ตายเร็วไป อยู่นานเกินไป เจ็บป่วยหนักเกินไป อุบัติเหตุมากเกินไป เตรียมพร้อมกันหรือยัง จะทำอย่างไรกับคนข้างหลัง และ ค่าใช้จ่ายต่างๆ ให้เราช่วยวางแผนสิคะ
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2556
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
8 พฤศจิกายน 2556
 
All Blogs
 

ฉันคือ กรมธรรม์

 

ฉันคือกรมธรรม์

 

เราต่างมีวัตถุประสงค์เดียวกัน

 

ท่านมีพันธะต่อคนที่ท่านรัก

 

อาหาร, เสื้อผ้า, บ้าน, การศึกษา, ยารักษาโรค

 

ท่านทำหน้าที่นี้ในขณะที่ “ฉัน” นอนหลับ

 

“ฉัน” ศรัทธาและเชื่อมั่นในตัวท่าน

 

นอกเหนือจากค่ายังชีพต่างๆที่ท่านมีต่อครอบครัว ท่านยังต้องเก็บรักษา “ฉัน” ให้คงอยู่

 

บางเวลา “ฉัน” อาจเหมือนไม่มีค่าสำหรับท่าน

 

แต่สักวันหนึ่ง “ฉัน” จะตื่นและทำหน้าที่แทนท่าน

 

มีพันธะที่จะจัดหา อาหาร, เสื้อผ้า, บ้าน, การศึกษา, ยารักษาโรค และสิ่งจำเป็นอื่นๆที่ครอบครัวของท่านต้องการ

 

เมื่อภาระหน้าที่ของท่านสิ้นสุดลง “ฉัน” จะทำหน้าที่แทนท่านต่อไป

 

เมื่อใดก็ตามที่ท่านรู้สึกว่าเป็นภาระอันยิ่งใหญ่ที่จะต้องเก็บรักษา “ฉัน” ให้คงอยู่

 

โปรดระลึกไว้เสมอว่า “ฉัน” จะให้ท่านและครอบครัวของท่านมากกว่าที่ท่านเคยให้ “ฉัน”

 

เพราะเราต่างมี พันธะ ซึ่งกันและกัน .......

 

 

ยินดีให้บริการ

 

  095 524 4261

 




 

Create Date : 08 พฤศจิกายน 2556
0 comments
Last Update : 8 พฤศจิกายน 2556 14:28:40 น.
Counter : 1071 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ichiko
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สวัสดีค่ะ ชื่อณภัทรนะคะ ตอนนี้ทำงานบริษัทด้านการพัฒนากระบวนการผลิตในโรงงานอุตสาหกรรมค่ะ
ชอบการพัฒนาทั้งตัวเอง และสิ่งรอบข้างนะคะ จันทร์ ถึง ศุกร์ จะอยู่ที่ศรีราชา ชลบุรี เสาร์ และอาทิตย์ วนเวียนอยู่แถว กทม และนนทบุรีค่ะ

นอกจากนี้สิ่งที่ทำอีกอย่างหนึ่งก็คือ เป็นตัวแทนประกันชีวิตของ AIA ค่ะ โดยมีเลขที่ใบอนุญาต คือ 5601029476
สามารถดูแลลูกค้าได้ทั้ง ชลบุรี ระยอง กรุงเทพ นนทบุรี นะคะ ไม่ต้องห่วงค่ะ มีบ้านอยู่ทั้ง ชลบุรี และนนทบุรี ค่ะ

เนื่องจากเคยโดนตัวแทนประกันทำไม่ได้เรื่องไว้กับที่บ้าน
จึงตั้งใจเป็นตัวแทนที่ดี ไม่ให้เสียชื่อครอบครัวค่ะ

หากสนใจต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมรายละเอียดของการทำประกันชีวิต

หรือหากมีข้อเสนอแนะไปยังบริษัท และตัวแทนของ AIA ก็ สามารถแจ้งข่าว สอบถาม แลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้เลยนะคะ

สามารถติดต่อได้อีกช่องทางหนึ่งผ่านเฟซบุค naphat krutthai นะคะ หรือผ่านหน้าเพจ ประกันชีวิต ค่ะแอดมาได้ทั้งสองช่องทางค่ะ ขอบคุณค่ะ

ขอบพระคุณค่ะ

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

ณภัทร 095 524 4261
Friends' blogs
[Add ichiko's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.