Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2556
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
2425262728 
 
14 กุมภาพันธ์ 2556
 
All Blogs
 

“โค้ชแต๊ก” ชมลูกทีมฟอร์มแจ่ม ขอเก็บ3แต้มทุกนัด









  "โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม เฮดโค้ชบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวหลังจากพาทีมเข้ารอบแบ่งกลุ่ม เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ได้สำเร็จ ว่า วันนี้นักเตะทำได้ดี เล่นตามแผนที่วางไว้ และขอชม สุรีย์ สุขะ ที่เล่นได้ดีแม้ว่าร่างกายจะไม่สมบูรณ์และมีเวลาปรับตัวเข้ากับทีมไม่มากเท่าไหร่

  “ผมขอชมผู้เล่นบริสเบน โรอาห์ เพราะมีความแข็งแกร่งมาก เล่นได้เหนียวแน่นมาก แนวป้องกันดีเราไม่สามารถเจาะได้เลยในครึ่งแรก  และขอชมผู้เล่นของเราด้วยเช่นกันที่มีวินัยอดทน คุมสภาพจิตใจได้ดี ทำตามแท็กติกที่ได้วางไว้ การกลับมาของ สุรีย์ สุขขะ สร้างความเชื่อมั่นให้กับทีมในระยะต่อไป วันนี้ ศิวลักษณ์ เซฟได้ดีมาก เราได้มีการเตรียมความพร้อมและวางแผนการยิ่งลูกโทษมาก่อน ตอนแรกว่าเกมจะจบภายใน 90 นาที จริง ๆ อยากให้จบในเวลามากกว่า”  เฮดโค้ช แชมป์เซราะกราวกล่าว

  นอกจากนี้ ยอดกุนซือเซราะกราว ยังได้กล่าวถึงเส้นทาง ACL รอบแบ่งกลุ่ม ซึ่งจะต้องบุกไปเยือน เวกัลตะ เซนได วันที่  26 กุมภาพันธ์นี้ ว่า ยังไม่ได้วางแผนอะไร เพราะตอนนี้อยากให้นักเตะมีสมาธิกับเกมต่อไปก่อน แต่ในปีนี้เรามีความพร้อมด้านตัวผู้เล่นมากขึ้น เรามีผู้เล่นที่แข็งแกร่ง 16-17คนที่สามารถเลือกใช้ได้มากขึ้นกว่าปีที่แล้ว ทั้งกองหน้า ปีกทั้งสองข้าง ทำให้รูปเกมในปีนี้มีความสมดุลย์มากขึ้น

  ส่วนนักเตะใหม่ก็ทำผลงานได้ดี แม้สุรีย์ สุขะ จะยังไม่ฟิต 100% แต่ด้วยประสบการณ์  ก็ช่วยประคับประคองเกมได้ดี  ขณะที่ ไคล์ นักเตะญี่ปุ่นของเราเล่นได้ดี  กดดันคู่ต่อสู้ได้มาก วันนี้เราใช้ผู้เล่นต่างชาติ 1 + 1 เท่านั้น แน่นอนในรอบแบ่งกลุ่มเราจะนำประสบการณ์ในการเล่น ACL ในปีที่แล้วมาปรับปรุง เราต้องเก็บสามแต้มในบ้านให้ได้จึงจะมีโอกาสเข้ารอบต่อไป

  ด้าน “ไมเคิล มัลวี่ย์” กุนซือใหญ่ของบริสเบน โรอาห์ กล่าวว่า “บุรีรัมย์ ยูไนเต็ดเล่นได้ดีมากๆ 120 นาที ไม่มีใครเด่นกว่าใคร แต่วันนี้ ศิวรักษ์ ผู้รักษาประตูของบุรีรัมย์เก่งมากในการเซฟลูกยิงจุดโทษได้อย่างยอดเยี่ยม ถือว่าเป็นการเซฟระดับเวิร์ดคลาสเลยทีเดียว

  “ผู้เล่นของเรามีความกดดันมากในการยิงลูกโทษชี้ชะตา ยิ่งเรายิงไม่เข้า พร้อมกับโดนแฟนบอลเจ้าถิ่นกดดันด้วยเสียงเชียร์ มันส่งผลต่อนักเตะของเรามาก  ผมขออวยพรให้ทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดประสบความสำเร็จใน  ACL ต่อไป








จาก //www.dailynews.co.th/sports/184543




 

Create Date : 14 กุมภาพันธ์ 2556
0 comments
Last Update : 14 กุมภาพันธ์ 2556 9:38:24 น.
Counter : 834 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ชื่อน่ากลัว แต่ตัวน่ารัก
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]








New Comments
Friends' blogs
[Add ชื่อน่ากลัว แต่ตัวน่ารัก's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.