Fit Brain Learn Better

<<
กันยายน 2563
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
3 กันยายน 2563
 

ทำไมถึงควรปลูกผมถาวรด้วย Stem Cells


หลายคนที่กำลังมีปัญหาเรื่องของผมล่วง หัวล้านหรือปัญหาจากด้านกรรมพันธุ์ที่ทำให้เส้นผมธรรมชาติของเรานั้นล่วงอยู่เรื่อยๆ การมองหาทางออกของปัญหานี้ก็อาจจะมีด้วยกันอยู่หลากหลายวิธีตั้งแต่ การเลือกรับประทานอาหาร การทานวิตามิน หรือทานยาบางจำพวกที่มีส่วนช่วยในการลดปัญหาผมล่วง แต่ก็อาจจะไม่ได้ช่วยให้ปัญหาหนังศีรษะมากนัก อีกทั้งก็อาจจะยังไม่สามารถแก้ปัญหาที่ปลายเหตุได้ จึงเกิดวิธีการรักษาแบบนั้นคือ การปลูกผม วิธีที่นิยมทำมากในหลากลายคลินิก เนื่องจากจะเป็นการลดปัญหาได้ค่อนข้างสมบูรณ์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ ปลูกผมถาวรด้วย Stem Cells เป็นวิธีการหนึ่งที่ช่วยในการสร้างเซลล์ผมธรรมชาติขึ้นจากเซลล์ในร่างกายของเรา ซึ่งจะมีความปลอดภัยที่สูงมาก เพราะอะไรจึงเป็นเช่นนั้น วันนี้เราจะมาให้คำตอบกันครับ
  1. ได้เส้นผมที่เป็นธรรมชาติ อย่างที่หลายคนเข้าใจกันครับว่า Stem Cells คืออีกหนึ่งในนวัตกรรมของการปลูกผม ที่ใช้เซลล์จากรากผมเดิม มาทำการสกัดและปลูกถ่ายเซลล์นี้ลงบนหนังศีรษะของเรา ซึ่งจะทำให้เกิดเส้นผมใหม่ขึ้นมา มีความเป็นธรรมชาติไม่แพ้กับของเดิมที่เรามีอยู่
  2. ไม่ต้องผ่าตัด ปลอดภัย การใช้ Stem Cells ในการปลูกผมจะเป็นการสกัดจากเซลล์ที่มีอยู่แล้วก็ปลูกถ่ายด้วยวิธีการที่ไม่ได้เป็นการผ่าตัด ทำให้ในระหว่างการทำปลูกผมนั้นจะไม่มีการผ่าตัดเห็นแม้แต่น้อย อีกทั้งยังเป็นวิธีที่ค่อนข้างปลอดภัยมาก ไม่ส่งผลข้างเคียงในและภายหลังการปลูกผม
  3. เสริมความมั่นใจให้มากขึ้น ปัญหาผมล่วง หัวล้าน เส้นผมหลุดบ่อย คือสิ่งที่มันจะมาบั่นทอนความมั่นใจของเราลง โดยเฉพาะยิ่งเมื่อเราต้องเห็นเส้นผมนั้นล่วงอยู่เสมอก็จะทำให้ความมั่นใจในการแสดงออกนั้นลดลงได้
หากใครที่กำลังมองหาการปลูกผมถาวรด้วย Stem Cells เราขอแนะนำ Nida Esth ผู้นำในด้านการปลูกผมถาวร ที่มากด้วยประสบการณ์และเทคโนโลยีที่ทันสมัย พร้อมด้วยทีมแพทย์และพยาบาลที่เชี่ยวชาญและให้บริการอย่างยอดเยี่ยมที่สุด และหากใครต้องการศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมสามารถดูได้ที่ รีวิวการปลูกผมถาวร




 

Create Date : 03 กันยายน 2563
0 comments
Last Update : 3 กันยายน 2563 12:45:46 น.
Counter : 808 Pageviews.

 
Name
* blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Opinion
*ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet

thanyakan
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




[Add thanyakan's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com