LOVE ในมิติทับซ้อน ตอนที่ 2 ค้นพบ

นิยายเรื่อง               : 198LOVE ในมิติทับซ้อน
ผู้แต่งนามแป้นพิมพ์  : PURUPURU137
ปี                          : 2019

 
RYOTA//"เอ๋ แสงนั่นอีกแล้วมันเป็นรูใหญ่แสงจ้าอยากรู้จังถ้าเข้าไปจะเกิดไรขึ้นฉันจะเป็น
               อะไรมั้ยนะหรือฉันตายแล้วเนี่ยโอ้ววว ฉันจะเข้าไปดีมั้ยเนี่ยอืม"
 
ผมเดินไปเดินมาอยู่สิบนาทีแสงนั่นก็ไม่มีท่าทีว่าจะหายไป
 
RYOTA//"เอาวะเป็นไงก็เป็นกันถ้ามีคนมาเห็นคงเป็นเรื่องระดับโลกแน่ วุบบบ* >_<"
วาบบ..........*
0_=
0_0
>_> <_< >_> 0_0?
RYOTA//"ที่นี่มันที่ไหนกันคุ้นๆ แหะ เหมือนเคยเห็น....."
RYOTA//".........เห็นในฝัน.....................เห้ย!!!!!นี่ฉันมาที่ไหนเนี่ยยยยยยยยยยยยยยยยที่นี่มันที่
              ไหนกันแน่ทำไมรถถึงบินไปมาได้เหวอออออ......................ฟู่วๆๆๆๆๆๆ
              ใจเย็นไว้ๆ เรียวตะใช้สมองคิดใช้ตามองที่นี่อาจเป็นโลกของเราก็ได้ลองเดินสำรวจ
              ดูก่อนแล้วกันนะจริงๆอาจจะแค่ฝันก็ได้น่า.............(หยิกแก้ม)* โอ้ยเจ็บๆๆๆ
              นี่มันความจริงหรอเนี่ยเริ่มจะมืดแล้วด้วยอืมม..ดูเหมือนนาฬิกาจะใช้ได้
              ปกติ ตอนนี้ก็ 18.09 น. ทุกคนแต่งตัวปกติหมดนะเท่าที่ฉันเห็นเนี่ยจะประหลาดก็แค่
              รถยนต์บินได้ล่ะนะออแล้วก็นาฬิกาข้อมือสีดำนั่น เห็นพูดชื่ออาหาร อาหารที่สั่งด้วย
              เสียงก็วาบมาตรงหน้าเลยโหสุดยอดเลย"
 
หลังจากนั้นผมก็เดินสำรวจไปเรื่อยๆ จนผมเผลอไปชนเข้ากับใครสักคนเลยรีบขอโทษไป
ตามมารยาท 
 
ปึง*
RYOTA//"อ่าขอโทษครับผมไม่ได้ตั้งใจ"
?????//"...................."
RYOTA//"เอ่อเป็นอะไรหรือป่าวครับ"
?????//"...................."

ผมก็มองหน้าเขาอยู่สักพักแต่มองยังไงก็ไม่เห็นเพราะแสงไฟส่องจากด้านหลังของเขา
ด้านหน้าเลยมืดสนิท

RYOTA//"เอ่อ" 0_0?
?????//"หึ เจอกันอีกแล้วนะจำฉันไม่ได้หรือไง"
 
เขาเอาฮู้ดที่คลุมหัวลง พรึ่บ* ผมจึงเห็นใบหน้าเขาได้ถนัดตา
 
 O0O!!!
RYOTA//"อ๋าาาา! คุณคนเมื่อเช้านี่!"
?????//"นายมาทำอะไรตรงนี้มันมืดแล้วนะกลับบ้านไปได้แล้ว ว่าแต่นายมาจากไหนให้
            ฉันไปส่งมั้ยเจ้าเด็กหลงทางหึ *u*"
RYOTA//"นิผมไม่ใช่เด็กหลงนะผม 17 แล้วและอีกอย่างผมไม่ได้ชื่อเจ้าหนูผมชื่อยุ.."
?????//"ยุกิโตะสินะอืมม ชั่งเป็นเด็กไม่มีมารยาทจริงๆ"
RYOTA//"หาาาาาาาาาาคุณนั่นแหละไม่มีมารยาทน่ะ ถ้าจำชื่อได้ก็บอกกันก่อนเส้
               คุณน่ะ..วิ่งมาชนผมเองนะคุณต้องขอโทษผมสิ"
?????//"จะยังไงก็ชั่งฉันจะกลับบ้านแล้วตอนนี้ 18.30 แล้วไม่เห็นหรอมัวแต่เดินมั่วๆ ระวังพวก
            โจรมาฆ่าปาดคอล่ะแถวๆ นี้สะด้วย 5555"
RYOTA//"หาาาาคุณมันแย่ที่สุดไม่คิดจะขอโทษกันเลยสินะ"
?????//"ถ้าอยากให้ขอโทษก็เห่าสามครั้งสิแล้วฉันจะขอโทษนะ 555 เอาล่ะฉันไปละระวังตัวด้วย
             แล้วกันนะยุกิโตะ"
 
