พาเก็บตังค์ ไปเที่ยว (รถก้อไม่มี ไปยังงัยน๊าาา)
จากที่เคย วางแผนไว้  นานล่ะ ตอนนี้ได้มีโอกาส ไปเที่ยวกันแล้ว

เริ่ม การเดินทางที่สถานีรถไฟ ศาลายา ตอนเช้า ...

ถึง สถานีน้ำตก ประมาณ 13.40 น.   มีรถที่บ้านพักมารับถึงสถานี เลยค่ะ

(พักที่บ้านไร่ลุงจวบ ) ลุงแกเป็นกันเอง มาก ๆๆ ค่ะ เหมือนมาบ้านญาติ ยังงัยยังงั๊น

หลังจากเหนื่อยมาก ๆๆ ตอนนั่งรถไฟ เพราะเจอ เด็นนักเรียนขึ้นมา เที่ยวทัศนศึกษากัน คนเลยเยอะมาก ๆ  และร้อนมากด้วย T_T

เลยนัดให้ลุงจวบ พาไปเที่ยวน้ำตก ไทรโยกน้อย กะว่าจะพาเจ้าแสบเที่ยว สักหน่อยค่ะ  แต่สุดท้ายได้แค่แตะ ๆ น้ำกันเท่านั้น เพราะเค้าไม่ให้นำสัตว์เลี้ยง เข้าไปเล่นน้ำ อ่ะนะ แม่มันเศร้าได้อีก ... แต่อีกลูกตัวแสบ สุดดีใจ

อ่ะ ถ่ายรูป คู่ตู้ไปรษณีย์ กันสักหน่อย เป็นที่ล่ะลึก

ลังจากกลับมาจากเที่ยวกัน แล้ว กินอิ่มนอนหลับกันทั้งคนและ หมา ..

เราตื่นเช้ามาพร้อมกับอาหารที่ บ้านไร่ลุงจวบ จัดไว้ให้ ...

ถึงเวลากลับกันแล้ว ... จิง ๆ แล้วยังไม่อยากกลับเลยค่ะ แต่เป็นห่วงตัวอื่น ๆ อีก เด๋วจะน้อยจัยกันหมด ... ถ่ายรูปเป็นระลึกกันอีกนิด

ระหว่างนั่งรถไฟกลับ กทม.   ภาพถ่ายมุมเดียวกัน

สุดท้าย ลาด้วยภาพนี้

เก็บตังค์ พาเที่ยวจ้าาาาาาาาา   น้ำตก - กาญจนบุีรี

ปล. ขอบคุณ ลุงสำเริง แท๊กซี่ ใจดี ที่มารับมาส่ง คิดเงินตามมิตเตอร์ ด้วยค่ะ
    ขอบคุณ ลุงจวบ เจ้าของที่พัก ใจดี ยอมให้ เก็บตังค์ ขึ้นรถด้านหน้าด้วยค่ะ

Last Update : 5 กันยายน 2555 9:49:49 น.

โดย: papisong วันที่: 5 กันยายน 2555 เวลา:10:13:18 น.

น่ารักทั้งครอบครัวเลยค่ะ
โดย: ohv'spd IP: 80.101.70.17 วันที่: 5 กันยายน 2555 เวลา:13:09:26 น.

น่ารักมากเลยคะ อยากพาลูกที่บ้านไปลองนั่งรถไฟดูบ้างจังคะ
โดย: สาวลำปางหนา IP: 124.122.121.59 วันที่: 5 กันยายน 2555 เวลา:15:07:51 น.

โดย: Kavanich96 วันที่: 6 กันยายน 2555 เวลา:8:13:53 น.

เหมือนพาลูกไปเที่ยว
โดย: monja วันที่: 6 กันยายน 2555 เวลา:10:40:11 น.

kebtang

ติดต่อได้ ที่ 084-9797050
หรือ Facebook บ้านติดป่า ล่องแพพะโต๊ะ