โปรดเถอะ : เบเกอร์รี่มิวสิค






จริงอยู่ ทุกอย่างสองเรานั้นรู้ไม่จำเป็นต้องบอก
ฉันเชื่อ คุณค่าจิตใจนั้นเหนือกว่าสิ่งไหน

รู้ดี และไม่ต้องการพิธีอะไรที่มากมาย
เพราะเข้าใจ มั่นใจในเธอทุกครั้งตลอดมา

แต่ว่าวันนี้ สิ่งที่ฉันเป็นมันต่างจากวันนั้น
ที่จิตใจฉันเองอยากจะเข้มแข็ง
แต่ว่าเรี่ยวแรง บอกว่าฉันคงทนเข้าใจเธอไม่ได้
รู้สึกอ่อนล้า จนใจฉันกลัวจะทนไม่ไหว

* โปรดเถอะนะ แสดงว่าเธอรักสักครั้งหนึ่ง
ให้ฉันได้ซึ้งถึงความรักบ้าง
กอดจูบฉันเบาๆ เหมือนที่เธอเคยเมื่อก่อน
โปรดช่วยย้อนให้ความจำ และช่วยย้ำให้ฉันมั่นใจอีกที

(ซ้ำ *)

โปรดช่วยย้อนให้ความจำ และช่วยย้ำให้ฉันมั่นใจอีกครั้ง



----------------------------------------------------






Create Date : 25 สิงหาคม 2549
Last Update : 25 สิงหาคม 2549 19:51:19 น.
Counter : 318 Pageviews.

2 comments
  
ชอบเสียงคนร้องมากเลยคะ

ฟังแล้วรุ้สึกถึงความรุ้สึกนั้นจริงๆ
โดย: Love U forever. วันที่: 25 สิงหาคม 2549 เวลา:20:42:37 น.
  
เพลงนี้อ้อนจังเลยยยยยยยยยยย

ซา..หวัด..ดี...มื้อเที่ยงค่ะ...

เราชอบวันนี้..ณ.เวลานี้..มันเป็นสิ่งที่เกิดจริง

เรากล้วอดีต..มีสุขลืมง่าย..เกิดทุกข์ลืมยาก

เราไม่ชอบอนาคต.ไม่มีความแน่นอน..ถึงจะมีการยืนยัน..

เพราะ.ฉะ..นั้นนนนนนนนน..เราจะเริ่มทำแต่ปัจจุบัน
ให้ดีที่สุด..เพราะมันคือรากฐาน..ในอนาตค...

วันนี้คือวันหยุด..ขอให้มีความสุขนะค่ะ..
รู้ว่าคุณคงไม่ค่อยได้หยุดงานคุณค่อนข้างยุ่งเนอะ

มอบกุหลาบแสนสวยอีกครั้ง..กลัวบล็อกคุณหายอีกจังเลย





ด้วยมิตรภาพนะ
โดย: catt.&.cattleya.. (catt.&.cattleya.. ) วันที่: 26 สิงหาคม 2549 เวลา:9:40:44 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

โปรดอ่านอีกครั้ง
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



" เรามาจากดาวดวงอื่น "

Group Blog
สิงหาคม 2549

 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
26
27
28
31