WELCOME TO BFBMOM'S BLOG
Group Blog
 
 
กุมภาพันธ์ 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728 
 
27 กุมภาพันธ์ 2550
 
All Blogs
 

Wait / White Lion

เพลงนี้เป็นเพลงอีกเพลงหนึ่งจากวง White Lion ที่ผมชื่นชอบเสียงร้อง และเสียงซาวด์ดนตรีของพวกเขา

ตอนนั้นภาษาอังกฤษยังงู ๆ ปลา ๆ อยู่เลยครับ
อ่านเนื้อเพลงท่อนนึงก็ต้องเปิด dictionary ที
กว่าจะจบเพลง เหนื่อยมาก ...
(สมัยนี้สองท่อนเปิดทีครับ ... ๕๕๕)


Title : Wait
Artist : White Lion


Wait just a moment before our love will die
'Cause I must know the reason why we say goodbye
Wait just a moment and tell me why
'Cause I can show you lovin that you won't deny

Wait and show your lovin like it was before
'Cause I won't let that feelin walk ou through the door
yeah wait just a moment and try once more
'Cause babe I need to hold you like I did before

So if you go away I know that I will follow
'Cause there's a place inside my heart that tells me
Hold out, hold out, hold out

Wait - wait
I never had a chance to love you

Wait - wait
If only our love could show you

Wait - wait
I never wanna be without you

Wait - wait
No I never had a chance to love you
Now I only wanna say I love you
One more time

Wait - wait
I never had a chance to love you
Wait - wait
If only our love could show you

Wait - wait
I never wanna be without you
Wait - wait
No I never had a chance to love you
Now I only wanna say I love you

Wait...



ต้องขอขอบคุณ คุณ Bee จาก imeem ที่เอื้อเฟื้อ code เพลงนี้ให้นะครับ




 

Create Date : 27 กุมภาพันธ์ 2550
7 comments
Last Update : 3 มิถุนายน 2550 1:04:37 น.
Counter : 600 Pageviews.

 

แวะมาเยี่ยมค่ะ ^_^

 

โดย: Beee (Beee_bu ) 4 เมษายน 2550 5:19:13 น.  

 

เพลงเยอะดีจังค่ะ ขอ add blog นะคะ ^_^

 

โดย: Beee (Beee_bu ) 4 เมษายน 2550 5:29:26 น.  

 

เข้ามาชมครับ

 

โดย: V-Rays 21 เมษายน 2550 14:59:53 น.  

 



*** สวัสดีคะ ขอบคุณนะคะที่แวะไปเยี่ยมที่บล๊อก ขอให้ทำงานวันนี้อย่างมีความสุขนะคะ ***

 

โดย: หน่อยอิง 16 พฤษภาคม 2550 21:30:46 น.  

 

น่าจะลงเพลงให้ฟังด้วยนะคะ ^_^ อยากได้ยินเสียงจังเลย

แวะมาเยี่ยมเหมือนเคยค่ะ

 

โดย: Beee (Beee_bu ) 18 พฤษภาคม 2550 0:23:40 น.  

 

อยากลงเหมือนกันค่ะ แต่ยังไม่เก๋าพอ

 

โดย: BFBMOM 18 พฤษภาคม 2550 11:55:48 น.  

 

ตอนนี้ได้ไปศึกษาวิธีการลงเพลง
และพยายามหาเพลงมาลงให้ได้ทุกเพลงนะคะ

ขอบคุณสำหรับแรงกระตุ้นค่ะ

 

โดย: BFBMOM 2 มิถุนายน 2550 23:56:04 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


BFBMOM
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add BFBMOM's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.