Group Blog
สิงหาคม 2554

 
1
2
3
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
How to braids แบบบ้านๆ in Youtube น่าจะหมดไส้หมดพุงแล้วล่ะ :D
How to ทรงผม แบบง่ายๆ เปียๆ ไม่เปียก็ได้
จริงๆแล้วแบบผมเราก็ไม่ได้พิสดารอะไรมากมาย
เป็นการใช้หลักพื้นฐานของการเปียผมเป็น (เป็นหลักใหญ่)
การใช้อุปกรณ์ทำผมเข้าช่วย
แล้วก็ ปาดๆ ป่ายๆ พาดซ้าย ขวา บนหัวตัวเองนี่แหละ
ทรงผมทุกวันเลยไม่ค่อยซ้ำกัน :)
แล้วมันก็กลายเป็นความสนุกในการแต่งตัว ในแต่ละวัน :D
ที่ว่าสุดท้ายแล้วคือ ถ้าคนที่เข้ามาดู เปียผมเป็น มีไอเดีย
คุณก็สามารถทำทรงผมในแบบของตัวเองได้เอง
ถ้าเราทำมาเรื่อยๆ มันก็คงคล้ายๆเดิม จับตัวนั้นมาผสมตัวนี้แค่นั้นเอง
เดี๋ยวตัวเองพาลจะเบื่อซะก่อน แฮ่!!
แต่ถ้ามีทรงผมที่แบบ โอ้วววว ทำแล้วสวย ทำแล้วเกิด จะมาอัพให้ดูอีกนะ
ฮ่าๆๆ

อ่านที่เราพล่ามซะนาน ไปดูทรงผมกันเลยดีกว่า :)



1.เปียแบบกระเซอะ กระเซิง แต่น่ารักนะ ฮ่าๆๆ



ผมทรงนี้ถ้าปล่อยไว้แบบเที่ยงๆ บ่ายๆ จะยิ่งเวิค มันจะยุ่งๆ เหมือนตั้งใจยุ่งซะอย่างงั้น ><~

2. เปียเก็บ แบบเรียบร้อยยยสุดๆ :D



3.ทำเปียคาดหัวอันเล็กๆ น่ารักๆ กุ๊กกิ๊ก วัยหวาน ซ้ำยังอาโนเนะ ฮ่าา << ใครทันเพลงนี้แสดงว่าพอๆกัน :P





4.พิเศษ สำหรับคนเปียผมไม่เป็น แต่อยากเอาผมคาดบ้างนี่นาาาา >O<~




5. เปียคาดหัว ภาค Advance แต่ถ้ามีพื้นฐานที่เปียเป็น ก็ง่ายอยู่นะ น่ารักด้วยอ่ะ :D




ุ6. มาแปลงร่างเป็นยิปซีสาวววว ด้วยเปียอันนึง -0-





7.สุดท้ายละ เปียคาดหลังแบบแพคคู่




ถ้าใครดู vdo How to ทรงผมของเรา ทุกอันเลยก็ว่าได้
ไม่มีอันไหนเลยนะ ที่ผมเรียบ กริ๊บบบ เพราะเราว่าเอาแบบ ง่ายๆ บ้านๆ
แต่เก๋กู้ด แต่มันก็ไม่ได้ดูไม่เรียบร้อยใช่ป่าวล่าาา เพราะว่าเราใช้กิ๊บช่วยติด
เอาบังบ้าง ติดดึงให้มันดูเรียบขึ้นบ้าง ถ้าเกินเยียวยา ก็เอาปลายหวี แซะๆๆ
ให้มันลุ่ยซะให้พอ เซอร์ๆ ไปเลยย

หลักของการแต่งตัว แต่งหน้า ทำผม ของเราในทุกๆวัน
เรียกว่าใช้หลักความสนุก ความสุข ทำมากกว่า
มันเลยดูไม่ค่อยมีแบบแผน ไม่ค่อยเรียบร้อย ไม่เป็นการเ็ป็นงานเท่าไหร่
ขอโทษด้วยละกันนะคะ สำหรับคนที่อยากได้ how to แบบกริ๊บๆ ฮ่าา

