ขั้นตอนการออกแบบโลโก้ โดยทีมงาน chonburimakeweb
ขั้นตอนการออกแบบโลโก้ โดยเราจะขอยกตัวอย่างงาน ออกแบบโลโก้คลีนิคเนตรดาว
มาเป็นกรณีศึกษาครับ

โดยเริ่มแรกเลย ต้องเก็บรายละเอียดและคอนเซปในสิ่งที่ ทางลูกค้าอยากจะได้ก่อนโดย ( ขั้นตอนนี้ทางผมจะชอบมาก เหมือนเราได้ฟังลูกค้าเล่ารายละเอียดความเป็นมา ของทางบริษัท ว่าเป็นมายังไง )
 หลังจากได้รับคอนเซปและรายละเอียดการออกแบบโลโก้มาทั้งหมดแล้ว เราก็ต้องมาทำสรุปและคุยกับทางลูกค้า อีกทีว่าเราจะทำออกมาประมาณนี้ หลังจากสรุปคอนเซปงานตรงกันทั้งหมด ขั้นตอนต่อไป ก็เริ่มลงมือออกแบบกันเลย ลุย!!

1.ต้อง skecth แบบออกมาก่อนอันดับแรก


ขั้นตอนการออกแบบโลโก้ คลีนิคเนตรดาว

โดยงานคลีนิคเนตรดาวนี้ ทางเราต้อง skecth แบบออกมาค่อนข้างที่จะเยอะพอสมควร เพราะว่าโลโก้นี้ต้องทำออกมาให้ดูมีความน่าเชื่อถือและดูโดดเด่นสะดุดตา พอได้แบบแล้วก็ลุยกันต่อ

2.นำแบบที่ skecth เลือกมา 3 แบบเพื่อนำเสนอแบบโลโก้ให้กับทางลูกค้า

ขั้นตอนการออกแบบโลโก้ คลีนิคเนตรดาว
3.ส่งแบบให้ลูกค้าเลือกโดยเราจะสรุปคอนเซปและรายละเอียดในการออกแบบให้ลูกค้า เพื่อให้รู้ถึงที่มาที่ไปในการทำทุกขั้นตอน

ขั้นตอนการออกแบบโลโก้ คลีนิคเนตรดาว

4.งานออกแบบโลโก้พร้อมนำไปใช้งานได้ทันที สนใจรับบริการออกแบบโลโก้ ติดต่อเราได้ที่ 095-5975051 หรือ line : rkbank web: chonburimakeweb.com






Create Date : 07 กุมภาพันธ์ 2558
Last Update : 7 กุมภาพันธ์ 2558 16:49:07 น.
Counter : 966 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สมาชิกหมายเลข 1175529
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



กุมภาพันธ์ 2558

1
2
3
4
5
6
8
9
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
26
27
28
 
All Blog