www.Chadalaem.com // Welcome to my Beauti-land
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2555
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
20 สิงหาคม 2555
 
All Blogs
 
Review Sunsilk Co-Creations Damage Reconstruction Formula

SUNSILK ซันซิล แบรนด์ผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลเส้นผม ได้มีโปรเจ็คใหญ่ร่วมกับเหล่าผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านเส้นผมที่มีความสามารถมากมาย มีผลงานและมีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวางในธุรกิจบันเทิงต่างๆระดับโลก โปรเจ็คที่พูดถึงก็คือ sunsilkcocreations ซึ่งเริ่มมาตั้งแต่ ปี 2553หรือ 2 ปีกว่าผ่านมาแล้ว


ภาพหมู่ของผู้เชียวชาญเฉพาะด้านเส้นผม
(จาก สาระ // Jamal Hammadi กูรูด้านความเงางามของเส้นผม)

Credit
แหล่งที่มาของภาพ จาก : sunsilkcocreations

โดยผู้เชี่ยวชาญด้านเส้นผมต่างร่วมงานกับซันซิลในการคิดค้น ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยตอบโจทย์ แก้ไขปัญหาเส้นผมเฉพาะทางสูตรต่างๆซึ่งล่าสุดมานี้ก็มีการ ปรับปรุงผลิตภัณฑ์ ครีมนวดบำรุงเส้นผมconditioner หลังการสระ ที่ร่วมคิดค้นและพัฒนาโดย โทมัส ทอร์ ผู้เชี่ยวชาญด้านเส้นผมจากลอนดอน และยูโกะ ยามาชิตะ ผู้เชี่ยวชาญด้านการยืดผมตรงจากโตเกียว ที่ช่วยแก้ปัญหาเส้นผม ให้ผมนุ่มลื่นราวกับผมใหม่แค่ใช้ 5 ครั้ง – เนื่องจากในปัจจุบันมีผู้หญิงไทยกว่า 40% ไม่ใช้ครีมนวดผมทุกครั้งหลังสระจึงทำให้มีปัญหาผมแห้งเสียและชี้ฟู* (*จากผลการสำรวจของซันซิล) - ครีมนวดบำรุงเส้นผม ออกมา 4 สูตรด้วยกัน คือ

1. สูตรผมมีน้ำหนัก จัดทรงง่าย (สีชมพู) ให้ผมชี้ฟูจัดทรงยากกลับอยู่ทรง
2. สูตรฟื้นบำรุงโครงสร้างผมแห้งเสีย (สีส้ม) ฟื้นฟูโครงสร้างผม ให้ผมเสียกลับนุ่มลื่น เงางามสุขภาพดี
3. สูตรผมนุ่มลื่น เรียบสวย (สีเหลือง)ฟื้นฟูผมให้กลับนุ่มลื่นเรียบสวยจนสัมผัสได้
4. สูตรผมตรงสวย สมบูรณ์แบบ (สีม่วง) ล็อคผมตรงทันทีหลังสระ

ในรีวิวนี้ก็จะ เลือกลองใช้สูตรที่ 2 ก็คือ
Sunsilk Co-Creations Damage Reconstructionwith Keratin Complex สูตรฟื้นบำรุงโครงสร้างผมแห้งเสีย (สีส้ม) ฟื้นฟูโครงสร้างผมให้ผมเสียกลับนุ่มลื่น เงางามสุขภาพดีเพราะตรงกับสภาพปัญหาเส้นผมที่มีอยู่ในปัจจุบันที่สุด มาดูกันว่าหลังจากลองใช้คอนดิชันเนอร์ของ Sunsilkสูตรนี้แล้ว สภาพผมเป็นอย่างไรหลังการใช้ 5-8 ครั้งค่ะ

หวังว่า รีวิว นี้ จะเป็นประโยชน์สำหรับคนที่กำลังศึกษาหาข้อมูล
หรือกำลังจะหาซื้อ คอนดิชันเนอร์บำรุงเส้นผมค่ะ

