Group Blog
มิถุนายน 2559

 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
**REVIEW**พํฒนาการของตัวเองตั้งแต่เด็กยันโตจ้า




สวัสดีค่ะทุกคนวันนี้เราจะมารีวิวพัฒนาการของตัวเอง ตั้งแต่เด็กจนโตเพื่อเป็นกำลังใจให้ทุกๆคนที่อยากเปลี่ยนแปลงหรือพัฒนาตัวเองนะคะเล่นพันทิปมานานแล้วแหละได้แต่สิงเงียบๆ วันนี้เลยอยากแชร์เรื่องราวของตัวเองมั่ง ถ้าผิดพลาดตกหล่นตรงไหนขออภัยมาล่วงหน้าน้าเราเป็นคนบรรยายไม่ค่อยเก่งเน้นดูรูปเอาเนอะ

มาเริ่ม!!

ตอนเด็กๆช่วงประถมเราอ้วนจ้ำม่ำดั้งแหมบๆมีฟันกระต่ายเหยินด้วยฟังล่างก็เก ผิวก็ธรรมดาของเด็กไปเที่ยวทะเลอะค่ะ55




ต่อมาเป็นช่วงม.1 ม.2 ม.3 เรียงตามรูปเลยค่ะตอนแรกขึ้นม.1เราออกกำลังกายก่อนเพราะปิดเทอมนานอยู่บ้านว่างๆแล้วก็กินขนมลดลงและลดปริมาณข้าวแต่ไม่อดนะคะม.2 เราเริ่มขอคุณพ่อจัดฟัน(แหม่หัวเราะทีปีกจมูกกระพือได้นะความสามารถพิเศษ ) ชอบโดนเพื่อนล้อบ่อยๆว่าไอดั้งหักดั้งบี้555 ม.3 ก้เรื่อยๆค่ะยังไม่ค่อยดูแลตัวเองเท่าไหร่เป็นภูมิแพ้ด้วยใต้ตาดำปากก็คล้ำๆม่วงๆสงสัยแพ้ยาสีฟัน สิวเริ่มมาละไง เห็นเพื่อนบางคนเริ่มสวยๆขึ้นแล้วเรานึกในใจเดี๋ยวขึ้นม.ปลายชุดมันคงทำให้เราคงสวยเองแหละมั้ง555




ช่วงนี้ขึ้นม.4โดนตัดผมก่อนปิดเทอมเพราะไปสไลด์55 ไปเที่ยวนี่ไม่มั่นใจเลย




ช่วงนี้ประมาณม.5 ผมยาวมาหน่อยนึงทำสีด้วยพร้อมกับตัวที่อืดขึ้นเล็กน้อย ปลอบใจตัวเองว่า เอาน่าเรียนหนักกินก่อนแก้เครียดๆ(เราสูงแค่153ค่ะ นน.ขึ้นนิดเดียวก็ดูพองละค่ะ)


ม.ปลายถอดเหล็กละค่า



ยังคงจริงจังกับการกินต่อไปไม่แคร์สิวจริงๆมีไปหาหมอบ้างนะคะ แต่หาเสร็จหายก็เลิกไป แล้วก็เป็นใหม่แล้วก็ไปหาใหม่พักหลังๆเลยขี้เกียจไปแล้ว


ความมุ้งมิ้งของรถไฟดิสนี่ย์ไม่ได้ทำให้พี่ดูฟรุ้งฟริ้งขึ้นมาเลยชริงๆ


ต่อมาม.6ถึงช่วงแอดมิชชันค่ะโอ้โหสิวขึ้นเยอะมากพรึ่บพรั่บ ไม่รู้เราแพ้อะไรด้วยหรือป่าว ผมเผ้านี่ปล่อยรุงรังไม่ค่อยได้ใส่ใจ ช่วงนั้นนี่แทบไม่อยากออกจากบ้านเลย แป้งพัฟ บีบีเกาหลีที่ช่วงนั้นฮิตๆหรอ..ไม่เคยได้สัมผัสหน้าพี่หรอก ฮ่า



