Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2557
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
28 กรกฏาคม 2557
 
All Blogs
 

Review : Pantene Aqua Pure ผมสวยเบาสบาย พริ้วไหว ไม่ลีบแบน


หลังๆมานี้จะเห็นว่าผมบุ้งเริ่มยาวขึ้นแถมทำสีบ่อยมากกกกก ผมบุ้งเริ่มเสีย ค่อนข้างทิ้งตัว และลีบแบน
คือถ้าสระผมแล้วไม่ไดร์ด้วยโรลหรือความร้อนพูดง่ายๆถ้าปล่อยให้แห้งเองผมจะดูลีบแบบและดูไม่เป็นทรงสภาพเหมือนคนพึ่งตื่นนอนเลยค่า

ล่าสุดแพนทีนออกผลิตภัณฑ์ใหม่ แพนทีน อควา เพียว ที่ช่วยให้ผมรู้สึกเบาสบาย พลิ้วสวยดูสุขภาพดี 
ไม่ลีบแบน รู้สึกสะอาดและยังช่วยบำรุงเส้นผมได้ดีเหมือนเดิม แพนทีน อควา เพียวนี้ สามารถตอบโจทย์สาวๆที่มีปัญหาผมเส้นเล็ก 
ลีบแบบ ทิ้งตัว ไม่พลิ้วสวย หรือเพียงแค่ต้องการความสดชื่นเบาสบายและสามารถสะบัดผมที่บ่งบอกถึงความเป็นอิสระและสะอาดได้อย่างมั่นใจ

ล่าสุดแพนทีนเปิดตัว อควาเพียว กับworkshop สนุกๆ

Pantene “Fun, Fabulousand Freedom with Pantene Aqua Pure”

 photo E1E0E390E140E040E380E220E010E310E1A0E410E020E010E230E310E1A0E400E0A0E340E0D0E1E0E340E400E280E290_zps202bd170.jpg

มีการพูดคุยกันถึงเรื่องของเส้นผมที่ลีบแบนนั้นมาจากสาเหตุอะไร



ปัญหาหลักๆของสาวๆที่อยากให้ผมดูมีวอลุ่มดูพลิ้วไหว ก็คงหนีไม่พ้นปัญหาของผมที่ลีบแบน โดยสาเหตุหลักๆจากงานวิจัยของแพนทีนโปร-วี พบว่าปัจจัยที่เป็นต้นเหตุของปัญหานี้คือ

1. ผมเส้นเล็ก

แม้เส้นผมทุกประเภทจะเจอปัญหาผมทิ้งตัวและลีบแบนได้ไม่ต่างกันแต่ผู้หญิงที่มีผมเส้นเล็กกลับมีแนวโน้มที่จะเกิดปัญหานี้ได้ง่ายที่สุดเนื่องจากโครงสร้างของเส้นผม นอกจากนี้สาวๆที่มีผมเส้นเล็กยังมีโอกาสการเกิดผมบางได้มากกว่าคนที่มีผมเส้นใหญ่ได้มากถึง 50%

คอนดิชันเนอร์หลายชนิดอาจหนักเกินไปสำหรับผมเส้นเล็กเนื่องจากผมที่มีลักษณะเป็นเส้นบางและเล็กทำให้สามารถรับสารบำรุงเส้นผมจากคอนดิชันเนอร์หลากหลายชนิดเข้าสู่เส้นผมได้น้อยลงผมจึงดูลีบแบน ขาดชีวิตชีวา ซึ่งโดยทั่วไปแล้วกลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมมักมีสูตร “ไลท์”ออกมาเพื่อต่อสู้กับปัญหานี้ โดยลดทอนปริมาณสารบำรุงเส้นผมให้น้อยลง