--------เข้าสู่การ Review ค่ะ---------


สภาพผมอิชั้น : แต่ดั้งเดิมเป็นคนผมเส้นใหญ่ เส้นหนา ผมและหนังศรีษะค่อนข้างมัน ผมมีสีดำธรรมชาติ ไม่เคยทำสีผม ผมจะผ่านการทำเคมีด้วยการยืดผมปีละ 1 ครั้ง

ปัญหาสภาพเส้นผม : เนื่องจากขณะนี้กำลังเลี้ยงผมให้มีความยาวกว่าความยาวกว่าที่เคยไว้ปกติ –ปกติจะไว้ผมแค่บ่า – ตอนนี้ยาวกลางหลังแล้วค่ะ – ตั้งแต่เริ่มเลี้ยงผมยาวทำให้ไม่ค่อยไปเล็มปลายผม (แอบขี้เกียด + กลัวจะอดใจไม่หั่นออกเยอะๆ ไม่ได้ก็เลยไปเล็มมาแค่ 1 ครั้งเองค่ะ ปกติจะเล็มทุกๆ 2 เดือน โดยประมาณ)

ประกอบกับการยืดผมล่าสุด ช่วงหลังสงกรานต์ปี 2555 นี้ ปลายผมและผมส่วนเดิมที่เคยโดยเคมีไปแล้วก็จะโดยความร้อนจากการรีด และน้ำยายืดผมซ้ำ เป็นสาเหตุทำให้ผมเปราะ แตกปลาย แข็งกระด้างเกล็ดผมที่เคลือบผมตามธรรมชาติโดนทำลายไปหมด เส้นผมขาดได้ง่ายกว่าส่วนที่งอกมาใหม่แล้วเพิ่งยืด ลักษณะเส้นผมจะลีบแบนลง ทำให้ผมพันกันง่ายหน่อย หลังจากการโดนลมแรงๆ ต้องระวังจ้าการหวี ต้องใช้หวีห่าง ค่อยๆ สางค่ะ



ผลิตภัณฑ์ที่ลองใช้ก็จะเป็น ชุดสูตรฟื้นบำรุงโครงสร้างผมแห้งเสีย(สีส้ม)
เพื่อรับมือกับปัญหาผมแห้งเสียฟื้นฟูโครงสร้างผม ให้ผมเสียกลับนุ่มลื่น เงางามสุขภาพดี ด้วยเคราติน คอมเพล็กซ์ -SunsilkCo-Creations Damage Reconstruction withKeratin Complex - ทั้งแชมพู และ คอนดิชันเนอร์* (หลอดเล็กตอนนี้หมดแล้ว ก็เลยซื้อหลอดใหญ่มาใช้ต่อ)เพื่อจะได้ช่วยดูผลการใช้เต็มรูปแบบ


ชื่อผลิตภัณฑ์ : SunsilkCo-Creations Damage Reconstruction withKeratin ComplexShampoo

แชมพู สูตรสำหรับการช่วย
ฟื้นบำรุงผมแห้งเสียคิดค้นโดย โทมัส ทอร์ผู้เชี่ยวชาญด้านการฟื้นบำรุงผมแห้งเสีย (ThomasTaw Damage Repair Expert) ร่วมกันซันซิลสูตรนี้เคลมถึงส่วนผสมเด่นในสูตร คือ เคราติน คอมเพล็กซ์ (Keratin Complex)

เนื้อแชมพูสีขาว ในเนื้อแชมพูจะมีความเหลือบวาวเหมือนมีเกล็ดผลึกผสมอยู่มีกลิ่นหอมหวานอมเปรี้ยว สดชื่น สระแล้วกลิ่นติดผม แชมพูมีฟองมาก สระผมได้สะอาด ล้างออกง่ายผมหลังสระเรียบลื่นขึ้น

