Life is not about how you weather the storm, it's about learning to dance in the rain

<<
ธันวาคม 2550
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
27 ธันวาคม 2550
 

แดนซากุระ...ความทรงจำในวันเก่า

ชีวิตที่ยุ่งเหยิง วุ่นวาย จนทำให้คนเราทุกวันนี้ดูเหมือนแทบจะไม่ได้หยุดพักผ่อน ภารกิจที่วิ่งเข้ามาตลอดจนทำให้กายและใจเหนื่อยล้า...เราเองแทบอยากจะให้โลกหยุดหมุนชั่วระยะหนึ่ง ขอหยุดทุกอย่างให้ได้พักไม่มีการเคลื่อนไหว...ยิ่งช่วงนี้ใกล้ปีใหม่ ดูเหมือนอะไร ๆ จะเร่งรีบให้เสร็จ ๆ ก่อนหยุดเทศกาลส่งท้ายปีเก่า เฮ้อ! ช่างเหนื่อยเสียนี่กระไร....คริสมาสต์ปีนี้ เราเองก็วิ่งวุ่นกับการสะสางงานจนไม่มีเวลา ที่จะไปสังสรรค์กับเพื่อน ๆ กว่าจะกลับเข้าบ้าน ก็ทำเอาเราแทบลากขาเดินเข้าบ้าน....
....เสียงโทรศัพท์ดังเข้ามือถือในขณะที่เราแบกสัมภาระเข้าบ้าน เบอร์ที่ไม่รู้จัก กว่าจะรับสายเพราะของเต็มมือทำเอาเกือบจะรับไม่ทัน.....เสียงตามสายทำให้เรารู้สึกปิติยิ่งนัก คนรักในอดีต ที่วันนี้เรากลายเป็นเพื่อนรักกัน โทรมา......เค้ากับฉัน เราอยู่กันไกลเหลือเกิน ...... ในยามนี้เราส่งความรู้สึก ดี ๆ ให้กันผ่านทางสายโทยศัพท์ สืบเนื่องจาก 10 ปีที่แล้ว ......
.....ฉันและเขา เรารักกัน ฉลองปีใหม่ด้วยกันกับเพื่อน ๆ เค้าที่เปียโนบาร์ริมแม่น้ำที่คิวชู
.....บรรยากาศในร้านสุดแสนน่ารัก ร้านเล็กมาก มีแค่ 3-4 โต๊ะ วันนั้นมีลูกค้าประมาณ 8-9 คน รวมมาม่าซัง เจ้าของร้านกับนักเปียโนก็คงประมาณไม่เกิน 12 คน
......นักดนตรีบรรเลงเพลงสุดแสนโรแมนติก my way โดยมีเค้าเป็นผู้ร้องเพลงนี้มอบให้เรา
…..เราทุกคนในร้านพูดคุย ทักทายกัน ด้วยบรรยากาศเป็นกันเอง .....ค่ำคืนนั้นช่างมีความสุขเสียนี่กระไร
..... .และในคืนนี้ ผ่านมา 10 ปี เค้าและเพื่อนกลุ่มเดิม ไปฉลองที่นี่อีกครั้ง .... ในวันนี้ที่ไม่มีเราอยู่ที่นั่น เค้าโทรหา เราหยอกล้อกันสนุกสนาน และยังได้คุยกับเพื่อนเก่าของเค้า ทำให้เรามีความสุขเหลือเกินเมื่อย้อนนึกถึงวันเก่า ๆ ......เรา จบบทสนทนาด้วยคำว่าคิดถึงเหลือเกิน ที่มอบให้แก่กัน
.....เราคิดถึงเค้า และเชื่อว่าเค้าก็คิดถึงเราจริง ๆ.....ความรักระหว่างเรา แม้จะอยู่ไกลกัน ในวันนี้และวันไหน แต่ความทรงจำ ยังคงอยู่ในใจไม่ลืมเลือน......เราหายเหนื่อยแล้วล่ะสำหรับวันนี้ วันที่แสนดี มีความสุขจัง




 

Create Date : 27 ธันวาคม 2550
5 comments
Last Update : 27 ธันวาคม 2550 8:41:29 น.
Counter : 435 Pageviews.

 
 
 
 
อ่านแล้วอินไปด้วย อยากให้วันคืนเก่าๆกลับมาเหมือนเดิม
ยังคงเป็นไปได้ไหมคะ สวัสดีปี ๒๕๕๑ ขอให้มีความสุข
 
 

โดย: แมงหวี่@93 (แมงหวี่@93 ) วันที่: 27 ธันวาคม 2550 เวลา:9:04:13 น.  

 
 
 
แม้วันคืนจะไม่หวนกลับ
ขอให้คุณก้าวไปข้างหน้าอย่างมั่นคงนะคะ

สวัสดีปีใหม่ค่ะ
 
 

โดย: fahtsuki วันที่: 27 ธันวาคม 2550 เวลา:9:52:29 น.  

 
 
 
เอาเป็นว่า จากนี้ไปขอให้คุณมีแต่ความสุขสมหวังนะคะ
 
 

โดย: null (o_st ) วันที่: 27 ธันวาคม 2550 เวลา:14:24:07 น.  

 
 
 
ขอบคุณ คุณแมงหวี่@93 /คุณfahtsuki และคุณ null ที่ส่งความปรารถนาดีมาให้นะคะ....รู้สึกอุ่นอกอุ่นใจจังเลย
สวัสดีปีใหม่ ขอให้มีความสุขสมปรารถนาทุก ๆ คนนะคะ
 
 

โดย: jodai วันที่: 27 ธันวาคม 2550 เวลา:16:53:24 น.  

 
 
 
Merry X’mas & Happy New Year 2008

มีลูกโป่งให้จิ้มนับถอยหลังเล่นๆ รอรอยยิ้มวันฉลองความสุข

 
 

โดย: =Lord Gary= วันที่: 27 ธันวาคม 2550 เวลา:17:02:28 น.  

Name
* blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Opinion
*ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet

jodai
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add jodai's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com