อ่าเอ่อ <_< >_> <_< ฆ่าปาดคอเลยหรอ อึก หน้ากลัวอ่าาาาฉันจะทำยังไงดีฉันมาจากทาง
แสงนั่นแต่แสงดันหายไปแล้วกลับไม่ได้เลย
 
RYOTA//"เอ่อนี่คุณน่ะ!!!!!!!"
?????//"หือ" หันกลับมา
RYOTA//"ผมขอ@!#@@$"
?????//"อะไรนะ!"
RYOTA//"ผมขอ@^@$$$"
?????//"นายช่วยตะโกนดังๆ ได้มั้ย!"
RYOTA//"ผมขอไปอยู่ด้วยสักคืนได้มั้ยครับบบบบบบบ!"
?????//"หะ 55555 ไม่มีทาง บางทีนายอาจเป็นโจรก็ได้"
 
ผมรีบวิ่งไปหาเขาด้วยความกลัว
 
RYOTA//"ผมไม่มีทางทำเรื่องชั่วแน่นอน...แค่คืนเดียวนะ..คือว่าผมน่ะมาจากแสงที่สว่างนั่น
                เหมือนกับคุณผมก็เลยมาอยู่ที่นี่ไงผมหาทางกลับไม่ได้แค่คืนเดียวแล้วคุณ
                จะเอาผมไปไว้ข้างทางก็ได้"
?????//"หืม.......(เขาเลิกคิ้วขึ้น)*"
?????//".........ก็ได้แค่คืนเดียวนะ แต่ฉันก็สงสัยเหมือนกันไอแสงนั่นมันคืออะไร เดี๋ยว
            พอถึงคอนโดฉันแล้วเราค่อยคุยแล้วกันนะ"
RYOTA//"เอ่อว่าแต่คุณชื่ออะไรหรอครับ"
?????//"ถ้าอยากรู้ทำอาหารให้ฉันกินก่อนแล้วฉันจะบอก แต่อย่างนายคงทำไม่เป็นล่ะสิจะสั่ง
            มาก็ได้นะ"
RYOTA//"ชิ อย่าดูถูกผมนะรับรองคุณจะต้องทึ่ง! และอีกอย่างผมสั่งอาหารไม่ได้หรอกครับ
               ข้อแรกเลยผมไม่มีตังค์ข้อสองผมไม่มีนาฬิกาสีดำนั่นที่ผมเห็นตอนเย็นผมไม่รู้มัน
               ทำงานยังไงนะแต่ผมไม่มีหรอกเพราะงั้นสั่งอาหารไม่ได้"
?????//"อ้อคนจนสินะพวกขอทานหรอ"
RYOTA//"ผมไม่ใช่ขอทานสักหน่อยนะ"
?????//"เอ้าขึ้นรถ เราจะไปกันแล้ว"
RYOTA//"หาาา O_O รถนี่มันอะไรกันมันลอยอยู่หรอ เป็นไปไม่ได้"
?????//"มัวอึ้งอะไรอยู่ไม่เคยเห็นรถบินได้หรือไงขึ้นมาได้แล้ว"
 
ผมมัวอึ้งกับรถยนต์สีแดงของเขาเพราะรถเขาสวยมากและลอยอยู่เกือบขนานกับถนน
มันหน้าทึ่งจริงๆ โลกใบนี้มันอะไรกันฉันจะต้องหาคำตอบให้ได้ถ้าได้อ่านหนังสือ
จากโลกแห่งนี้ละก็นะ
 