การชำระล้าง สิ่งสกปรก ความมันบนเส้นผมและหนังศรีษะ

- สระผมที่หมักเอาไว้หลายๆ วันได้สระอาด ในการสระ 2 ครั้ง เมื่อใช้ปริมาณแชมพูที่พอเหมาะ
- สำหรับเส้นผมที่สระทุก 1-2 วัน สระได้สระอาด ในการสระครั้งเดียว
- ระหว่างสระผม (ผมที่สระทุก 1-2 วัน) สามารถใช้นิ้วสางเส้นผมที่พันกันให้หลุดออกอย่างง่ายดาย
- ระหว่างสระผม (ผมที่หมักเอาไว้หลายๆ วัน) ในการสระครั้งแรกผมจะมีพันกันบ้างระหว่างสระ สามารถใช้นิ้วค่อยๆ สางได้ ควรนวดทำความสะอาดหนังศรีษะด้วยปลายนิ้วนะคะ อย่าเอาเล็บเกาจิกนะคะ หนังศรีษะจะเป็นแผลได้ ถ้าหากว่ายังมีผมพันกันในช่วงสระผม อย่าเพิ่งพยายามสาง ให้ปล่อยไปก่อน ค่อยไปคลายเส้นปมผม ตอนนวด คอนดิชันเนอร์ค่ะ

บรรจุภัณฑ์ : ขวดพลาสติกทรงสูงสีส้ม (สีแต่ละสีแทนค่าสูตรการบำรุงแต่ละสูตร) มีการปรับเปลี่ยนดีไซน์แพ็คเก็ตให้ดูน่าใช้มากเป็นฝาปิดเปิด

ปริมาณ + ราคา : 950 มล. ราคา 199 บาท // 700 มล. ราคา 159 บาท // 500 มล. 139 บาท // 350 มล. ราคา 109 บาท // 180 มล. 59 บาท // 160 มล. ราคา 35บาท // 140 มล. ราคา29 บาท // 70 มล. ราคา 20บาท // 6 มล. ราคา บาท

ส่วนผสม : Water, Sodium Laureth Sulfate, Dimenthiconol,Cocamidopropyl Betaine, Perfume, Sodium Chloride, Carbomer,TEA-Dodecylbenzenesulfonate, Glyccl Distearate, Amodimethicone, Guar Hydroxypropyltrimonium,Chloride Disodium EDTA, DMDM Hydantoin, Mica, Titanium Dioxide, HelianthusAnnuus (Sunflower) Seed Oil, Lysine HCL, Oleic Acid, Panthenol, Olea Europaea(Olive) Fruit Oil, Ceramide 2, Methylchloroisothiazolinone, Methylisothiazolinone,Trideceth-10, Cetrimonium Chloride, Trideceth-12, Linoleic Acid, PalmiticAcid,Stearic Acid, Citric Acid, Sodium Benzoate, magnesium Nitrate, PEG-7 GlycerylCocoate, PEG-60 Hydrogenated Caster Oil, Magnesium Chloride, AminomethylPropanol

---------------------------------------------------

* ผลิตภัณฑ์โดดเด่น คือ เจ้าหลอดอ้วนๆ สีส้มนี่ค่ะ


ชื่อผลิตภัณฑ์ : SunsilkCo-Creations Damage Reconstruction withKeratin ComplexNourishing HairConditioner

ครีมบำรุงผม ที่ช่วย
ฟื้นบำรุงผมแห้งเสียโดย โทมัส ทอร์ ผู้เชี่ยวชาญด้านการฟื้นบำรุงผมแห้งเสีย(Thomas Taw Damage Repair Expert) เคลมถึงส่วนผสมเด่นในสูตร คือ เคราติน คอมเพล็กซ์ (KeratinComplex) และ ผลการใช้ ที่ช่วยให้สภาพเส้นผมดีขึ้นใน 5 ครั้งเทียบกับผมใหม่ (*ผมใหม่ คือ ผมที่ไม่ผ่านการทำเคมี เช่น ดัด ยืด ย้อมจาการทดสอบปอยผม โดยยูนิลีเวอร์อังกฤษ์ มิ.ย. 2554)

