<< จ ง เ ข็ ม แ ข็ ง ใ น วั น ที่ อ่ อ น แ อ>>W h e n ??
Group Blog
 
 
มีนาคม 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
27 มีนาคม 2552
 
All Blogs
 

สับสน..เครียด..เศร้า

สับสน..เครียด..เศร้า   สามคำที่ไม่ว่าจะทำยังไงมันก็ไม่หายไปจากชีวิตตลอด 1 ปีที่ผ่านมา


สับสน..ที่ว่าฉันยังยืนอยู่บนโลกนี้ทำไม....


เครียด..ที่ต้องเผชิญหน้ากับโลกอันแท้จริงตามลำพังอีกครั้ง....


เศร้า..ที่ต้องเหงาเพียงคนเดียวกับอดีตที่ยากลบเลือน....


ปิดเทอมที่ผ่านมา ทุกครั้งกลับบ้าน แต่ครั้งนี้ไม่เหมือนกับทุกครั้ง


ปิดเทอมครั้งนี้กลับต้องอยุ่หอ เฮ้อ..อยุ่กับความรู้สึกที่เหมือนไม่เหลือใคร


จา 1 ปีแล้วสินะที่เรากับแม่ไม่ได้พูดกัน เพราะอาราย ??  ตัวเราเท่านั้นที่รู้


ทั้งๆๆที่เราไม่ควรจะทำ แต่สิ่งเหล่านั้นก็ไม่เคยลบเลือนในความรู้สึกเลย


ก็อย่างที่ใครๆเค้าพูด ความรู้สึกเมือเสียไปแล้ว มันยากที่จะกลับคืนมา


ไม่อยากเป็นคนมี ทิฐิ แต่กลัวใจตัวเองกลัวกลับไปแล้ว จะเกิดเหตุการณ์เดิมอีกๆ


ไม่อยากกลับไปแล้วต้องไปทะเลาะกับแม่ เพราะความระแวง เพราะความไม่เอาไหนของเราอีก


ทุกวันนี้ยังคงเสียใจกับสิ่งที่ตัวเองทำ ยังคงมีน้ำตาอยู่ทุกครั้ง


ในวันที่เราเสียใจ วันที่เรามีความสุข ความทุกข์ ก็ไม่สามารถที่จะระบายให้ใครฟังได้


เหมือนตัวเองอยู่บนโลกใบนี้เพียงคนเดียว ผู้คนมากมายแต่กลับเหมือนอยู่คนเดียว


ก็ได้บอกกับตัวเอง “คงมีสักวันเราคงผ่านเรื่องเหล่านี้ไปได้”





 

Create Date : 27 มีนาคม 2552
2 comments
Last Update : 27 มีนาคม 2552 2:35:13 น.
Counter : 210 Pageviews.

 

หลังจากอ่านของคุณ จขบ. ถ้าเป็นป้าบ๋วย คงจะกลับไปกราบงามๆ ที่เท้าของคุณแม่แล้วบอกว่าเรารักท่านขนาดไหนค่ะ ในเรื่องความรักระหว่างแม่และลูกไม่เคยมีคำว่าผิด หรือเหตุผลเลยค่ะ ความรักยังอยู่เสมอ เก็บรักษา ถนอมมันไว้นะค่ะ

เป็นกำลังใจให้ค่ะ

 

โดย: ป้าบ๋วย (beuysliv ) 27 มีนาคม 2552 4:58:24 น.  

 

ไม่มีใครรักเราเท่า พ่อ แม่ ของเรานะค่ะ..

 

โดย: ผู้หญิงชื่อส้ม 27 มีนาคม 2552 9:58:04 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


Enigmapooh
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




<< ทำไม? ..........ชีวิตถึงต้องมาเป็นแบบนี้.....คนที่ต้องรับกรรม...ทำไมต้องเป็นฉัน คนที่ต้องทนทุกข์...กับสิ่งที่โหดร้าย...ที่เกิดขึ้นกับชะตาชีวิต....ทำไมต้องเป็นฉัน>>
Friends' blogs
[Add Enigmapooh's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.