กรกฏาคม 2553

 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
13
14
15
16
17
18
19
20
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
12 กรกฏาคม 2553
ประวัติหมูอ้วน

แม่ทำงานอยู่แถวบางแสน  อยู่คนเดียวเหงา 


ก็เลยรับหนูมาอยู่ด้วยตอนหนูอายุได้ 45 วัน


กำลังน่ารักน่าชัง  วันที่ไปดูหนู  แม่ไม่รู้หรอกว่าต้องเลือกแบบไหน


แต่แม่ีเห็นหนูกำลังไล่กันพี่ ๆ ตัวอื่นอยู่ก็เลยคิดว่าหนูนี่แระ  แข็งแรงที่ซู้ด


หลังจากมีคนใจดีพาแม่ไปรับหนูมาอยู่ด้วยกัน


แม่ตั้งชื่อให้หนูว่า "โอวันติน" เพราะแม่ชอบกินโิอวันติน 


ความวุ่นวายก็บังเกิด  7  วันพิสูจน์ความรัก


หนูร้องทุกคืน  7 วันเต็ม ๆ  แม่ต้องตื่นมาดูหนูตลอด


ด้วยความไม่รู้ แม่พาหนูไปหาหมอในตอนเช้าของวันแรกที่หนูร้อง


หมอบอกไม่เป็นไรเค้าคงไม่คุ้นกับสถานที่


หลังจาก 7 วันผ่านไป  ความวุ่นวายก็มาเยือนอีก


หนูซนมาก ๆ  แอบออกจากบ้านไปเข้าบ้านคนอื่นเค้า


คาบทิชชู่มา  คาบตุ๊กตามา  ขโมยรองเท้าพี่เค้ามา


แอบไปนอนกับลูก(คน)ชาวบ้านเค้า


เค้าโวยวายกันลั่นซอย


.... 


หน้าฝนปีแรก


หนูแอบหนีแม่ไปเล่นน้ำฝน


แล้วเป็นไง


ป่วย  อาหารเป็นพิษ  


อยากจะสมน้ำหน้าก็อยาก   สงสารก็สงสาร


ต้องฉีดยา วันละเข็ม นอนซมเป็นอาทิตย์ไปไหนไม่ไ่ด้ (  ซะใจจิงๆ )


ชาวบ้านเค้าแฮปปี้กันมาก เมื่อรู้ข่าวนี้


...... 


ทุกวันอาทิตย์จะเป็นวันที่หนูเกลียดมากที่สุด


เพราะแม่จะพาหนูไปอาบน้ำแต่เช้า


6 โมงครึ่ง  หนูต้องเจอกับพี่ใจดี ที่พาหนูไปเสริมหล่อ (หรือสวยหว่า)


เค้าตัดเล็บหนู  ซอยขนสวย ๆ ของหนูจนสั้น  ดึงขนหูของหนู  หนูเจ็บมาก  ร้องหาแม่  แต่แม่ไม่อยู่


แถมมัดจุกผูกโบว์ให้หนูเหมือนตุ๊ดเลย


9 โมงครึ่ง แม่ไปรับหนู  จำหนูไม่ได้เลย  เพราะหนูหล่อมากกกกกก


........


ทุกวันหยุด  แม่พาหนูกลับไปบ้านยายที่ระยอง


หนูก็จะหนีแม่ไปเล่นในสวนลำไยของชาวบ้านเค้า


มดกันเต็มตัวหนู  หนูวิ่งเข้าไปในบ้านไม่เจอแม่


วิ่งออกมาที่หน้าร้านก็ไม่เจอแม่  ร้องหาแม่ทั่วบ้าน


แต่แม่เอาแต่ยืนหัวเราะหนู  หนูเจ็บนะ


....... 


หลังจากที่แม่รับหนูมาอยู่ด้วยกันได้ 3 เดือน 


แม่เรียกหนูว่า  "หมูอ้วน"  เพราะหนูอ้วนเกินไป


จนหมอตกใจ ก็หนูกินแต่ทองหยดนี่น่า  วันละ 20 บาท


ไม่อ้วนได้งัย แถมพ่อค้าขายขนมใจดีมากด้วย


ถึงแม่ไม่อยู่เค้าก็ให้ขนมหนูกิน  แล้วมาเก็บตังค์กับแม่ที่หลัง


เอิ๊กกก  จะเป็นลม


......


แม่ชอบพาหนูออกไปเดินเล่นที่สวนสาธารณะในตอนเย็น ๆ


เพราะอากาศดีมาก และอยากให้หนูแข็งแรง


แต่หนูชอบทำให้แม่ปวดหัว  แม่เผลอที่ไรหนูก็ลงไปนอนแช่น้ำ


ให้เย็นฉ่ำไปเลย  จิง ๆแล้ว หนูถามแม่แล้วนะ ว่าลงเล่นได้มั๊ย


เห็นแม่เฉย ๆ หนูนึกว่าเล่นได้  อิอิอิ


พอขึ้นจากน้ำ แม่จะแปลงร่างทันที


อ๊ากกกก แม่แปลงร่างเป็นยักษ์  ช่วยด้วย  ช่วยด้วย


แม่จัดการอุ้มหนูขึ้นมาตีก้น 2 ที แล้วพากลับบ้านไปอาบน้ำ


แม่บ่นว่า ขาหนูเหม็นมากเพราะมีแต่โคลน แต่หนูชอบมันมาก ๆ เลย


ไว้วันหลังไปด้วยกันนะเพื่อน ๆ


...........


เอาไว้จะมาเล่าวีรกรรมให้ฟังอีกนะ


วันนี้ไปล่ะบ๊ายบาย 






Free TextEditor



Create Date : 12 กรกฎาคม 2553
Last Update : 12 กรกฎาคม 2553 17:05:15 น.
Counter : 477 Pageviews.

6 comments
  
อยากเห็นรูปหมูอ้วนค่ะ
โดย: @NBC วันที่: 12 กรกฎาคม 2553 เวลา:18:42:43 น.
  
อยากดูรูปประกอบด้วยค่ะ
หมูอ้วน น่ารักแค่ไหนอะ
โดย: kim_tiger วันที่: 12 กรกฎาคม 2553 เวลา:18:43:39 น.
  


โดย: น้ำหวานกับน้ำพุ วันที่: 12 กรกฎาคม 2553 เวลา:22:08:54 น.
  
น่าจะลงรูปนะคะ
อ่านแล้วขำดี น่ารักค่ะ
โดย: mayonetta วันที่: 16 กรกฎาคม 2553 เวลา:0:10:44 น.
  
หมูอ้วนชอบกินทุเรียนหรือเป่า เห็นบ้านคุณยายอยู่ระยอง
ส่วนข้าวปั้นชอบมากกกกกก......
โดย: ข้าวปั้น (~โลกกว้างแค่ทางเดิน~ ) วันที่: 21 กรกฎาคม 2553 เวลา:19:58:16 น.
  
น้องหนูอ้วนนี้ซนมากๆเลยนะครับ ใว้วันหลังมาเขียนอีกนะ เออตินิดนึงช่วยเปลื่อนตัวหลังสือจากสีเหลืองแค่สีเดียวนะเป็นสีอื่นได้มั๊ยเพราะว่าเวลาอ่านแล้วมันปวดตา
โดย: ผู้ติดตาม (แพรชั่นฟรุ๊ต ) วันที่: 25 มิถุนายน 2555 เวลา:18:10:04 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ช็อคโกแลตสีหวาน
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]