เนื้อคอนดิชันเนอร์สีขาวขุ่น เข้มข้นจากที่ลองเนื้อ ลองใช้ของคอนดิชันเนอร์มาหลายสูตรของซันซิลสูตรสีส้มนี้มีเนื้อครีมที่ เข้มข้นสุดๆ สมแล้วที่เป็นสูตรฟื้นฟูผมแห้งเสียเพราะสูตรอื่นๆ กับผมเสียอิชั้นคิดว่ายังไม่เพียงพอ ต้องสูตรส้มนี่แหละถึงเอาอยู่ค่ะ

- มีกลิ่นหอมหวานอมเปรี้ยว สดชื่น ซึมเข้าบำรุงผมได้ดีค่ะ
- ช่วงที่ล้างผมจากแชมพูให้เปียกหมาดแล้ว ชโลมผมด้วยคอนดิฯ ในปริมาณที่เหมาะสมให้ชโลมห่างจากโคนผม หนังศรีษะ 10-15 ซม.ค่ะ หนังศรีษะจะได้ไม่มันไว เน้นชโลมเพิ่มที่ปลายผมแล้วก็นวดคลึงให้ซึมเข้าผม
- ใช้เวลาน้อยในการหมักผม แค่ 1-3 นาที ก็สามารถล้างออกได้
- ล้างออกได้ง่าย ดีขึ้นกว่าสูตรเก่าๆ
- สภาพเส้นผมหลังใช้คอนดิชันเนอร์ นุ่ม เรียบลื่น พริ้ว หอมมีความสุขทุกครั้งที่ได้จับค่ะ ที่สำคัญทำให้เพิ่มความมั่นใจด้วย
^ ^

บรรจุภัณฑ์ : หลอดพลาสติกแบบบีบ ฝาเปิดปิด พกพาสะดวก ป้องกันน้ำตกจากที่สูงตัวบรรจุภัณฑ์ กันกระแทกได้ดีค่ะ แต่ฝาอาจจะแตกนะ อิอิ

ปริมาณ + ราคา : มล. ราคา 2 บาท // 70 มล. ราคา 20 บาท // 160 มล. ราคา 59 บาท //350 มล. ราคา 99 บาท // 500 มล. ราคา 129 บาท // 650 มล. ราคา 145 บาท

ส่วนผสม : Water, Cetearyl Alcohol, Behentrimonium Chloride,Mineral Oil, Perfume, Paraffin, Dimenthiconol, Dipropylene Glycol, HydrogenatedPoly (C6-14 Olefin), Disodium EDTA, Gluconolactone, Trehalose, Poloxamer 217,DMDM Hydantoin, TEA-Dodecylbenzenesulfonate, Magnesium Nitrate, Adipic Acid,Helianthus Annuus (Sunflower) Seed Oil, Lysine HCL, Sodium Sulfate, HydrolyzedKeratin, Methylchloroisothiazolinone, Magnesium Cholride,Methylisothiazolinone, Phenoxyethanol, Sodum Choloride, BHT, Potassium Sorbate


เส้นผมขณะเปียกหลังชโลมด้วยคอนดิชันเนอร์ทิ้งไว้1-3 นาที เกล็ดผมเรียบ ลื่น นิ่มขึ้นทันที

---------------------------------------------------

* ทริปการดูแลเส้นผมของอิชั้น


ใช้ Sunsilk Co-Creations Damage Reconstruction with Keratin Complex Nourishing Hair Conditionerหมักผมตอนผมยังแห้งค่ะ วิธีนี้ใช้เวลาที่ต้องการดูแลผมเป็นพิเศษ หรือ คนทีมีผมหยิกผมพันกันมากกกก ให้วิธีนี้ ทำให้ผมที่พันกันยุ่งหลุดง่าย ไม่ต้องไปสางกันตอนสระค่ะ

