Group Blog
 
 
มกราคม 2548
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
24 มกราคม 2548
 
All Blogs
 
จะเป็นอะไรไหม หากฉันตั้งหน้าตั้งตาที่จะรักเธอ...

ก็มันรักนี่นา...
รู้ทั้งรู้ที่อะไรหลายๆอย่างมันอาจจะเป็นไปไม่ได้
แต่ไม่รู้ทำไม ทุกครั้งที่ฉันเห็นดวงตาคู่นั้นของเธอ
มันเหมือนมีอะไรมาบดบัง มาครอบงำ ความคิดความอ่านของฉัน
แล้วในที่สุด ก็ต้องกลับไปรักเธออีกอยู่ดี

กลับมาถึงบ้านรีบวิ่งเข้าห้องน้ำ ไปยืนใต้ฝักบัว เปิดน้ำรดหัว
พอฝนตกก็ออกไปยืนตากฝน เลียนแบบอย่างในมิวสิควิดิโอที่เคยเห็น
โดยมีสายตาของเพื่อนบ้านยืนดูอยู่บนระเบียง
ฉันหวังว่าจะเรียกสติสัมปชัญญะที่มีอยู่น้อยนิดในขณะนั้น
ให้กลับคืนมาได้ดั่งเดิม ให้กลับคืนมาเหมือนเมื่อครั้ง ก่อนที่ฉันจะได้...รักเธอ

แล้วทำไม พอฉันล้มตัวลงหัวถึงหมอน พอเริ่มหลับตาลง
แววตาคู่นั้นของเธอ ถึงได้ออกมาล่องลอยหลอกหลอน
จนกระทั่งฉันหลับไปอย่างมีความสุข.....
แม่ฉันบอกว่าฉันนอนอมยิ้ม น้ำลายไหลอย่างมีความสุข

"อยากจะเลิกรัก อยากจะหักห้ามใจ ไม่อยากจะเห็นหน้าเธอ"
ประโยคข้างบนล้วนโกหกตอแหลทั้งสิ้น
ฉันเองไม่อยากเป็นคนปลิ้นปล้อนหลอกลวงหัวใจตัวเอง
ก่อนนอนทุกคืน หลังจากสวดมนต์ไหว้พระ กราบหมอนสามที
ฉันจึงอธิษฐาน ขอให้หัวใจของเธอได้รับรู้ความรัก ความรู้สึก
ที่ฉันจะส่งผ่านไปในความฝันของฉัน
ฉันอยากให้เธอมารอรับความรักของฉันที่จะมอบให้...
ในความฝันของฉันคืนนี้ที่เราจะนัดพบกัน

เอ๊ะ แต่เดี๋ยวก่อน ฉันขอโทรไปนัดเธอ
เรื่องความฝันของคืนนี้ก่อน แล้วเราจะหลับตาลงพร้อมกัน
ให้เธอไปรอรับความรักของฉัน
หากเป็นไปได้เราทั้งสองจะมอบรักให้แก่กันและกัน
ในความฝันของฉัน....คืนนี้



จุ๊บ จุ๊บ จุ๊บ คนดีของฉัน


14 กุมภาพันธ์ 2545


Create Date : 24 มกราคม 2548
Last Update : 24 มกราคม 2548 22:33:22 น. 0 comments
Counter : 349 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Banana Slamma
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add Banana Slamma's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.