึ่งอาจเปลี่ยนจากที่แพ้ 2 เกมติดในตอนแรกกลับมาชนะในเกมที่ 3 อย่างสวยงาม แล้วจากที่แพ้ใช่ว่าจะเล่นบอลไม่สนุกก็ไม่ใช่หากเรารู้ว่าความผิดพลาดอยู่ตรงไหนแล้วก็สนุกกับความพ่ายแพ้นั้นนำมาแก้ไขให้ชนะได้เช่นกัน  แล้วเมื่อชนะแล้วก็ต้องไม่หยุดนิ่งเหมือนกันเพราะคู่แข่งเขาก็มีเหมือนที่เรามีหากทุกสิ่งหากทุกสิ่งเป็นใจ อย่างที่ผมยิงได้ทั้งสามลูกนั่นคือโชค  แต่อื่นใดตัวเราคือผู้กระทำ โชคคือโบนัสเท่านั้นเองจากความพยายามของเรา



ขอให้ทุท่านมีความสุขความเจริยพระคุ้มครองกันนะครับในวันจันทร์นี้ครับ






Free TextEditor




 

Create Date : 19 กรกฎาคม 2553
1 comments
Last Update : 19 กรกฎาคม 2553 11:59:10 น.
Counter : 717 Pageviews.

 

การออกกำลังกายสม่ำเสมอทำให้ร่างกายแข็งแรง

 

โดย: pkpanuwat 19 กรกฎาคม 2553 12:37:56 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


forever movie
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




Friends' blogs
[Add forever movie's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.