2. คอนดิชันเนอร์ทั่วไป

ผู้หญิงเกือบครึ่งหนึ่ง(48%) ไม่เคยใช้คอนดิชันเนอร์แต่ทุกคนต่างรู้ดีอยู่แล้วว่าการใช้คอนดิชันเนอร์ทุกครั้งหลังสระผมเป็นสิ่งสำคัญเพราะจะทำให้ผมแข็งแรงและดูมีสุขภาพดี แต่สำหรับผู้หญิงหลายๆ คนขั้นตอนการบำรุงเส้นผมด้วยคอนดิชันเนอร์อาจทำให้เส้นผมของพวกเธอรู้สึกหนักจนเกินไปมีผู้หญิงมากถึง 87%ที่รู้สึกผมทิ้งตัวและลีบแบนจากการใช้คอนดิชันเนอร์จนไม่ยอมใช้คอนดิชันเนอร์ทุกครั้งที่สระผมและ 83% ที่รู้สึกผมทิ้งตัวจากการใช้คอนดิชันเนอร์จนไม่ยอมใช้ทรีตเมนต์หรือผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมระดับเข้มข้นไม่น่าแปลกใจที่เมื่อไม่ใช้คอนดิชันเนอร์แล้วคุณอาจรู้สึกเบาสบายศีรษะอย่างที่คุณต้องการไปชั่วขณะแต่ไม่ควรมองข้ามเรื่องการมีผมที่ดูแข็งแรงสุขภาพดี และเงางามซึ่งการข้ามขั้นตอนบำรุงเส้นผมด้วยคอนดิชันเนอร์นั้นอาจไม่ใช่ทางออกที่ดีที่สุดในการแก้ไขปัญหาผมลีบแบนไม่มีชีวิตชีวา

3. ปัจจัยด้านเวลา

ความรู้สึกเบาสบายของเส้นผมจะมาพร้อมกับผมที่เพิ่งสระเสร็จใหม่ๆแต่เมื่อเวลาผ่านไปคุณจะยิ่งรู้สึกว่าเส้นผมดูหนักและลีบลง หรือเรียกว่า “อาการผมลีบ(The Limp Locks Syndrome)” ซึ่งเส้นผมทุกประเภทสามารถเกิดอาการนี้ได้โดยเส้นผมจะค่อยๆ สูญเสียความเบาสบายและความรู้สึกสดชื่นหลังสระผมผมจะดูลีบและแบนเมื่อเวลาผ่านไประหว่างวัน

นอกจากนี้การค้นพบที่น่าตกใจก็คือผมเส้นเล็กมีโอกาสเกิดอาการผมลีบได้ง่ายกว่าผมเส้นธรรมดาหรือผมเส้นใหญ่อันเนื่องมาจากเส้นผ่านศูนย์กลางและความแข็งแรงด้านโครงสร้างที่มีอยู่ต่ำกว่าดังนั้นการสระผมด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมที่ให้ประสิทธิภาพในการขจัดและไม่ทิ้งสิ่งตกค้างบนเส้นผมไม่ทำให้รู้สึกผมหนักและทิ้งตัว จึงเป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับสาวๆ ที่มีผมประเภทนี้


 photo E170E140E2A0E2D0E1A0E1B0E230E300E2A0E340E170E180E340E200E320E1E0E020E2D0E070E1C0E250E340E150E200E310E130E110E4C02_zps9d1331e4.jpg

แถมภายในงานก็มีเวิร์คช็อปพิสูจน์ประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์โดยการใช้ขนนกแทนเส้นผม

ผลการทดสอบก็ลองปล่อยขนนกที่จุ่มด้วยแพนทีน อควา เพียว กับอันที่จุ่มด้วยแชมพู
พอเป่าขนนกให้แห้ง ขนนกที่จุ่มด้วยแพนทีนอควา เพียว แล้วปล่อยลงพื้นพร้อมๆกัน 

ขนนกที่จุ่มแพนทีน อควา เพียว ตกลงพื้นก่อนแสดงให้เห็นถึงความเบาสบาย และสะอาดหมดจด

หลังจากนั้นก็มีการทดสอบความนุ่มเบา สบายของเส้นผมกันด้วยคลาสแด็นซ์ เต้นกันสนุกสนาน ผมพริ้วสวยกันสุดๆ

