Aussie Family Trip - ไม่ต้องไปถึงอียิปต์ ก็ดู Mummy ได้ @ U of Sydney กันค้า

ฺBLog หน้า เจอกัน @ Opera House ซักที (เดี๋ยวหาว่าไปไม่ถึง AUs นะนี่)

Last Update : 9 มิถุนายน 2555 12:00:42 น. 6 comments

โอ้..ของแปลกๆ เยอะจริงๆ เลยค่ะ เพิ่งรู้ว่าที่นั่นมีอะไรอย่างนี้ด้วย เจ๋งๆ เอาไว้ถ้าได้ไปจะไปดูนะคะ

แหะๆ ถ้าอยากไปเกาะช้างแบบไม่นั่งรถนานหละก็ นั่งเครื่องได้นะคะ มีของบางกอกแอร์เวย์สไปลงตราดค่ะ นั่งรถอีกหน่อยก็ถึงเกาะช้างแล้วหละค่ะ

โดย: สาวไกด์ใจซื่อ วันที่: 31 สิงหาคม 2553 เวลา:9:57:39 น.

น้องอ๋า พี่ยุ้ยว่าทริปออสฯครั้งนี้
จัดขึ้นมาเพื่อน้องเอลลี่โดยเฉพาะเลยนะเนี่ย

น้องเอลลี่จะโตขึ้นไปพร้อมๆกับความรู้และประสบการณ์
ในการได้ไปสัมผัสและเรียนรู้โลกกว้างเลยทีเดียวเชียว
ดีจังเลยอ่ะ น้องอ๋า...

xoxo จากบล๊อค ใช่เลย.ครั้งนี้พี่ไปทานได้ไกลบ้านมากๆ
แถมถนนเส้นนั้นก็รถติดมหาศาลเลยอ่ะ น้องอ๋า
แฟนพี่บ่นๆๆๆ จนพี่คิดว่าคงไม่ได้ไปแถวนั้นอีกแน่ๆ ฮ่าๆ

โดย: nLatte วันที่: 31 สิงหาคม 2553 เวลา:10:02:51 น.

ตามน้องเอลลี่และคุณอ๋ามาชมมัมมี่ค่ะ
ชอบๆๆๆๆๆๆๆ

โดย: อุ้มสี วันที่: 31 สิงหาคม 2553 เวลา:10:18:34 น.

สวัสดีค่ะพี่อ๋า..เป็นทริปที่น่าเที่ยวมากๆ ค่ะ เอลลี่น่ารักกกกก คงชอบของเล่นแน่ๆ เลย อยากไปดู มัมมี่บ้าง แง่ๆ แต่ไม่เป็นไรค่ะพี่อ๋าถ่ายรูปมาเยอะ น้องก็ดูไปก่อน ขอบคุณภาพดีดีนะคะ ^_________^

โดย: APPLEAIR วันที่: 31 สิงหาคม 2553 เวลา:10:23:08 น.

เห็นด้วย สิงคโปร์ เดียวนี้โรงแรมแพงมาก ขนาด ibis เกือบ $200 จะบ้าหรือป่าว เมื่อก่อนนอน $120 หรูเลยน่ะค่ะ

มัมมี่จระเข้ ตัวนิดนึง น่ารักจริงๆๆๆ

โดย: kizz_j วันที่: 31 สิงหาคม 2553 เวลา:14:37:44 น.

Museum น่าสนใจจริงๆค่าคุณน้อง
มีมัมมี่แมวเหมียวด้วยอะ แปลกแต่จริงเนอะ
ทริปนี้น้องEllie เที่ยวคุ้มมากกๆเลยนะคะ แถมน้องเก่งๆจริงๆ ไปเที่ยวเองจำได้ว่าต้องเดินๆๆๆกันเยอะมากก แต่อากาศเค้าดี ลืมเหนื่อยไปได้เยอะเลยเนอะ

อิอิ คิดถึงOpera house ค่าเด๋วต้องตามเที่ยวต่อ blogหน้าค่า

โดย: prizella วันที่: 31 สิงหาคม 2553 เวลา:16:23:58 น.

ellie@aggie

Blog สำหรับคนที่ชอบ กิน กิน เที่ยว เที่ยว เเบบครอบครัว
[Add ellie@aggie's blog to your web]