[มีอีกวิธี นานๆ ทำทีเพราะขี้เกียดก็คือหลังทำความสะอาดผมด้วยแชมพูแล้ว ล้างผมให้สะอาด และหมาดใช้คอนดิชันเนอร์ชโลมให้ทั่ว แล้วเอาผ้าขนหนูหมาดห่อไว้เอาไดร์เยอร์เป่าผมด้วยความร้อนปานกลาง เป่าเข้าไป เสมือนการอบไอน้ำทำทรีตเม้นที่บ้านเอง – ที่ไม่ค่อยทำเพราะไม่ชอบการไหลเยิ้ม เปียกแฉะก็เลยเลือกที่จะทำตอนผมแห้งมากกว่าค่ะ]


- เริ่มจากบีบเนื้อ SunsilkCo-Creations Damage Reconstruction withKeratin ComplexNourishing HairConditioner ออกมาในปริมาณที่มากพอควรเนื่องจากการหมักผมแบบผมแห้งนั้น เส้นผมจะดูดซึมเอาครีมนวดเข้าไปมากกว่าตอนผมเปียกน้ำ

- จากนั้นชโลมให้ทั่วเส้นผม เว้นระยะห่างจากโคนผม 10-15 ซม. จะได้ไม่โดนหนังศรีษะโคนผมไม่มันเยิ้มค่ะ แล้วก็ก็ค่อยๆ นวดให้ครีมซึม เน้นครีมมากๆ ที่ปลายผมช่วงที่กระด้าง

- เสร็จแล้วหนีบผมเก็บเอาไว้ ไปทำงานบ้าน เล่นเกมส์ ทำธุระอื่นๆ ในบ้านต่อได้โดยที่ผมไม่เปียกแฉะ ไหลเยิ้ม

- ทิ้งไว้ตามใจชอบค่ะแล้วก็ไปสระผม นวดผมตามปกติ ผมที่ได้หลังจากนั้น จะยิ่งนิ่ม พริ้วลื่นสวยเพิ่มมากกว่าการสระนวดปกติค่ะ ไม่เชื่อ ลองดูเลย

---------------------------------------------------


สภาพปัญหาเส้นผมหลังการลองใช้
ชุดสูตรฟื้นบำรุงโครงสร้างผมแห้งเสีย (สีส้ม) เพื่อรับมือกับปัญหาผมแห้งเสีย ฟื้นฟูโครงสร้างผม ให้ผมเสียกลับนุ่มลื่นเงางามสุขภาพดี ด้วยเคราติน คอมเพล็กซ์ - Sunsilk Co-Creations Damage Reconstruction with Keratin Complex


- ภาพแรกด้านบนสุด เส้นผมช่วงปลายๆ จะแตกปลายผมขาด ผมแข็งกระด้าง ปกติจะเล็มผมออกประจำแต่หลังจากพยายามเลี้ยงผมยาวก็เลยยังไม่ตัด +ได้ทีเลยทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ซะเลยว่าได้ผลเป็นอย่างไร
-
before ปลายผมแห้ง เริ่มมีตุ่มๆเตรียมตัวแตก ฉีก ปลายผมจะแข็งหน่อย
-
after ใช้ชุด
SunsilkCo-Creations Damage Reconstruction withKeratin Complex 5-8 ครั้ง จะเห็นได้ว่า เส้นผมโดยรวมดีขึ้น ส่วนปลายผมที่เป็นตุ่มๆ เตรียมจะแตกก็หายไปแต่บางส่วนก็ยังคงมีผมแตกปลายอยู่ แต่เส้นผมนิ่มขึ้นไม่หยาบกระด้าง

* อย่างไรก็ดี ถ้าสภาพผมแย่มากๆ เอาไม่อยู่แล้ว อยากแนะนำให้ตัดเล็มออก จะดีที่สุดเพื่อให้เหลือผมที่ยังแข็งแรง สภาพดีไว้จะยิ่งช่วยเสริมให้ผมที่ดี ดียิ่งขึ้นไปอีก