แล้วเราก็จะมาพูดกันถึงตัวผลิตภัณฑ์กันเลยค่ะผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์สาวๆ ที่อยากให้ผม พลิ้วสวย
เบาสบาย ไม่ลีบแบน รู้สึกสะอาด ทั้งยังบำรุงเส้นผมและสามารถสะบัดผมอย่างมั่นใจได้ทุกวัน

 photo 2_zpse82ca49e.jpg

เทคโนโลยี “คลีน-รินซ์”

นวัตกรรมใหม่ล่าสุดคลีน-รินซ์ เทคโนโลยี ซึ่งมีความสามารถในการละลายน้ำได้สูง 
เป็นตัวช่วยขจัดสิ่งตกค้างที่อาจหลงเหลืออยู่บนเส้นผมให้น้อยลงด้วยช่วยให้รู้สึกสะอาดและเบาสบายค่ะ

กฎใหม่สู่การบำรุงเส้นผม

สูตรการบำรุงคอนดิชันเนอร์ใหม่ที่คงให้สารบำรุงที่เส้นผมต้องการโดยที่ไม่ทำให้เส้นผมหนัก 
ลีบแบน ไร้ชีวิตชีวา


 photo 3_zps470d0e40.jpg

 photo 6_zps29a5fb68.jpg


จุดเด่นของแชมพูและครีมนวดผมในไลน์อควา เพียว ตามที่แบรนด์ได้เคลมไว้

สารบำรุงในรูปแบบลิคควิด มี “สารลดแรงตึงผิวที่มีประจุบวก (Cationic Surfactant)” 
ทำให้เส้นผมได้รับการบำรุงให้ชุ่มชื้นด้วยคอนดิชันเนอร์ แต่ผมกลับเบาสบาย พลิ้วสวย แทบไม่รู้สึกถึงการทิ้งตัวและไร้สิ่งตกค้าง

สารประกอบที่ช่วยบำรุงเส้นผมเป็นเนื้อเจลขั้นสูงที่เรียกว่าเครือข่ายโครงสร้างชั้นเจล (Lamellar Gel Network) 
จึงต่างจากคอนดิชันเนอร์ทั่วๆ มีสารประกอบที่เรียงตัวเป็นชั้นบางๆ อยู่จำนวนมากโดยเกาะกันอยู่หลวมๆ 
ทำหน้าที่บำรุงและฟื้นฟูสภาพเส้นผมจะเกาะติดบนเส้นผมได้ง่ายและตัวนี้ยังลดปริมาณของสารซิลิโคนในคอนดิชันเนอร์ซึ่งไม่ทำให้ผมมีน้ำหนักมากเกินจนลีบแบนค่ะ

 photo 4_zps446a7722.jpg

แพนทีน อควา เพียว แชมพู

แชมพูพร้อมการบำรุงผมสูตรใหม่พร้อมเทคโนโลยี คลีน-รินซ์ ล้างออกง่ายและรวดเร็วนอกจากนี้
ยังสามารถช่วยขจัดสารตกค้างส่วนเกินบนเส้นผม เพื่อเป้นการเตรียมผมในการลงครีมนวดต่อไปค่ะ


 photo 8_zpsae446cec.jpg

แพนทีนรุ่นนี้กลิ่นหอมมากบอกได้เลยว่าหอมว่าทุกๆกลิ้นที่เคยใช้มา ตอนแรกเห็นเป็นเนื้อเจลคิดไว้
เลยว่าต้องไม่ค่อยมีฟองแน่ แต่พอลองใช้แล้วเนื้อฟองก้หมือนกับรุ่นอื่นๆเลยแต่ได้ความ
รู้สึกที่ดีมาก เวลาสระจะรู้สึกเย็นสบายหัว กลิ่นหอม ล้างออกง่ายผมไม่พันกัน


