Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2553
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
14 มิถุนายน 2553
 
All Blogs
 

เพื่อนรัก ทำไม? เป็นได้ถึงขนาดนี้ / Part III

เช้าวันที่ 13 / 05:31

" มันรับสายไหม "

" ไม่รับ "

"...ไม่ต้องโทรแล้วนะ "

" เราเลิกโทรตอนจะตี 3 ครึ่ง เพราะ ยังไงมันก็ไม่รับ "

และบทสนทนาอันยาวนานเกือบชั่วโมง จำอะไรไม่ค่อยได้แล้ว เบลอ



ก่อนวางสาย

" ....เข้าใจเราใช่ไหม "

" อยากได้ยินว่า เข้าใจใช่ไหม แต่....เราไม่เข้าใจ (วะ) "

"..............................."




เฮ้อ ได้ปัญหามาเพิ่มอีกแล้วววววววววว

เพื่อนตั้งใจจะลาออกจากงานที่ทำ เพราะตั้งใจจะไปทำที่ทำงานใหม่

ที่มีเงินเดือนดีกว่า ที่พักสะดวกกว่า

มันบอกว่า เบื่อกรุงเทพ เบื่อรถติด เบื่อที่พัก(ที่ทำงานจัดให้)

มันลึก อยู่ก้นซอย มันอยากจะไปทำจังหวัดใกล้กรุงเทพติดชายทะเล

ซึ่งต้องทำให้พบเจอแฟนเก่าอีก เพราะ แม่แฟนเป็นคนฝากงานให้

เรื่องจะซับซ้อนไปถึงไหนนนนนน รายละเอียดยาวมาก แต่น่าหนัก

ใจคะ เพราะไม่อาจหลีกหนีได้เลย จำเป็นจริงๆ



อีกครั้งตอน 3 ทุ่มวันนี้

( โทรคุยเป็นเพื่อน เพราะเพื่อนไม่อยากอยู่คนเดียว )



" นี่....ถ้ามีผู้ป่วยอาการหนักใกล้ตาย แต่หมอได้บอกกับเขาว่า

ถ้าคุณเปลี่ยนอวัยวะนี่..........คุณจะรอด หรือ คุณจะปล่อยให้

อวัยวะอื่นถูกทำลาย ถ้าเป็น....จะเลือกอะไร "


" เลือกอันแรกสิ....ต้องการบอกอะไรเราหรือเปล่า ? "

" ใช่....แม้จะไม่เป็นปกติเหมือนเดิม แต่ เรายังมีชีวิตอยู่นะ หากเรา

ปล่อยให้ความโกรธแค้นครอบงำ ไม่ใช่แค่แฟนเก่ากับผู้หญิงคนนั้น

หรอกที่จะพัง ตัวเราเองก็ด้วย "



สิ่งที่ฉันต้องการจะพูด ฉันบอกแกไปหมดแล้ว เหลือแต่แกแล้วนะ

ว่า จะฟังแล้วผ่านไป หรือเอามาคิดแล้วทำ



เฮ้อ ฉันกำลังจะบ้าอยู่แล้ว

ด้วยความสัตย์จริงนะเพื่อน จริงอยู่ที่เกิดมายังไม่เคยมีแฟนเลย

ไม่เคยรักใครเลยก็ตามนะ แต่แกทำให้ฉันกลัวความรักวะ


แล้วทำไม ? คนไม่เคยมีแฟนอย่างฉัน ถึงมีคนมาปรึกษาแต่เรื่อง

แบบนี้นะ บึ้มมมมมมมมมมมมมม งะ หัวจะระเบิดแล้ว (T__T)







 

Create Date : 14 มิถุนายน 2553
1 comments
Last Update : 14 มิถุนายน 2553 1:15:41 น.
Counter : 2558 Pageviews.

 

แวะมาติดตามความเป็นไปค่ะ

เรื่องนี้คงไม่จบลงง่ายๆ หรอกค่ะ

ตอนนี้คงต้องปล่อยไป
เค้าอยากทำอะไรก็ปล่อย
แค่คอยดูอยู่ห่าง ๆ
เข้าใจและเห็นใจมาก ๆ ค่ะ
เพราะเคยเจอเรื่องราวแบบนี้ของเพื่อนเหมือนกัน

เราเป็นหนักกว่าเค้าอีกสรุป

บทเค้าจะจบ เค้าก็จบแบบไม่คิดอะไร..เราสิยังคิดไม่จบเลย

แวะมาส่งกำลังใจค่ะ

 

โดย: ในความอ่อนไหว 14 มิถุนายน 2553 22:06:49 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


blue_garden
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add blue_garden's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.