Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2552
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
1 ตุลาคม 2552
 
All Blogs
 

สองขวบกะการเปลี่ยนแปลงของผมครับ...




สองขวบแล้วครับผ่านไปเร็วจริงๆๆเลย... 19 ตค 52 ก้อสองขวบพอดี วันนี้ผมทำอะไรได้เยอะขึ้นพูดจาสื่อสารได้ดีขึ้นมากแล้วครับ




ตอนนี้ผมเริ่มบอกฉี่ บอกอึได้เองแล้วครับ มะม้าบอกว่ากว่าจะฝึกได้ นานมากๆๆ เพราะชอบใส่เพริสตลอด ตอนนี้เวลาปวดฉี่หรือ อึ ก้อจะนั่งกระโถน หรือวิ่งไปเข้าห้องน้ำ เฮ้อ .. ประหยัดเพริสไปตั้งเยอะ รู้งี้ฝึกตั้งนานแล้วดีกว่า

เวลาไปไหนผมจะจำได้มากขึ้น ว่าที่ไหนมีไร ที่ชอบมากๆๆก้อไปดูฮิปโปอ้าปาก..เอลเฟ่น(ช้าง)พ่นน้ำ พูดถึงเรื่องออกนอกบ้านนี่ชอบจริงๆๆ เพราะตอนดึกๆๆนี่ชอบละเมอว่าไปเที่ยวๆๆ สงสัยผมจะติดเที่ยวตั้งแต่เด็กซะแล้ว







ผมยังตักข้าวกินไม่ค่อยได้เลยครับ อิอิ ตักได้แต่น้ำซุป มาม้าคงขี้เกียจฝึก กลัวผมกินช้าเด๋วจะไม่อ้วน เลยกะให้ไปฝึกที่เนอรสเร็วๆๆนี้ แต่อาหารที่ผมชอบมากๆๆณ.ตอนนี้ คงเป็นไข่ตุ๋นฟูจิ ที่บ้านนี่มีถ้วยไข่ตุ๋นหลายสิบใบแล้วมั้ง

ตอนนี้ผมเริ่มนอนเยอะขึ้น กลางวันก้อนอนแค่รอบเดียว แต่ยังมีตื่นมาเช้ามืดเพราะความหิวนมอยู่บ้าง มะม้าบอกหยวนๆๆผมจะได้นอนนานๆๆ





แต่ก่อนนอนผมยังติดนิทานอยู่ อิอิ โดยเฉพาะเรื่องโอมเพี่ยงนี่ ชอบมากๆๆ
กว่าจะนอนได้นี่ต้องอ่านถึงสามสี่เล่ม เฮ้อ มาม้าล่ะเหนื่อย ง่วงก้อง่วง แต่ต้องอ่านต่อไป อิอิ เพราะทำไรไม่ได้แล้ว





ส่วนเรื่องอารมณ์นี่ อารมณร้อนจริงๆๆ ไม่ได้ดั่งใจก้อร้อง จนแม่ๆๆและคนรอบข้างนี่เริ่มเบื่อแล้ว ยกเว้นอาม่า อากง นานๆๆเจอกันที ทนได้ กลัวหลานไม่รัก อิอิ แถมดื้อด้วย สอนอะไร โตะฟังหมด รู้หมด เจ้าใจหมด แต่ไม่ทำ .....

มาม้าบอกว่า เวลาตีผม ผมชอบถามเบาๆๆว่า มาม้าตีโตะไมอ้ะ ..เอ...ถ้าไม่ผิดแล้วแม่จะตีทามไมล่ะ


และของเล่นที่ชอบมากที่สุด ก้อคงเป็นฟุตบอลนี่แล่ะ ชอบมากๆๆ มาม้าก้อชอบให้เล่น มาม้าบอกว่าดี จะได้ออกกะลังขา อิอิ









 

Create Date : 01 ตุลาคม 2552
1 comments
Last Update : 19 ตุลาคม 2552 13:33:08 น.
Counter : 1405 Pageviews.

 

แค่นี้ก็เก่งกว่าคอปเตอร์ตั้งเยอะ เดี๋ยวจะพยายามฝึกเจ้าคอปนั่งห้องน้ำให้ได้เลย

 

โดย: nongcopter IP: 203.150.232.78 30 ตุลาคม 2552 15:15:45 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


molkakay
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




>
Friends' blogs
[Add molkakay's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.