Group Blog
 
 
กุมภาพันธ์ 2560
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728 
 
28 กุมภาพันธ์ 2560
 
All Blogs
 

เริ่มต้นทำธุรกิจเสื้อยืด





 เสื้อยืด ธุรกิจที่ฉันรัก

เริ่มต้นการทำธุรกิจเล็กๆ โดยที่เราไม่รู้เลยว่าต้องทำยังไง
ขั้นแรกเลยนะเป็นคนชอบวาดรูป โดยการวาดลงเสื้อยืดแล้วเพ้นท์ แต่ก็ใช้เวลานานมาก ซื้อไม่เพียงพอสำหรับปริมาณลูกค้า จึงค่อยๆไปเดินดูตามตลาดนัดต่างๆ มาดูเป็นไอเดีย ว่าเขาทำกันยังไง ลองซื้อเสื้อร้านอื่นมาใส่ จับดูผ้าว่านุ่มไหม ใส่สบายรึเปล่า ลองผิดลองถูกอยู่หลายเดือน เลยตัดสินใจว่า เอาหนะ เราต้องลอง เลยโทรปรึกษาเพื่อนหลายคน มีเพื่อนคนหนึ่งใจดีมาก เขาเคยมีเครื่องสกรีนซับ เลยให้เรามาต่อยอดทำธุรกิจเสื้อยืดได้เลย เพราะเขาคิดว่าอยู่กับเขาแล้วไม่ได้ใช้งานอะไรเครื่องก็คงพัง
***เราเลยเอามาลองทำดู เครืองก็ใช้ได้ดี*** ยกเว้นเสียแต่เรามีงบน้อย เครื่องปริ๊นเรายังเป็น A4 เท่านั้น 
เราก็ทำมาเรื่อยๆจนออกแบบมาน่ารัก แต่จนถึง ณ ตอนนี้ ก็ยังขายได้ไม่เยอะเท่าไหร่ ขายได้เรื่อยๆ เพราะตัวเรานั้นยังคงทำงานออฟฟิศ เป็นมนุษย์เงินเดือน และขายของตลาดนัด ตอนวันหยุด ทำธุรกิจอย่างอื่นอีกหหลายอย่าง จึงไม่ได้เต็มที่กับธุรกิจเสื้อยืดเท่าไหร่
**แต่มาตอนนี้เราก็อยากได้อุปกรณ์เครื่องปริ๊นที่ใหญ่ขึ้นอัพเกรดเป็น A3 เพื่อจะได้ทำลายให้ใหญ่ขึ้นเทียบเท่ากับเจ้าอื่นๆ 
วันนี้จึงมาขอฝากเนื้อฝากตัวเพจเสื้อ MM T-Shirts -------->ฝากติดตามกันหน่อยนะค่ะ แล้วจะมารีวิวความคืบหน้าธุรกิจเล็กๆอย่างต่อเนื่องค่ะ

📣สินค้า
📱📲โปรโมชั่นทางร้าน 
เสื้อยืดคอกลม เทา ขาว Size : S M L 
📲📲ติดต่อ 081-5838291
Line : @nej9135d
FB : //www.facebook.com/mmtshirtss

www.facebook.com/mmtshirtss






 

Create Date : 28 กุมภาพันธ์ 2560
0 comments
Last Update : 28 กุมภาพันธ์ 2560 16:00:26 น.
Counter : 1023 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Conejita
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Helth time ^ ^
Friends' blogs
[Add Conejita's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.