เย้!!ชั้นจะสวยยย??..-00-


เรียนมหาวิทยาลัยที่แรกไปได้เกือบเทอมรู้สึกยังไม่ใช่เลยซิ่ว ก็มีเวลาอยู่บ้านเกือบครึ่งปีว่างบ้าง อ่านหนังสือสอบบ้าง  ไปปฏิบัติธรรมบ้าง เริ่มหาความรู้สวยๆงามๆ ไปรักษาสิว จนวันๆเอาแต่สิงโต๊ะเครื่องแป้งและจีบัน...เราเริ่มรู้จักวิธีดูแลตัวเองรักษาความสะอาดมากขึ้นอาบน้ำขัดตัวพอขัดเสร็จก็พอกทิ้งไว้เป็นชั่วโมงๆระหว่างรอก็ขัดห้องน้ำไปด้วยตัวขาวใสห้องน้ำสะอาดนะวินๆ55 เริ่มทาครีมกันแดดทาแป้งแต่งหน้ากลัวแดดมากกลายเป็นคนสำอางไปเลย

รูปนี้ถ่ายตอนไปเที่ยวเกาหลีอากาศดีมากหนาวๆรูขุมขนเลยดูหดผิวเนียนใสใช้น้ำป้าเจี๊ยบด้วยแต่รอยสิวยังเหลือประปรายค่ะ






ขึ้นมหาวิทยาลัยที่ใหม่เราก็ยังคงดูแลตัวเองมาเรื่อยๆค่ะดื่มน้ำเปล่าเยอะๆ กินวิตามินบ้าง สครับผิว โบกกันแดด ออกกำลัง เรียนโยคะ เริ่มสนใจการแต่งหน้าแต่งตัวมากขึ้นได้ทำกิจกรรมอะไรที่ไม่เคยทำในเอกหลายอย่าง

รำไทย เต้นหลีดพิธีกร นำสวดมนต์ สาวรำวงงานเลี้ยงเอก ...



เราก็ดูแลตัวเองจนเป็นนิสัยไปแล้วนะคะเพิ่งหัดแต่งหน้าม้วนผมจริงจังก็ตอนเรียนปี2 มีพรอบเสริม เริ่มมีผู้คนเข้าหาเมตตาเอ็นดูมากขึ้น55



ผิวเราจริงๆประมาณนี้นะคะเพราะบางรูปผ่านทั้ง app และBB ทาตัวแฮ่

ก่อนนอนเราจะชอบทาโลชันที่ตัวสองชั้นค่ะคือจะทาวาสลีนสีชมพูตัวดังแล้วตามด้วยเจอเก้นมันเนียนๆนุ่มๆดีแต่ถ้าตอนเช้าก่อนออกจากบ้านเราจะทากันแดดตัวแล้วบางทีก็มีโบกบีบีพอกผิวบ้างกรุบกริบค่ะ



การเปลี่ยนแปลงอีกอย่างของเราช่วงนั้นคือเราไปทำจมูกมาค่ะปิดเทอมปี3ทำงานเก็บเงินเองไปทำเลย เลือกแบบธรรมชาติจ้ะ นี่วันแรกค่ะตึงๆเลย (กรุณาอย่าโฟกัสที่หน้าผาก55)


เริ่มเข้าที่แล้วค่ะผ่านไปสามเดือนกว่าๆ





เย้จบแล้ว55




Create Date : 15 มิถุนายน 2559
Last Update : 15 มิถุนายน 2559 12:27:28 น.
Counter : 5035 Pageviews.

1 comments
  
น่ารักมากขึ้นทุกๆวันเลยจ้า
โดย: FreakGirL วันที่: 15 มิถุนายน 2559 เวลา:14:54:52 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Cozy_T
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]