 photo 5_zps97dc25e2.jpg

แพนทีน อควา เพียวคอนดิชันเนอร์

ด้วยนวัตกรรมแห่งการบำรุงเส้นผมสูตรใหม่ล่าสุดที่ช่วยให้ล้างออกได้ง่ายและเร็วขึ้นกว่าคอนดิชันเนอร์
สูตรบางเบาทั่วไปจึงสามารถใช้ได้ทุกวันเพื่อมอบสารอาหารและความชุ่มชื้นที่จำเป็นต่อ
เส้นผมโดยไม่ทำให้ผมดูทิ้งตัวหรือลีบแบน และไม่ทิ้งสารตกค้างส่วนเกินบนเส้นผม เพื่อการบำรุงเส้นผมอย่างครบสูตร


 photo 9_zps47e3d85f.jpg

เนื้อครีมนวดก็ยังมีลักษณะดูใสๆสีไม่เข้มข้นจนเกินไป เนื้อค่อนข้างบางเบา ใช้แล้วผมนุ่ม 
ล้างออกง่ายได้อารมณ์เหมือนตัวแชมพู จะเย็นๆ สบายๆ รู้สึกสดชื่นมาก

 photo 10_zps190e51c2.jpg

จากรูปด้านซ้ายยังไม่ได้สระด้านขวาสระด้วย แพนทีน อควา เพียว ทั้งแชมพูและคอนดิชันเนอร์

ผมนุ่มตั้งแต่ลงยาสระผมเลยค่ะสระง่าย ผมไม่พันกัน ไม่จำเป็นต้องสางให้ผมร่วงออกมาเยอะ 
สระไปนวดไปด้วยรู้สึกสดชื่นมาก ชอบสูตรนี้มากจริงๆค่ะ กลิ่นหอม เบาสบายหัวสระแล้ว
ผมนุ่มรู้สึกว่าเคมีตรงกับเส้นผมเรามาก ดูจากรูปด้านขวา บุ้งสระเสร็จแล้วเป่าแห้งด้วย
พัดลมไม่ใช่ความร้อนอะไรใดๆเลย สาวๆจะได้เห็นข้อเปรียบเทียบได้อย่างชัดเจนคือผมดูมี
สปริงมากยิ่งขึ้น ไม่ชี้แข็งกระด่าง ดูพลิ้วไหว มีฟูจนเกินไป ผมเข้ารูปดีโดยไม่ต้องจัดทรงมาก ที่สำคัญกลิ่นหอมค่ะ ย้ำอีกครั้ง 5555


 photo 11_zps8ed06adf.jpg

รูปปลายผมชัดๆ ด้านซ้ายยังไม่ได้สระด้านขวาสระด้วย แพนทีน อควา เพียว แล้ว

ปลายผมดูแตกต่างกันมากส่วนที่แตกปลายไม่ชี้ฟูออกมาให้เห็นชัดเจนแล้วมาผมฉันเสีย 5555ปกปิด
ความจริงได้ดีเลยทีเดียว แค่ในภาพดูก็รู้แล้วค่ะว่าผมนุ่มมาก เห็นแบบนี้อยู่ได้หลาย
วันนะคะผมไม่เหนียวเร็ว ออกกำลังกาย เหงื่อมาเต็ม ผมเราก็ยังพลิ้วอยู่ ถือว่าใช้ได้ค่ะชอบ

ราคา แพนทีน โปร-วี อะควาเพียว แชมพูและ คอนดิชันเนอร์

ขนาด 400 มล. ราคา 149 บาท

ขนาด 500 มล. ราคา 179 บาท

ขนาด 750 มล. ราคา 249 บาท

หาซื้อได้ตามซุปเปอร์มาเก็ตทั่วไปได้เลยค่า

สำหรับวันนี้ไปแล้วค่ะ

บ๊ายบาย




 

Create Date : 28 กรกฎาคม 2557
0 comments
Last Update : 28 กรกฎาคม 2557 21:13:59 น.
Counter : 6701 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


BunGZaJa
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 84 คน [?]




Friends' blogs
[Add BunGZaJa's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.