ภาพเปรียบเทียบผมก่อนและหลังสระ ด้วยชุด SunsilkCo-Creations Damage Reconstruction withKeratin Complex

- ซ้าย ศรีษะมารเน่า ไม่ได้สระ ร่วม 6 วัน กร๊ากก ช่างกล้าสภาพเป็นอย่างที่เห็นเลยค่ะ ผมกระเซิง มัน แฉะ เน่า กระด้าง ฯลฯ
- ขวา ทำความสะอาดด้วยแชมพู ลงคอนดิฯ ล้างให้สะอาด เช็ดหมาด ปล่อยให้แห้งเองไม่ได้ใช้พัดลม ไดร์เยอร์ ความร้อนใดๆ ไม่ได้ใช้ลีฟออนค่ะ (ผมที่ตรงส่วนหนึ่งเพราะยืดแต่สภาพผมที่ดีและแข็งแรงเกิดจากการดูแลรักษา และใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมค่ะส่วนตัว เลือกใช้แต่ผลิตภัณฑ์ที่ดูแลพวกผมเสีย ผมโดนความร้อนนะคะ เพราะสูตรอื่นๆเอาไม่อยู่ค่ะ
^ ^)
- หลังสระผม 1-2 วัน ผมจะยังคงสภาพสวย พริ้ว หอม ลื่นค่ะ พอวันที่ 2 ปลายๆจะมีผมพันกันบ้าง ถ้าเข้าวันที่ 3 ผมเริ่มมันค่ะ แต่จะไม่คันศรีษะนะคะกลิ่นหอมติดผมทนทานดีค่ะ
^ ^

* ปัจจุบันก็ใช้จน shampoo และ conditioner หมดไปแล้ว ตอนนี้ก็ยังคงใช้ conditioner หลอดบิ๊กในการบำรุงผมอยู่ค่ะ ^ ^


ไปงานแต่งงานมาค่ะ แต่งหน้าแต่งตัวจัดเต็มผมสวยๆ ก็ช่วยเสริมบุคคลิกภาพ สาวๆ หนุ่มๆ ดูแลผิวพรรณ รูปร่างหน้าตาแล้วอย่างลืมดูแลผมด้วยนะจ๊ะ

--------จบการรีวิวแล้วค่ะ ขอบคุณค่า ---------

และตามด้วยบทสรุปประจำใจว่า
xxx ก่อนจะเชื่อ จะลองใช้หรือซื้อตาม อยากให้ทุกคนโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านให้ละเอียด การที่ผลิตภัณฑ์ใดๆจะได้ผลดีขึ้นอยู่กับสภาพผมของแต่ละคน และปัจจัยอื่นๆ บางคนอาจใช้แล้วดีบางคนอาจไม่เวิร์ค แต่อิชั้นขอให้ทุกคนค้นพบผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับตัวเองนะคะ จ๊วบๆ xxx


Website : //www.chadalaem.com
Chadalaem official Page on FB : //www.facebook.com/chadalaemdotcom
Chadalaem on Twitter : //twitter.com/chadalaem
Chadalaem on Instagram : //instagram.com/chadalaem




Create Date : 20 สิงหาคม 2555
Last Update : 11 กรกฎาคม 2556 14:10:50 น. 4 comments
Counter : 16161 Pageviews.

 
hito you..


โดย: Charia (SwantiJareeCheri ) วันที่: 20 สิงหาคม 2555 เวลา:22:56:26 น.  

 
ขอบคุนค่ะ มีประโยขมากเลยค่ะ


โดย: น.ร.อ. IP: 101.51.107.22 วันที่: 11 เมษายน 2557 เวลา:16:28:01 น.  

 
What i don't realize is in fact how you're no longer really much more neatly-liked than you might be now. You're very intelligent. You realize thus considerably on the subject of this matter, made me for my part imagine it from so many various angles. Its like men and women aren't fascinated except it??s something to accomplish with Girl gaga! Your personal stuffs great. At all times care for it up!
Fake Oakleys Sunglasses //www.mini-systemsinc.com/links.asp


โดย: Fake Oakleys Sunglasses IP: 94.23.252.21 วันที่: 2 สิงหาคม 2557 เวลา:13:13:46 น.  