แต่ลองทำแบบเราดูบ้างก็ได้นะคะ รับรองสนุก

สนุกกับการแต่งตัวกันนะคะสาวๆ :D

ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาชมค่ะ

ปล.มีคนถามอายุมาทางด้านหลังหลายคนว่าจริงเหรอ จริงๆค่ะ อายุเท่านั้นจริงๆจ้าา :) ดูแลตัวเองยังไง ก็ตามปกติค่ะ รีวิวครีมก็เคยลงแล้ว
ไม่ได้ไปคลีนิคทรีตเมนต์หน้าแต่อย่างใดแล้ว ณ ตอนนี้ การดูแลผิวต้องใช้เวลานะคะ ไม่ใช่ว่าทำวันนี้ได้พรุ่งนี้ -0- เป็นกำลังใจให้ทุกคนนะคะ
เราเชื่อว่าความสวยสร้างได้ ความสุขก็เหมือนกันค่ะ :D




Create Date : 04 สิงหาคม 2554
Last Update : 4 สิงหาคม 2554 18:02:17 น.
Counter : 775 Pageviews.

4 comments
  
โดย: คนเดินดิน (หน้าใหม่อยากกรอบ ) วันที่: 8 สิงหาคม 2554 เวลา:12:44:10 น.
  
โดย: คนเดินดิน (หน้าใหม่อยากกรอบ ) วันที่: 12 สิงหาคม 2554 เวลา:13:42:53 น.
  
โดย: คนเดินดิน (หน้าใหม่อยากกรอบ ) วันที่: 12 สิงหาคม 2554 เวลา:14:34:09 น.
  
แวะมาทักทายจ้ะ rassapoom rassapoom clinic รัสมิ์ภูมิ รัสมิ์ภูมิ คลินิก Ultraformer ยกกระชับ ลดริ้วรอย สลายไขมันใต้ชั้นผิว ฟิลเลอร์ร่องแก้ม ฉีดฟิลเลอร์ร่องแก้ม Drakarian สลายไขมันใต้ผิว ฉีดฟิลเลอร์ปาก ฟิลเลอร์ปาก เลเซอร์กำจัดขน เลเซอร์ขน กำจัดขน Hair Removal ฉีดฟิลเลอร์น้องสาว ฟิลเลอร์น้องสาว ดูดไขมันเหนียง คางสองชั้น FaceTite AccuTite Hifu Super Hifu มาส์กหน้า ตาสองชั้น ทำตาสองชั้น ศัลยกรรมตาสองชั้น ฟิลเลอร์สะโพก ฟิลเลอร์เสริมสะโพก ฉีดฟิลเลอร์สะโพก ฉีดฟิลเลอร์เสริมสะโพก Morpheus Morpheus Pro ยกกระชับผิว ฟิลเลอร์คาง โปรแกรมฟิลเลอร์คาง Exosome Exosome Plus Exosome Plus+ กระชับช่องคลอด ช่องคลอด Vaginal Vaginal Reju Skin Quality ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา ฟิลเลอร์ใต้ตา Ultracol ไหมน้ำ Allergan โบ Allergan ฉีดโบ Allergan Super Skin Laser ฝ้า กระ ฝ้า กระ จุดด่างดำ Picocare 450 Laser ร้อยไหม ร้อยไหมคืออะไร Lenisna JUVELOOK สารเติมเต็ม REVIVE BELOTERO REVIVE Rejuran Gouri คอลลาเจน กระตุ้นคอลลาเจน Juvederm Juvederm Volite New Juvederm Volite Radiesse Radiesse Filler Sculptra คอลลาเจน เสริมจมูก ศัลยกรรมเสริมจมูก ปลูกผม FUE ฟิลเลอร์ Filler ฉีดฟิลเลอร์ Thermage Thermage FLX ยกกระชับ ยกกระชับผิว Ulthera EMFACE ยกกระชับ ยกกระชับกล้ามเนื้อ ฉีดแฟต สลายไขมัน ฉีดแฟตสลายไขมัน CoolSculpting Elite CoolSculpting สลายไขมันด้วยความเย็น สลายไขมัน BodyTite ดูดไขมัน Emsculpt สร้างกล้ามเนื้อ ลดไขมัน สอนฉีดโปรแกรมฟิลเลอร์ สอนฉีดฟิลเลอร์ ฉีดฟิลเลอร์ ให้ใจ สุขภาพ
โดย: teawpretty วันที่: 27 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา:14:40:06 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Vi_วี่
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]