<<
มิถุนายน 2553
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
15 มิถุนายน 2553
 
 

ไม่เคยรู้

เพื่อนๆเคยมั้ยคะ ที่บางครั้งเราทุกคนอยากมีความรัก ที่เหมือนคู่อื่นๆ
บางทีก็รอแล้วรออีก มาแล้วก็ผ่านไป

แต่มันจะมีสักคนที่เรารู้สึกดีด้วย โดยเราเองไม่รู้ตัวเลยว่า เฮ้ย มันเกิดเมื่อไหร่
กับคนนี้วะ รู้อีกที อ้าว เวร ชั้น ชอบ คุณ เข้าแล้ว

แต่มันก็จะมีเหตุผล และปัจจัยหลายอย่างที่ทำให้เราไม่กล้าบอก
ไม่ว่าจะเป็นความต่าง ในหลายๆเรื่อง ซึ่งตัวเราเองอาจไม่ได้แคร์อะไร
แต่เรากลัวเค้าจะรับไ่ม่ได้มากกว่า...

อารมณ์มันเหมือน เพลง คือคำว่ารัก ของ คริส หนะคะ
พอเมื่อเจอรัก ก็ยังต้องทุกข์ทนเก็บคำ รัก ไว้อีก

สิ่งที่เราทำได้ตอนนี้ คงหนีความรู้สึกตัวเอง เพื่อไม่ให้มันเกิด
ด้วยการถอยออกมาจากเค้า ดูจะเป็นหนทางเดียวที่เรานึกออกตอนนี้
ถ้ายังใกล้ เราคงทุกข์ใจมาก เค้าเองก็คง อึดอัด ถ้ารู้ว่าเรารู้สึกยังงัย


ห่าง...

เศร้า..




 

Create Date : 15 มิถุนายน 2553
6 comments
Last Update : 15 มิถุนายน 2553 13:27:09 น.
Counter : 241 Pageviews.

 

 

โดย: หาแฟนตัวเป็นเกลียว 15 มิถุนายน 2553 13:51:29 น.  

 


รู้สึกถึงอารมณ์นี่ได้ดีเลยค่ะ
...
ผ่านมันให้ได้นะคะ

 

โดย: Nissan_n 15 มิถุนายน 2553 14:05:21 น.  

 

เราเข้าใจอารมรณ์นี้เลยนะ เราเคยเป็น แต่ถ้ากล้าเผชิญกับมัน เหตุการณ์อาจจะพลิกก็ได้นะ อย่างน้อยก็ไม่เสียใจที่ได้ลองนะ มันอาจจะสุขจนยิ้มแก้มปริ ก็ได้น้า

เอาใจช่วย การห่างมันทำให้ได้รับคำตอบว่า แย่ด้านเดียวอะ

 

โดย: minttykit 15 มิถุนายน 2553 14:27:39 น.  

 

สวัสดีคะ
เอาแบบไหนก็ได้ที่ตัวเราไม่เจ็บปวด เคยมีเรื่องแบบนี้เหมือนกัน สมัยเรียนเคยแอบชอบเพื่อนชอบมาก ๆ เพราะคุยกันได้ทุกเรื่องแถมชอบมาคุยกับเราด้วย แต่เรารู้ว่าเค้าชอบเราแบบเพื่อน เพราะเค้าก็มีแฟน วันที่รู้ว่าเค้ามีแฟนเราก็หน้าเจื่อนไปเหมือนกัน แต่ความเป็นเพื่อนยังคงอยู่
เค้าแต่งงานไปนานแล้ว ดูแล้วไม่ค่อยแฮปปี้เท่าไหร่ เรายังโสด อายุก็ไม่ใช่น้อย ๆ กันแล้ว แต่เค้ากับเรายังเป็นเพื่อนที่ดีกันอยู่อย่างสม่ำเสมอ รู้ว่าเราชอบอะไร ถ้าเจอจะซื้อมาฝาก ส่งแมสเสจมาทายชื่อเพลงเก่าตามอายุของสมัยเรา ลองถอยออกมาดูถ้าเค้าห่วงหาเราอยู่ก็เป็นเรื่องดี เป็นเพื่อนกันก็ได้ อย่าเศร้ามาก เข้มแข็งเข้าไว้ ผู้ชายมีหลายคนนะ

 

โดย: magic-women 15 มิถุนายน 2553 21:54:54 น.  

 

@ คุณ magic-women
เข้าไปบล๊อคคุณแล้วเม้นไม่ได้งะคะ

จะบอกว่า ขอบคุณมากนะคะที่แวะมาปีนบ้านแถมเอากำลังใจมาให้เยอะเลย หุหุ เวลาที่เราชอบใคร แต่เค้าไม่ได้ชอบเรา
มันก็เจื่อนพอกันเนาะ

ได้แต่เป็นห่วงเค้าและคะ

 

โดย: ต้นดอกแค 15 มิถุนายน 2553 22:09:43 น.  

 

เจอกับตัว ณ บัดนาว เลยค่ะ
ไม่แคร์ค่ะ ว่าเขาจะคิดไง
คิดเพียงว่าขอให้ได้บอก เพราะชีวิตมันสั้น พรุ่งนี้จะมีไหมไม่รู้ ไม่อยากเก็บไว้จนตาย...
ก็เลยบอกเขาไปว่าชอบ แล้วก็เตรียมใจไว้ ... เตรียมเจ็บ
มันก็จริงนะ ที่เขาจะอึ้งและเงียบหายไป

แต่เราก็พยายามทำให้เขารับรู้ว่า เรายังคงเป็นเพื่อนกันได้
ไม่เซ้าซี้ ปล่อยให้เวลามันพาให้ทุกสิ่งคลี่คลายไปเอง
ถึงตอนนี้ เดือนกว่าๆ ทุกอย่างกำลังจะกลับมาเหมือนเดิม

นี่ขนาดว่า ต่างคน ต่างโสดนะ .. ยังเจ็บได้อีก ..
ถ้าไปแอบชอบคนมีเจ้าของเนี่ย ไม่แนะนำนะคะ
คงเจ็บกว่านี้อีกหลายเท่า ..

เปรี้ยว ซ่า ไม่บ้าผู้ชาย ค่ะ อิอิ

ขอให้โชคดีนะ


 

โดย: bettygirl 15 มิถุนายน 2553 22:47:00 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

 

ต้นดอกแค
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่ค่อยเข้าใจตัวเองเท่าไหร่
แสบซ่าบางเวลา
[Add ต้นดอกแค's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com