 
สวัสดีน๊าาา ทักทายจ้าาาา อิอิ rassapoom rassapoom clinic รัสมิ์ภูมิ รัสมิ์ภูมิ คลินิก Neauvia ฟิลเลอร์ Ultra V Hyal Filler ฟิลเลอร์ ฉีดฟิลเลอร์ ฟิลเลอร์ ฉีดฟิลเลอร์ Ultraformer ยกกระชับ ลดริ้วรอย สลายไขมันใต้ชั้นผิว ฟิลเลอร์ร่องแก้ม ฉีดฟิลเลอร์ร่องแก้ม Drakarian สลายไขมันใต้ผิว ฉีดฟิลเลอร์ปาก ฟิลเลอร์ปาก เลเซอร์กำจัดขน เลเซอร์ขน กำจัดขน Hair Removal ฉีดฟิลเลอร์น้องสาว ฟิลเลอร์น้องสาว ดูดไขมันเหนียง คางสองชั้น FaceTite AccuTite Hifu Super Hifu มาส์กหน้า ตาสองชั้น ทำตาสองชั้น ศัลยกรรมตาสองชั้น ฟิลเลอร์สะโพก ฟิลเลอร์เสริมสะโพก ฉีดฟิลเลอร์สะโพก ฉีดฟิลเลอร์เสริมสะโพก Morpheus Morpheus Pro ยกกระชับผิว ฟิลเลอร์คาง โปรแกรมฟิลเลอร์คาง Exosome Exosome Plus Exosome Plus+ กระชับช่องคลอด ช่องคลอด Vaginal Vaginal Reju Skin Quality ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา ฟิลเลอร์ใต้ตา Ultracol ไหมน้ำ Allergan โบ Allergan ฉีดโบ Allergan Super Skin Laser ฝ้า กระ ฝ้า กระ จุดด่างดำ Picocare 450 Laser ร้อยไหม ร้อยไหมคืออะไร Lenisna JUVELOOK สารเติมเต็ม REVIVE BELOTERO REVIVE Rejuran Gouri คอลลาเจน กระตุ้นคอลลาเจน Juvederm Juvederm Volite New Juvederm Volite Radiesse Radiesse Filler Sculptra คอลลาเจน เสริมจมูก ศัลยกรรมเสริมจมูก ปลูกผม FUE ฟิลเลอร์ Filler ฉีดฟิลเลอร์ Thermage Thermage FLX ยกกระชับ ยกกระชับผิว Ulthera New Ulthera SPT Ulthera SPT EMFACE ยกกระชับ ยกกระชับกล้ามเนื้อ ฉีดแฟต สลายไขมัน ฉีดแฟตสลายไขมัน CoolSculpting Elite CoolSculpting สลายไขมันด้วยความเย็น สลายไขมัน BodyTite ดูดไขมัน Emsculpt สร้างกล้ามเนื้อ ลดไขมัน สอนฉีดโปรแกรมฟิลเลอร์ สอนฉีดฟิลเลอร์ ฉีดฟิลเลอร์ ให้ใจ สุขภาพ


โดย: teawpretty วันที่: 26 มีนาคม 2567 เวลา:17:50:17 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ชฎาแหลม
Location :
United Kingdom

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 66 คน [?]




สงวนลิขสิทธิ์ ตาม พรบ.ลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537 ห้ามผู้ใดละเมิด ไม่ว่าจะเป็นการลอกเลียน หรือ นำส่วนหนึ่งส่วนในของข้อความ รูปภาพ ใน Blog Chadalaem แห่งนี้ไปใช้ โดยเผยแพร่ในทางการค้า โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด
Friends' blogs
[Add ชฎาแหลม's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.