บัลเดส กลับใจ อยู่บาร์ซ่าจนครบสัญญา
จบข่าว ! บัลเดส กลับใจ อยู่บาร์ซ่าจนครบสัญญาบิคตอร์ บัลเดซ ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของบาร์เซโลนา ยืนยัน จะไม่ย้ายไปเฝ้าเสาให้ทีมอื่นในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน พร้อมขออยู่รับใช้ต้นสังกัดจนกระทั่งหมดสัญญาในเดือนมิถุนายน ปี 2014โดยมือกาวเลือดกระทิงออกมาพูดเมื่อช่วงก่อนหน้านี้ว่า จะไม่ต่อสัญญากับเจ้าบุญทุ่มออกไปเป็นอันขาด เนื่องจากต้องการไปหาความท้าทายยังลีกต่างแดนดูบ้าง ทำให้หลายฝ่ายคาดว่าเขาจะย้ายทีมในช่วงจบฤดูกาลนี้ขณะเดียวกัน ก็มีรายงานว่า เขาได้ผ่านการตรวจร่างกายกับโมนาโกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเตรียมที่จะเปิดตัวกับสโมสรใหม่ในเร็วๆนี้ แต่ล่าสุดทุกคนก็ต้องประหลาดใจ เมื่อเจ้าตัวพลิกลิ้นและเผยว่าจะอยู่กับบาร์ซาต่อไปจนกระทั่งหมดสัญญาแทน"ผมเป็นหนี้แฟนบอลที่นี่ และก็ได้อธิบายไปแล้วว่าทำไมถึงไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่ บาร์เซโลนาให้ทุกสิ่งทุกอย่างแก่ผม ที่นี่เปรียบเสมือนบ้านของผมตลอด 20 ปีที่ผ่านมา" บัลเดซ กล่าวในงานแถลงข่าว"ความกดดันของผู้เล่นในตำแหน่งผู้รักษาประตูมันหนักหนาสาหัสมาก ผมรู้สึกเหนื่อยใจเช่นกัน แต่ผมต้องการจะจบเส้นทางนักเตะบาร์ซาในปี 2014 ซึ่งมันไม่เกี่ยวกับเรื่องเงินแต่อย่างใด""ผมรู้สึกเป็นเกียรติมากที่สโมสรต้องการให้ผมอยู่ที่นี่ต่อไป แต่สุดท้ายแล้วผมเป็นคนตัดสินใจ และยืนยันว่าจะขออยู่กับทีมไปจนกระทั่งวันสุดท้ายของสัญญา ผมคิดว่าตอนนั้นทีมจะมีเวลามากพอในการหานายทวารคนใหม่"บัลเดซลงสนามให้ทีมชุดใหญ่ของอาซูลกรานาเป็นครั้งแรก ในฤดูกาล 2002-03 โดยปัจจุบันเขาลงรับใช้ต้นสังกัดไปแล้วเกินกว่า 500 นัด พร้อมนำทีมประสบความสำเร็จอย่างมากมาย



Create Date : 01 มิถุนายน 2556
Last Update : 1 มิถุนายน 2556 3:03:32 น.
Counter : 314 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

blisscodelove
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



มิถุนายน 2556

 
 
 
 
 
 
4
6
11
18
21
25
 
 
All Blog