ธันวาคม 2555

 
 
 
 
 
 
2
3
5
6
7
8
9
10
13
14
15
17
18
19
20
21
22
23
25
26
27
28
29
31
 
 
All Blog
ดูไพ่ลามะให้หมดแล้วนะคะ มาขอดูแล้วแจ้งผลด้วยน้า เราทำบอร์ดให้คุยแล้ว แวะไปกันจ้า

เราทำเว็บชั่วคราวแล้วค่ะ ตอนนี้ทำแค่เว็บบอร์ดค่ะ จะได้รวบรวมที่ผ่านมาเรื่องการพยากรณ์

และข้อมูลดีๆ ที่เราศึกษาเพิ่มก็อยากเอามาบอกกันค่ะ คือพอเราเริ่มศึกษา มันดันอยากรุ้เพิ่ม ฮ่าๆ

พออ่านแล้วก็อยากแชร์  แล้วก็อยากให้คนที่สนใจแวะมาคุยกัน มีเพื่อนดูดวงหลายแบบ เขาก็อยากจะมาคุยด้วย ก็เลยทำเว็บบอร์ดซะเลย

แปะแค่ที่พันทิพย์ข้อมูลมันจะหายไป เสียดายอ่ะค่ะ

//payakorn.vivaplaza.com/board/index.php

 

มาสมัครสมาชิกแล้วมาคุยกันค่ะ แวะมาคอยดูดวงรายสัปดาห์ได้ที่เว็บบอร์ดที่มันจะไม่หายไปไหน

ที่สำคัญมันหาง่ายหน่อย บล็อคจะหายากค่ะ

สำหรับเพื่อนที่ดูดวงรูปแบบอื่นก็แวะมาได้นะคะ มาโพสต์ดวงรายสัปดาห์ได้นะคะ

 แล้วเราก็จะรับดูฟรีเป็นระยะๆ อีกอย่างเราคุมได้นะคะ ตอบทางบล็อคเราทำอะไรไม่ได้ เรางงมากมาย กว่าจะตอบแต่ละทีค่อนข้างไม่สะดวกค่ะ แต่เราก็ยังมาใส่ที่นี่เหมือนเดิมนะคะ แค่อยากเก็บบทความและทำงานสะดวกขึ้นจ้า

คุณวิ

1/12/55

 




Create Date : 01 ธันวาคม 2555
Last Update : 2 ธันวาคม 2555 13:51:09 น.
Counter : 1055 Pageviews.

1 comments
  
เปิดกระทู้ให้ลงชื่อไว้นะคะ เดี๋ยวเราจะได้คุมจำนวนคนได้นะคะ
มาใช้ที่นี่เราคุมไม่ได้เลย กำลังตอบๆ คนมาขอเพิ่ม ปาดหน้าเค้กเวลาตอบอ่ะค่ะ ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

//payakorn.vivaplaza.com/board/index.php/topic,7.0.html

พอเราตอบเสร็จเราก็จะเปิดใหม่ มันสะดวกว่านะคะ

ไปลงชื่อกันไว้ ทำตามกติกาให้ครบถ้วนไว้นะคะ แล้วเดี๋ยวเราไปไล่ตอบเวลาสะดวกนะคะ

เย้ๆๆ
โดย: buchecktien วันที่: 2 ธันวาคม 2555 เวลา:13:37:59 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

buchecktien
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 8 คน [?]



ทดสอบเจ้าค่ะ เข้ามาใช้งานแบบ งงๆ และ ก็งง
New Comments