น้องเชาว์เด็กแอสเพอร์เกอร์ตัวโต
Group Blog
 
<<
กันยายน 2555
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
19 กันยายน 2555
 
All Blogs
 
06-อาละวาด

เรื่องอาละวาดกับผมมันของคู่กันอยู่แล้ว สมัย ป.3-4 ช่วงนั้นเรียกได้ว่าบ่อยที่สุดเลยก็ว่าได้ ตอนนั้นที่โกรกเพราะมันควบคุมอารมณ์ไม่ได้จริงๆ เรื่องแรกที่อาละวาดเพราะโดนครูตีที่ทำการบ้านไม่เสร็จ ทุกครั้งที่อาละวาดผมก็จะทำลายข้าวของ อย่างเริ่มแรกก็จะถีบโต๊ะเรียน เก้าอี้กระจายเลย จากนั้นก็ชกเพื่อน ต่อยเพื่อน ส่วนเรื่องเหตุผลมันไม่มีหรอก มันควบคุมอารมณ์ไม่อยู่ เพื่อนเค้าก็กลัวกัน ครูก็ตีซ้ำอีก แต่ผมก็โมโหมากขึ้น จนกระทั้งครูจับแยกให้อยู่คนเดียว เพื่อนก็ชอบแหย่ตอนโกรกนะ กว่าจะควบคุมอารมณ์ตัวเองได้ใช้เวลาเป็นชั่วโมง เรื่องที่สองเพราะเพื่อนแกล้ง อันนี้ก็ทนไม่ได้เหมือนกัน ก็มีต่อยเพื่อนบ้าง และกับน้องผม คือน้องผมก็แกล้ง ผมโมโหก็บีบคอน้องสาวผมไป ตายไม่ตายไม่รู้ น้องสาวผมก็กรีดสุดเสียงเพื่อเรียกแม่มาดู แม่ประชดว่าอยากทำทำเลย ผมไม่เข้าใจอยู่เลย ก็ทำร้ายน้องสาวผม แม่ก็ตีผมไม่ยั้ง นับครั้งไม่ได้ สุดท้ายกว่าจะหยุดผมได้ก็ต้องใช้เวลานานพอสมควร หลายคนชอบเห็นผมโกรก สงสัยมันคงสนุกสำหรับเค้านะ ตอนหลังๆครูตีน้อยลง ผมก็ร้องน้อยลง ส่วนใหญ่จะแหกปากร้องไห้ซะมากกว่า แล้วค่อยเพิ่มระดับตัวเองอาละวาด ทำลายของเพื่อน ของทุกคน ผมก็ไม่อยากเป็นหรอก แต่ควบคุมตัวเองไม่ได้จริงๆ เรื่องแรงเวลาอาละวาดนี่มหาศาลเลย เพื่อนตัวใหญ่ๆยังเอาไม่อยู่เลย ที่จริงก็ไม่ได้มีแรงเยอะหรอก แต่ไม่รู้ทำไมเวลาโกรกถึงแรงเยอะนะ


Create Date : 19 กันยายน 2555
Last Update : 19 กันยายน 2555 14:27:42 น. 0 comments
Counter : 1635 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

น้องเชาว์
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 71 คน [?]




Friends' blogs
[Add น้องเชาว์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.