บรื้นๆ* ฟิ่ววววววววววววววววววววววว*
RYOTA//"เหวอ!!!!! อ้าาาาาระวังงง"
?????//"นี่ยุกิโตะจะกลัวทำไมนี่มันระบบออโต้นะไม่ชนใครหรอก"
RYOTA//"อะอ้าวหรอก็ผมไม่รู้นิที่นี่มันที่ไหนผมยังไม่รู้เลยนะ"
?????//"หืมนายไม่รู้จริงๆ หรอ ที่นี่คือโลกไง"
RYOTA//"แล้วมันปีอะไรล่ะครับ"
?????//"ปี ค.ศ 10,000"
RYOTA//"อะไรนะ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!...ปะปะปะปะเป็นไปไม่ได้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆ"
?????//"โอ้ยหน้ารำคาญเลิกโวยวายได้แล้ว"
RYOTA//"ก็ผมผม.."
?????//"แล้วเธอมาจากปีอะไรล่ะ"
RYOTA//"ผมมะมาจากปี ค.ศ 2019"
?????//"อย่ามาล้อเล่นน่า"
RYOTA//"ผมไม่ได้ล้อเล่นนะโลกของผมน่ะรถยนต์ยังบินไม่ได้เลยจะขับแค่บนถนนเท่านั้น"
?????//"จะ..จริงหรอ? หน้าตกใจเหมือนกันนะถ้าเป็นแบบนั้นแล้วเธอจะทำยังไงต่อ"
RYOTA//"เอาไว้ค่อยคุยกันต่อแล้วกันครับ"
?????//"ตามใจ"
RYOTA//"Zzz"
 
ณ คอนโดของชายนิรนาม
 
?????//"นี่ยุกิโตะตื่นสิยุกิโตะนี่"
RYOTA//"อืมมมมม"
?????//"ขี้เซาจริงหมอนี่เห้อสงสัยต้องอุ้มท่าเจ้าหญิงขึ้นคอนโดแล้วมั้ง ฮึ่บ พรึ่บ* มาขอฉันอยู่
             ด้วยแท้ๆ ทำไมประธานบริษัทอย่างฉันต้องมาอุ้มนายขึ้นห้องด้วยเนี่ยตื่นเมื่อไรโดนแน่"
แกรกๆ* ดิ๊งด่อง*
ลิฟต์ AI//"ไม่ทราบว่านายท่านต้องการจะไปชั้นอะไรคะ"
?????//"ฉันต้องการไปชั้นที่ 100"
ลิฟต์ AI//"รับทราบค่ะ พรึ่บ* วุบบบบ*"
?????//"ว่าแต่หมอนี่ตัวเบาเหมือนกันนะ จะว่าไปหน้าตาหมอนี่เหมือนกับผู้หญิงจังมีแฟน
             หรือยังนะ............อะอะนี่ฉันคิดอะไรเนี่ยตั้งสติไว้อากิฮิโระหมอนี่มันเป็นผู้ชายนะ
             ฉันเป็นถึงประธานจะทำตัวตกต่ำไม่ได้"
RYOTA//"อืมมม รินะรอเดี๋ยวนะจะเอาอาหารไปให้"
?????//".................?"
ดิ๊งด่อง* พรึ่บ*
ลิฟต์ AI//"คุณมาถึงแล้วค่ะ"
ดึก ตึก ตึก*
?????//"นี่ฉันเองนะแมรี่เปิดประตูให้หน่อย"
AI แมรี่//"สแกนทั่วร่างกาย ตี้ดด* ยินดีต้อนรับค่ะคุณยูมะ"
?????//"อืม ช่วยเอาเตียงลงมาที"
AI แมรี่//"รับทราบค่ะ ตื้ดดดดด* ตึก*"
?????//"ฮึ่บ............ไม่ตื่นสะที"
AI แมรี่//"ต้องการอะไรเพิ่มมั้ยคะคุณยูมะ?"
?????//"ไม่เป็นไรขอบใจ"
?????//"ตอนนี้กี่โมงแล้วแมรี่"
AI แมรี่//"ตอนนี้เวลา 19.02 น. ค่ะ"
?????//"ถ้าเขาตื่นไม่ต้องบอกชื่อฉันจะอ่านหนังสือหน่อย"
AI แมรี่//"รับทราบแล้วค่ะ"
?????//"อ้ออย่าลืมอธิบายให้เขาฟังด้วยล่ะ เพราะครั้งแรกตอนไปอยู่ที่แปลกฉันคิดตลอดว่าฝัน
            จนหมอนั่นมาเองเลยรู้ว่าคือเรื่องจริง ตื่นมาคงจะสติแตกหน้ารำคาญ"
AI แมรี่//"รับทราบแล้วค่ะ"
 
ณ เวลา 21.02 น.
 
