space
space
space
<<
กรกฏาคม 2564
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
space
space
30 กรกฏาคม 2564
space
space
space

กล้องวงจรปิดภายในบ้านและภายนอก รุ่นขายดีอันดับ1
สามารถใช้สายแลนที่ใช้งานกับคอมพิวเตอร์ได้ทันทีนะครับแล้วก็การจ่ายไฟเลี้ยงกล้องอย่างเราไม่จำเป็นต้องตอบฝันว่าตกลงจรปิดที่ผมอะไรดีวันนี้เขามี 2 หัวด้วยกันจ่ายไปแล้วก็อยู่หัวจึงเจริญหัวสำหรับการเสียบสายแลนนะครับเพิ่งซ้อมตายเนี่ยมันมีหน้าที่เหมือนกันนะครับสายนึงส่งข้อมูลสายนึงจะไปเลี้ยงนะครับแต่ให้ผู้หญิงสมัยนี้มันมีที่เรียกว่าเขาจ่ายไฟให้กล้องวงจรปิดได้ภายในเช่นเดียวครับอันนี้คือข้อดีของกล้องวงจรปิดระบบดิจิตอลนะครับผมแล้วก็ตัวกล้องวงจรปิดระบบดิจิตอลเก็บภาพได้ชัดซึ่งการเก็บภาพได้ชัดกว่าในนี้ก็มีหลากหลายแบบอีกนะครับ กล้องวงจรปิด wifi สมัยไหนเนี่ยจะมีเทคโนโลยีที่กล้องวงจรปิด wifi ในตัว เรียกว่าถ้าสมมุติใครได้ดูผมรีวิวหลายๆครั้งเนี่ยน่าจะเคยได้ยินบ้างนะครับ 8:45 น 24 นี้จะเป็นการประมวลผลโดยใช้ CPU เป็นโค้ชใช่ไหมครับ กล้อง วงจรปิด ไร้สาย ระยะไกล แล้วมันก็มีการพัฒนาตัวใหม่กลับเข้ามานะเป็นตัว H 265 นะแล้วก็ตอนนี้มีใหม่ล่าสุดจะเป็นแค่ 2 5 Plus มีข้อดีคืออย่างไรนะครับผมตีความง่ายครับผมมีอยู่ในโลกนะครับผมความจุขนาด 1 เทราไบต์ครับ กล้องวงจรปิด ราคา สามารถบันทึก 2650บาทนะครับความจุ Harddisk 1 TB เท่าเดิมผมอาจจะบันทึกได้ถึง 20 วันเรียกว่าได้
กล้องวงจรปิด wifi
วันเพิ่มขึ้นมา 5 วันนะครับแล้วก็ความคมชัดของภาพเนี่ยได้ว่ายังได้ความคมชัดเท่าเดิมนะเขาเรียกว่าเป็นทวีกาญจน์ดีนะครับอันนี้แหละคือความเจ๋งของกล้องวงจรปิดระบบดิจิตอลรุ่นใหม่นะครับทำให้เราสามารถเก็บพื้นที่ได้เพิ่มมากยิ่งขึ้นสมัยก่อนเราจะต้องซื้อ Harddisk มาเก็บเป็นเดือนสมัยนี้หาใช้แค่ 4 ก็สามารถเก็บได้ยาวเท่านะครับอันนี้ก็เป็นเงินจุดแตกต่างนะครับแล้วก็อีกชุดนึงนะครับที่ผมบอกไปในตอนต้นว่ากล้องวงจรปิดเนี่ยมันมีหลายรูปแบบมีทั้งแบบ ir Camera นะครับแล้วก็มีแบบไหมครับหรือว่าครู Color นะครับ
กล้องวงจรปิด wifi
ซึ่งมันต่างกันอย่างไรโดยปกติเนี่ยกล้องวงจรปิดเครื่องเห็นทั่วไปนะพ่อเป็นภาพกลางคืนนะครับตอนนี้ผมยกตัวอย่างจากกล้องขึ้นมาแล้วกันครับมันเป็นสีขาวดำนะครับเนื่องจาก ตัวนี้มันมีไมโครโฟนนะครับกล้องรุ่นพื้นฐานทั่วไปเนี่ยเขาจะไม่มีไมโครโฟนไมโครโฟนมันดีอย่างไรสมุดแล้วเกิดทรัพย์สินเสียหายแต่เราได้ยินจนคุยโทรศัพท์วันนี้เดี๋ยวเราไปต่อกันที่ร้านนี้นะโอ้โหเกิดขึ้นมาเราก็สามารถไปตามจับโจรได้นะครับผมอันนี้ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งอย่างแล้วก็ในส่วนของตรงนี้ครับเขาจะมีตัวฝาปิดมันถึงฟ้านะครับ
 


Create Date : 30 กรกฎาคม 2564
Last Update : 30 กรกฎาคม 2564 12:55:56 น. 0 comments
Counter : 632 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
space

สมาชิกหมายเลข 2317945
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 2317945's blog to your web]
space
space
space
space
space