ตุลาคม 2552

 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
มันเป็นความรู้สึกที่เศร้า..ปนสุข..
เคยรู้สึกมั้ยคะ..

มีคนในชีวิตของเราบางคน.....
บางคนที่เรารักเค้ามาก..
แต่เราก็มักมีน้ำตาเกี่ยวกับเรื่องเค้าอยู่เป็นประจำ..
แต่กับอีกคนที่เรารักไม่เท่า...
เขากลับทำให้เรารู้สึกดีใจและภาคภูมิใจในตัวเค้าเสมอ..

เฮ้อออ..ก็คงอย่างที่ใครๆ เคยพูดไว้ว่า
รักใครมากก็คาดหวังกับคนๆ นั้นมาก
ไม่ได้หวังอะไรที่จะไปในทางอื่นที่ไม่ดีงาม...
นอกจากอยากให้เค้าเดินทางไปในทางที่ตัวเค้าฝัน
อย่างดีงามและมั่นคง...

แต่ก็คงด้วยเพราะคาวมรักความผูกพันธ์ที่เหมือนพี่น้อง
ก็เลยทำให้เราห่วงเค้ามากเกินไปละมั๊ง..อืมม

เฮ้อออ..ใครที่เรารักมากก็มักจะมีอิทธิพลทางใจกับเรามาก..
ทำอะไรน้อยนิด..ก็ดูเหมือนจะทำให้จิตใจเราสะเทือนเยอะกว่าคนอื่น
จริงมั้ยคะ..

สำหรับอีกคนที่ดูเหมือนเราจะรักและผูกพันธ์ไม่มากเท่า..
แต่เค้าก็ทำให้เรามีความสุขและภาคภูมิใจในตัวเค้าเสมอ
ปลื้มใจ ยิ้มๆ และดีใจไปกับความสำเร็จของเค้า..ที่ดีขึ้นเรื่อยๆ
ในทุกๆ ด้านของชีวิต...
แต่ทุกครั้งที่มีความสุขและปลาบปลื้มดีใจกับคนคนนี้..
ความรู้สึกก็มักจะวกกลับไปที่อีกคนเป็นประจำ...
คิดแล้วก็ทำให้มีน้ำตา..เพราะคิดว่า..
ถ้าหากเป็นความสำเร็จของอีกคน..
เราจะดีใจและมีความสุขมากกว่านี้เพียงไร..

อยากบอกว่า..ยังรักเหมือนเดิมไม่เคยลดลงเลย..
แต่คงรักอีกคนเพิ่มมากขึ้นเช่นกัน..
แต่ถ้าถามว่า..ต่อไป..จะรักใครมากกว่ากัน..
คำตอบก็คือ...คงเหมือนเดิมที่เป็นมา..

เฮ้อออ เพราะความผูกพันธ์เนี่ยละนะ..






Create Date : 20 ตุลาคม 2552
Last Update : 25 ตุลาคม 2552 9:05:58 น.
Counter : 389 Pageviews.

2 comments
  
มาชวนพี่ฝนไปเที่ยวเมืองพม่าจ๊ะ
โดย: NuHring วันที่: 14 ธันวาคม 2552 เวลา:0:01:09 น.
  
สวัสดีปีใหม่ค่ะ พี่ฝน

ขอให้พี่ฝน และครอบครัวมีความสุข ปราศจากโรคภัยไข้เจ็บนะค่ะ
โดย: NuHring วันที่: 29 ธันวาคม 2552 เวลา:19:27:01 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

fon_wanan
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]