Group Blog
 
 
กุมภาพันธ์ 2554
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728 
 
11 กุมภาพันธ์ 2554
 
All Blogs
 
ทางคู่ขนาน

ทางเดินของคนสองคนที่เคยเดินร่วมกันมา...
ถึงจะไม่ใช่เส้นทางเดียวกันซะทีเดียว
แต่ก็เป็นเหมือนเส้นทางที่เดินทางไปในทิศทางเดียวกัน...
แต่เราต่างคนต่างก็เติบโตขึ้นเส้นทางของเราดูเหมือนจะห่างกันมากขึ้นทุกที ทุกที
จากที่เคยมองเห็นกัน...
จับมือกัน...
ไถ่ถามทุกข์สุข...
รึจะแค่มองตาโดยไม่ต้องพูดจา...
บัดนี้...
เหมือนจะมองเห็นเพียงเบื้องหลังของเธอ...เดินอยู่ข้างหน้า
เธอเดินหน้าไปเรื่อย ๆ พร้อม ๆ กับคนที่รายรอบ
แต่ฉันทำได้เพียงหันหลังกลับมามองเธอเป็นระยะ...จากทางเดินของฉัน
ไม่มีทางกลับมาเดินคู่กันอีกแล้วซินะ...
ยังเป็นห่วงนะ...
ยังรักเหมือนเดิมทุกวัน...
ยังเป็นกำลังใจ...
ยังอยากให้เธอมีความสุขในทุก ๆ วัน




อยากให้เธออยู่ตรงนี้ - โบ สุนิตา

ฟังเพลง : อยากให้เธออยู่ตรงนี้ - โบ สุนิตา






Create Date : 11 กุมภาพันธ์ 2554
Last Update : 12 เมษายน 2554 3:00:48 น. 2 comments
Counter : 785 Pageviews.

 
แล้วรู้หรือยังล่ะ "วันใดขาดฉันแล้วเธอจะรู้สึก"
อยากบอกอะไรก็จะรับรู้ไว้...ว่าฉันก็เป็นเหมือนเธอ..
อยากบอกให้เธอได้รู้ไว้เธออยู่ในใจฉันเสมอไม่เคยลืม
เวลาเจอก็ดีใจถึงแม้ว่าไม่ได้พูดได้คุยกับเธอก็ตาม
แต่อยากให้รู้ว่า "ยังรัก" เสมอ เช่นกัน


โดย: วินัย นักรบนพดล IP: 210.246.186.4 วันที่: 20 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:10:57:13 น.  

 
คิดถึงจังเลยทางคู่ขนานของฉัน คิดถึงเธอทุกวัน และก็แอบหวังว่าเธอจะคิดถึงฉันเหมือนกันมั้ย แม้วันนี้เราจะเริ่มเป็นคู่ขนานที่เริ่มมีระยะห่างออกไปเรื่อย ๆ แต่เธอก็จะยังชัดเจนอยู่ในใจฉันในทุกๆวันตลอดไป เช่นเดิม...


โดย: Dalapat วันที่: 25 สิงหาคม 2556 เวลา:22:40:27 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Dalapat
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




กำลังใช้ชีวิตอย่างพยายาม หรือ กำลังพยายามใช้ชีวิต แต่ยังไงพรุ่งนี้ต้องดีกว่าวันนี้ จะพยายาม ^_____^
free counters
Free counters
Friends' blogs
[Add Dalapat's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.