Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2548
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
20 กรกฏาคม 2548
 
All Blogs
 




True
Vocal: Spandau Ballet Album: True


Ah Ah Ah Ha Ha
Ah Ah Ah Ha Ha

So true...Funny how it seems...
Always in time, but never in line for dreams.
Head over heels, when toe to toe,
This is the sound of my soul. This is the sound...

I bought a ticket to the world,
But now I've come back again.
Why do I find it hard to write the next line?
When I want the truth to be said...

Ah Ah Ah Ha Ha
I know this much is true.
Ah Ah Ah Ha Ha
I know this much is true.

With a thrill in my head and a pill on my tongue,
Dissolve the nerves that have just begun.
Listening to Marvin all night long.
This is the sound of my soul. This is the sound...

Always slipping from my hands,
Sand's a time of it's own.
Take your seaside arms and write the next line,
Oh, I want the truth to be known...

Ah Ah Ah Ha Ha
I know this much is true.
Ah Ah Ah Ha Ha
I know this much is true.

*break*

I bought a ticket to the world,
But now I've come back again.
Why do I find it hard to write the next line?
When I want the truth to be said...

Ah Ah Ah Ha Ha
I know this much is true.
Ah Ah Ah Ha Ha
I know this much is true.

this much is true.

I know this much is true.
I know this much is true.

I know I know I know is this much is true.

I know this much is true.
I know this much is true.

I know this much is true.
I know this much is true.


วง Spandau Ballet





เอาเพลงเพราะๆมาฝากยามดึกครับ ไม่ได้ฟังนานละ เพลง one hits wonders ทั้งชีวิตกรูฮิตเพลงเดียวจากยุค 80's ของวง Spandau Ballet เพลงนี้ ที่จะฟังเมื่อไหร่ก็เพราะเนอะ ว่ามั้ยครับ : )

แต่เพิ่งเคยเห็นรูปของวงนี้ พวกพี่แกออกวงเกย์เล็กๆเหมือนกันนะนี่ -_-"




 

True : Spandau Ballet























Create Date : 20 กรกฎาคม 2548
13 comments
Last Update : 6 กรกฎาคม 2551 1:47:31 น.
Counter : 2513 Pageviews.

 

ใครบอกว่าเพลงไม่ฮิตคะ เข้ามาฟังเพลงคะ

 

โดย: โอน่าจอมซ่าส์ 20 กรกฎาคม 2548 1:28:08 น.  

 

สวัสดีตอนดึกครับคุณโอน่าจอมซ่าส์

ผมก็ตั้งชื่อให้มันแปลกๆไปงั้นแหล่ะครับ แฮ่ แฮ่

 

โดย: captainfakenature 20 กรกฎาคม 2548 1:37:49 น.  

 

ส่วนตัวก็ว่าเพลงนี้ฮิตอ่ะนะค่ะ ฟังบ่อยเลยทางวิทยุที่นี่เพราะเปิดวันละสองรอบได้มั้งค่ะ แต่ว่าอ่านชื่อเพลงก็ไม่รู้ว่าเป็นเพลงนี้เลย แต่เปิดมาฟังแล้วร้องอ๋อเลยอ่ะค่ะ เพราะว่าเพลงนี้ฟังบ่อย

สวัสดีคุณกัปตันนะค่ะ

 

โดย: JewNid 20 กรกฎาคม 2548 2:07:56 น.  

 



แวะมาฟังเพลงค๊าพี่กัปตัน

หลังไมค์เต็มค๊า ส่งไปไม่ได้

หุหุ

 

โดย: yadegari 20 กรกฎาคม 2548 5:31:34 น.  

