เกาะไมเนา เยอรมันนี

เริ่มต้นการเดินทาง จากเมืองอูล์มเหมือนเดิมด้วยรถไฟ ปลายทางคือ Friedrichhafen
ใช้เวลานั่งบนรถไฟประมาณ 1 ชั่วโมงก็ถึง

เราพักที่นี่ค่ะเมืองฟริดดริก ที่ทะเลสาปโบเด้น

ใชเวลานั่งอยู่บนเรือประมาณ 2 ชั่วโมงเพราะเรือจอดรับส่งคนที่ท่าเรืออื่นๆด้วย

ถึงเกาะไมเนาแล้วค่ะ ต้องต่อคิวซื้อตั๋วเข้าด้านในด้วย

มีดอกไม้สวยๆมากมายเลยค่ะ

พระราชวังบนเกาะค่ะ

ดอกไม้นานาพันธุ์ เยอะมาก สีสันสดสวย เหมือนเดินอยู่บนสวรรค์บนดิน ปานนั้น

มีร้านกาแฟให้นั่งด้วยค่ะ ไม่ต้องกลัวเมื่อย

ได้เวลาเดินทางกลับที่พักแล้วค่ะ เรือมารับแล้ว คนบนเรือเยอะมาก
วันนี้ก็เต็มอิ่มค่ะ ประทับใจ เหมือนอยู่บนสวรรค์ชั่วคราว เพราะมีแต่ดอกไม้ทั้งนั้น เดินทั้งวันไม่มีเบื่อค่ะ(ถ้าไม่เมื่อยซะก่อน) ถ้าเพื่อนๆคนใหนมีเวลาว่างและอยู่ไม่ไกลจากโบเด้นเซ ก็แนะนำให้แวะมาที่นี่ค่ะ

พรุ่งนีไปเที่ยวกันต่อที่ Bregenz ขอบคุณเพื่อนๆที่สละเวลาเข้ามาชมนะคะ สวัสดี

รุ่งขึ้นก็ไปเที่ยว เบรเกน ประเทศออสเตรียค่ะ

เดี๋ยวขึ้นกระเช้าไปชมบรรยากาศข้างบนกันค่ะ สูงมากกก

รูปสุดท้ายค่ะ ขอบคุณเพื่อนๆที่เข้ามาชมนะคะ

Last Update : 7 กันยายน 2557 2:14:29 น.

ดี.ขอเที่ยวด้วยคนค่ะ
ชมภาพ เพลินบรรยากาศจัง

โดย: d__d (มัชชาร ) 22 เมษายน 2555 20:36:21 น.

สวยจังค่ะ ยังไม่เคยไปซักที

เคยไปทะเลสาปโบเด้น แต่ไม่ได้ไปเกาะค่ะ

ขอบคุณที่พาเที่ยวนะคะ

โดย: Schnuggy ชนุ๊กกี้ 22 เมษายน 2555 22:42:39 น.

Hello,

New club music, private server MP3/FLAC, Label, LIVESETS, Music Videos https://0daymusic.org
Available only on our secure FTP server.

0daymusic Team

โดย: Jessegoord IP: 51.210.176.129 2 เมษายน 2567 14:00:17 น.

ทะเลแดง
ชัยนาท Germany

[Add ทะเลแดง's blog to your web]