RYOTA//"อืมมมหาววว _._ =_- 0_0 >_> <_< >_> O_O! นี่ฉันอยู่ที่ไหนเนี่ยไม่ใช่
               บ้านฉันนิ"
AI แม่รี่//"ได้โปรดใจเย็นๆ ก่อนนะคะ"
RYOTA//"นั่นเสียงใครน่ะ แกอยู่ไหนออกมานะ!!!"
AI แมรี่//"ฉันคือ AI ของห้องนี้ค่ะฉันชื่อ แมรี่ ใจเย็นๆ ก่อนนะคะ"
RYOTA//"ถ้าเป็น AI จริง งั้นแสดงให้ดูหน่อย"
 
AI แมรี่ ได้ทำการเปิดปิดผ้าม่านและเปิดปิดไฟเพื่อแสดงให้เรียวตะเห็นว่าเป็น AI จริง
 
RYOTA//"ยังไงฉันก็ไม่ไว้ใจอยู่ดีฉันจำได้ว่าฉัน.........อ้ะจริงด้วยสินะ
                ที่ฉันมาอยู่นี่ได้เพราะเขานี่หว่าลืมไปเลย นึกว่าเป็นแค่ฝันสะอีกนะแล้วตอนหลับเขา
                แบกฉันมายังไงเนี่ยฉันหน้าจะหนักอยู่นะนั่น"
AI แมรี่//"งั้นช่วยที่ฉันจะอธิบายด้วยนะคะคือว่า เจ้านายของฉันเขาอุ้มคุณมาด้วยท่าเจ้าหญิง
              เขาขึ้นลิฟต์มาค่ะ เพราะปลุกคุณแล้วคุณไม่ตื่นเขาบอกว่าคุณขี้เซามาก
              เจ้านายฉันบอกว่าอย่าปลุกค่ะ ให้คุณตื่นขึ้นมาเองและสั่งกำชับไว้ว่าห้ามบอกชื่อให้
              กับคุณด้วยค่ะ และตอนนี้เจ้านายฉันอ่านหนังสืออยู่ที่ห้องสมุดค่ะ"
RYOTA//"หาาาว่าไงนะฉันไม่ได้ขี้เซานะแค่เพลียเพราะฉันน่ะก่อนหายมาที่นี่ฉันอ่านหนังสือ
               เกี่ยวกับโลกคู่ขนานเพื่อไม่ให้ตัวเองสอบตกมากถึง 10 เล่มนะจะไม่ให้ฉันง่วง
               ได้ไงล่ะแมรี่"
AI แมรี่//"งั้นหรอคะ คุณคงเพลียมากสินะคะว่าแต่คุณชื่ออะไรคะฉันจะได้จำเอาไว้"
RYOTA//"ฉันหรอฉัน ยุกิโตะ เรียวตะ..........เอ่อนี่แมรี่ใช้ห้องครัวได้มั้ยแล้วมันอยู่ตรงไหนหรอ
               ห้องครัวน่ะ นำทางให้ฉันหน่อยสิ"
AI แมรี่//"ได้ค่ะ ทางนี้ค่ะ"
 
ผมตามเสียงของแมรี่ไป ที่ๆ ผมนอนหน้าจะเป็นห้องนอนหมอนั่นรึป่าวนะแต่ห้องกว้างโคตร
ผมลุกและเดินตรงไปและเลี้ยวขวาตามเสียงแมรี่ที่บอกผม เมื่อเจอห้องครัวผมก็ตัดสินใจ
จะทำข้าวปั้นเพราะนี่ก็ดึกแล้วและหมอนั่นคงหิวแย่แล้วล่ะนะ
 
AI แมรี่//"ทางนี้ค่ะเชิญทำอาหารตามสบายค่ะ หากขาดเหลืออะไรสามารถพูด
              ได้เลยค่ะแต่ขอเตือนไว้อย่างนะคะ ถ้าหากคุณทำร้ายเจ้านายของฉันละก็
              ฉันจะส่งเลเซอร์ไปทำร้ายคุณค่ะ"
RYOTA//"อ่อหน้ากลัวจังฉันเข้าใจแล้ว เธอใจดีจังนะแมรี่ขอบคุณนะครับ"
AI แมรี่//"ไม่เป็นไรค่ะยินดีให้บริการค่ะ"
RYOTA//"เอาล่ะ! เริ่มทำข้าวปั้นสูตรเด็ดได้ ณ บัดนี้ โอ้วววว!"
 
กรุณารอตอนต่อไปค่ะ ><



Create Date : 31 กรกฎาคม 2562
Last Update : 23 สิงหาคม 2562 9:41:26 น.
Counter : 288 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สมาชิกหมายเลข 4826927
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



ขอบคุณที่อ่านนะ เรียกข้าน้อยว่า PURUPURU นะ
New Comments
Group Blog
กรกฏาคม 2562

 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29