<<
มกราคม 2552
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
10 มกราคม 2552
 
 
เรื่อง My lovely you ถึงเธอที่น่ารักของฉัน (1)



7.30 น
กริ๊งๆ ขณะนี้เฟย์ไม่ว่างที่จะรับสายกรุณาฝากข้อความหลังเสียงสัญญาณ ติ๊ด
‘นี่ยัยเฟย์ตื่นได้แล้ว ไม่งั้นฉันจะไปปลุกแกที่ห้องนะ’ เสียงยัยฟ้าดังลอดมาจากสายโทรศัพท์ จนทำให้ฉันรีบรับสายอย่างงัวเงียมาก ฉันพูดกรอกใส่โทรศัพท์ไปว่า
‘มีอะไร ทำไมโทรมาแต่เช้าเชียวแก ถ้าเรื่องไม่สำคัญแกตายแน่’
‘สำคัญมาก แกฟังฉันให้ดีๆนะ ตอนนี้นายซีวอนอยู่โรงพยาบาล และต้องการเลือดด่วนนะ’ ยัยฟ้าพูดด้วยน้ำเสียงที่รู้สึกได้ว่าเธอพูดจริงจังมาก
‘ตอนนี้เขาอยู่ไหน เดี๋ยวฉันจะรีบไปนะ’ ฉันถามคำถามโง่ๆออกมาได้ยังไงเนี้ย ฉันพึมพำกับตัวเองและรีบวิ่งไปอาบน้ำอย่างรวดเร็วและรีบออกไปหายัยฟ้ากับนายชีวอน

ที่โรงพยาบาล
“ตอนนี้นายชีวอนเป็นยังไงบ้างละ” ฉันถามทันทีที่มาถึง เฟย์บอกว่า
“เธอมีเลือดกรุ๊ปโอ ตอนนี้เธอรีบไปให้เลือดกับนายชีวอนก่อนเถอะ” ฉันพยักหน้าพร้อมเดินตามพยาบาลไปอย่างรีบร้อน หลังจากฉันให้เลือดนายชีวอนแล้วฉันรีบมาที่ห้องฉุกเฉินอย่างรีบร้อน
“ไหนลองเล่าเรื่องทั้งหมดให้ฉันฟังหน่อยสิ” ฉันหันไปพูดกับยัยฟ้า
“ตอนเช้า เขาจะออกไปหาเธอที่บ้านแต่มีเด็กมาวิ่งตัดหน้าทำให้รถเสียหลัก ชนเข้ากับเสาไฟฟ้านะ” ยัยฟ้าพูดออกมาโดยไม่บอกสาเหตุอะไรอีก ฉันเฝ้าอย่างจดจ่ออยู่กับประตูห้องฉุกเฉิน จนฟ้าหันมาพูดกับฉันอีกครั้ง
“เฟย์ เธอรู้ไหมว่าเขานะหวงเธอแค่ไหน”
“หวงฉัน หวงฉันทำไม ในเมื่อฉันก็มีเขาอยู่คนเดียวนะ” ฉันรีบพูดกลับไปทันที
“ก็เธอนะมีคนมาชอบเยอะมาก หน้าตาเธอสวยนะ ผิวก็ขาวอมชมพู ตาโต ริมฝีปากก็สีชมพูเข้ม แถมเธอหุ่นเหมือนนางแบบอีก มีแต่คนชอบเธอมานะ” เพื่อนฉันให้เหตุผล
“แล้วเกี่ยวอะไรกับเขาละ” ฉันย้อนถามกลับ
“นายชีวอนเขาก็หล่อไง แต่เขากลัวว่าเธอจะรับเขาไม่ได้ เอ่อ ขอถามอะไรอีกอย่างได้ไหม” หญิงสาวตอบพร้อมกับจะถามอะไรกับฉันอีกฉันได้แต่พยักหน้าให้
“ถ้าเขาไม่หายเธอจะดูแลเขาไหม”
“ฉันพร้อมจะดูแลพี่ชายเธอเสมอนะ ไม่ว่าเขาจะเป็นย่างไรก็ตาม” ฉันให้สัญญากับน้องสาวเขา เธอก็สวนกับมาว่า
“งั้นฉันก็จะรัก และดูแลพี่ชายเธอให้ตลอดไปเลย”
“จ้า” ฉันตอบพร้อมยกนิ้วก้อยให้แทนคำสัญญาแก่กัน หมอเปิดประตูออกมาฉันรีบวิ่งไปหาพร้อมกับถามว่า
“เขาเป็นยังไงบ้างคะหมอ”
“หมอช่วยสุดความสามารถแล้ว” หมอพูดแค่นั้นแล้วก็เงียบ
“เขาปลอดภัยแล้วครับ”
ฉันได้ยินอย่างนั้นเหมือนฉันได้กลับไปในวัยเด็กอีกครั้งที่ไม่ได้รับรู้อะไรเลย ฉันมีความสุขมากที่ได้ยินหมอบอกว่า เขาปลอดภัยแล้ว



Create Date : 10 มกราคม 2552
Last Update : 10 มกราคม 2552 13:18:41 น. 0 comments
Counter : 477 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 

ลิลลี่สีฟ้า
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add ลิลลี่สีฟ้า's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com