 

สวัสดีครับคุณนิดครับ แรกๆ ตอนตั้งกรุ๊ปบล็อค ก็ตั้งใจจะแปะแต่เพลงไม่ฮิตแหล่ะครับ หลังๆ ผมก็มั่วๆ มั่งอ่ะ อยากแปะเพลงไหนก็แปะ อิอิ สงสัยต้องเปลี่ยนหัวข้อ

โอ๊ะ..จริงเหรอ น้องแบม งั้นเดี๋ยวพี่รีบไปเคลียร์หลังไมค์ให้ สงสัยสาวๆ หลังไมค์มาจีบเยอะไปหน่อย อิอิ เฮ้อ

 

โดย: captainfakenature 20 กรกฎาคม 2548 9:30:24 น.  

 

^
^



......

ไม่ได้ฟังนานแล้วเพลงนี้ เพราะดีจังเลยค่า ^^







...

 

โดย: ขอบคุณที่รักกัน (blueberry_cpie ) 20 กรกฎาคม 2548 13:18:09 น.  

 

ฟังตอนฝนตกเนี่ย เคลิ้มเชียวค่า

5555555

 

โดย: prncess (prncess ) 20 กรกฎาคม 2548 15:04:47 น.  

 

ถูกใจจังเลยเพลงนี้ ชอบๆๆ เสียงดี

 

โดย: ป้ามด 20 กรกฎาคม 2548 15:26:47 น.  

 

พี่กัปตัน สาวๆๆเยอะหล่ะสิ หลังไมค์เต็ม หุหุหุ

คิดถึงค๊า เดี๋ยวแบมส่งไปใหม่น๊า

 

โดย: yadegari 20 กรกฎาคม 2548 18:04:21 น.  

 

อ๊างงง เพลงนี้เคยฟังหงะ
พอรู้ว่า เคยฟังเพลงเดียวกันกับพี่กัปตันแล้วรู้สึกเขินๆยังไงไม่รู้

แบบว่า ไม่อยากให้คนอื่นเค้ามองว่าเรา "แก่" อ่ะดิ๊

ว้า มีแต่มุขเดิมๆเนอะเบลล์เนี่ย
พี่กัปตันอยากแก่เองนี่นะ ช่วยไม่ได้

วะฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เผ่นหละ...ฟิ้วๆ

 

โดย: พลังเหลือล้นจริงๆ วันนี้ (THE BEGINNING ) 20 กรกฎาคม 2548 22:04:36 น.  

 

คุณโบว์ทำหน้าฉงนทำไมอ่ะครับ ผมเขียนผิดตรงไหนเหรอ อิอิ

คุณเจ้าหญิงครับ ถ้าผมไปร้องเพลงนี้ให้คุณเจ้าหญิงฟังด้วยตัวเองรับรองเคลิ้มกว่านี้อีก อิอิ

ดีใจที่คุณป้ามด ชอบครับ ถูกใจก็แวะมาฟังอีกได้นะครับ

ตอนแรกพี่ก็คิดอย่างนั้นเหมือนกันอ่ะ น้องแบม แต่ไปเปิดดูน่ะ หลังไมค์ที่เต็มน่ะ มีแต่คนส่งข้อความมาด่าทั้งน้านเลย ฮือ ฮือ

อ้าว..ไม่แก่มั่งแล้วไปเจ้าเบลล์ เอ๊ย..หลุดปาก ยังไม่แก่เฟ้ยยยย

 

โดย: captainfakenature 21 กรกฎาคม 2548 1:06:06 น.  

 

แล้วเพลงนี้มันแปลว่าอะไรอ่ะคับ

 

โดย: ผู้มาเยือน IP: 202.183.197.9 29 มกราคม 2550 17:23:58 น.  

 

ผมชอบเพลงนี้มากครับจากเด็กชะอวด

 

โดย: อิฐครับ IP: 118.173.34.153 21 กุมภาพันธ์ 2551 13:56:17 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


deadromeo
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





สวัสดีครับ ขอบคุณที่แวะเข้ามาเยี่ยมนะครับ ไม่รู้จะแนะนำตัวเองยังไง เอาเป็นว่าค่อยๆรู้จักกันไปที่ละนิดๆละกันนะครับ--





Google





หาทุกซอกทุกมุมในพันทิปก็มีมั้ง



Friends' blogs
[Add deadromeo's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.