ลั้น ลัล ลา เด็กน้อยสารภี ลั้น ลัล ลา ไม่ยอมฟังครู
Group Blog
 
 
มิถุนายน 2552
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
17 มิถุนายน 2552
 
All Blogs
 

พี่ต้นคะ..คิดถึงค่ะ

เมื่อคืนนี้จู่ๆ ฉันก็ร้อนรน เมื่ออยู่ๆก็นึกถึงคนที่ไม่น่าจะคิดถึงขึ้นมาได้ 555 ก็คนที่ชีวิตไม่น่ามีอะไรเกี่ยวข้อง แต่ความจริงมันก็แอบติดพันอยู่ที่หัวใจนี่นา




ค่อนข้างแน่ใจกับตัวเองมาตั้งหลายครั้ง  นึกแล้วนึกอีกว่าคนอย่างฉันไม่เคยแอบรักใครข้างเดียวข้าวเหนียวนึ่งไม่สุกแน่ๆ


จนมากระทั่งตอนนี้  ก็ยังแน่ใจอยู่เหมือนเดิมนั่นล่ะ (เอ๊ะ..แล้วจะพูดทำไม)



ก็ยังไม่ได้ถึงขนาดว่ารัก แต่แค่แอบชอบและแอบประทับใจมาก อืม..ความจริงก็ค่อนข้างมากๆเหมือนกันนั่นล่ะ




ไม่น่าเชื่อผู้ชายที่ไม่เคยทำอะไรให้มากมายสักหน่อย แค่ขับรถไป เปิดกระจก ปิดเพลงในรถ แล้วก็ร้องเพลงของเค้าให้เราฟัง



และคงเป็นผู้ชายคนเดียวที่เราแอบเนียน+ใจกล้า ที่จะเข้าไปฟังเสียงหัวใจเค้าเต้นตรงหน้าอกของเค้า (ตอนนั้นไม่รู้ว่าเสียงหัวใจใครเต้นดังกว่ากันแน่ เสียงหัวใจเค้าที่ฉันเอาหูไปแนบ หรือเสียงหัวใจฉันที่เต้นดัง จนฉันรู้สึก)




ใครจะไปกล้าเนอะ .. ตอนนั้นฉันก็ยังไม่ใช้ฉันแบบที่เป้นในวันนี้ และพี่เค้าก็เข้ามาเหมือนจะจับคู่กับเพื่อนฉันอยู่ก่อนนี่นา


และถึงแม้ว่าเพื่อนฉันจะบอกว่า


"โหย..ไอ้พี่ต้นนะเหรอ ดุจะตาย เจอฉันทีแทบจะกินหัว ไม่เห็นจะเหมือนตอนคุยกับแกเลย"


"เห๊อะ เค้าชวนแก ไม่ได้ชวนฉันสักหน่อย แกไปเห๊อะ"


"ฉันว่าพี่ต้นชอบแกแน่เลย แกเอาไหมล่ะ ฉันยกให้เลย"


ประมาณนี้แหละ .. แล้วใครจะไปกล้าไปคิดเกินเลย มันคงดูไม่ดีเท่าไหร่หรอก ถึงแม้เพื่อนกับพี่เค้ายังไม่ได้เป้นอะไรกันก็ตามเหอะ แต่เค้าอาจจะเห็นฉันเป็นแค่น้องก็ได้





ยังจำความรู้สึกได้ดี วันที่พี่เค้านั่งแต่งเพลง แต่งทำนองไปตามประสา แล้วเค้าก้เรียกให้เราไปฟังเพลงที่เค้าแต่ง แล้วก็ร้องให้ฟัง ก็รู้แหละว่าพี่เค้าไม่ได้คิดเกินเลย แต่บางครั้งก็อดแอบชื่นชอบและแอบเข้าข้างตัวเองอยู่ไม่ใช่น้อย ... แต่ก็นั่นล่ะนะ พอรู้สึกตัวว่าเริ่มเผลอใจ ฉันก็ต้องทำใจแข็งดึงมันกลับมาให้ได้



วันสุดท้ายที่เราได้คุยกัน ... มันนานมากแล้วล่ะ อาจจะมี 5ปีขึ้นไป


แอบคิดเข้าข้างตัวเองไม่ได้ว่าการที่พี่เค้าไม่ได้โทรหาฉันอีก เป็นเพราะเค้าโทรมา แล้วมีเพื่อนผู้ชายรับสายแทนฉันรึเปล่า เพราะหลังจากนั้นเค้าก็เงียบไปเลย และฉันก็ไม่กล้าที่จะโทรหาเค้าก่อนเหมือนทุกครั้ง ที่ฉันจะเป้นคนรอให้พี่เค้าโทรมา หรือไม่ก็โทรไปเพราะว่าเพื่อนบังคับอยู่ข้างๆ แต่ก็นะ พี่เค้าคงมองฉันไม่ดีแล้วล่ะมั๊ง แล้วโทรศัพท์ฉันก็หาย ความเป็นไปได้ที่จะคุยกันอีกก็เป็น ศูนย์





************************************************************




พี่ต้นคะ .. ความจริงอั๊งมีเรื่องจะสารภาพด้วยล่ะ


คือ หนึ่ง วันนั้นที่อั๊งขอฟังเสียงหัวใจพี่ต้นเต้น ไม่ได้เพราะนึกทึ่งว่าพี่เปล่งเสียงได้นานหรอกค่ะ แต่มันเป็นเพราะอั๊งอยากแต๊ะอั๋งพี่เท่านั้นแหละ


สอง พี่ต้นคะ คือความจริงน่ะ พี่ต้นอายุน้อยกว่าอั๊ง 1ปีนะคะ 5555 แต่เห้นพี่แทนตัวเองว่าพี่ อั๊งก็เลยปล่อยเลยตามเลย ขอโทษค่ะ


สาม ไม่รู้พี่ต้นจะเข้าใจยังไง แต่อั๊งคืออั๊ง เข้าใจนะคะ


สี่ ถึงตรงนี้พี่ต้นก็คงรู้แล้วใช่ไหมคะ ว่าอั๊งน่ะแอบประทับใจ แล้วก็ชอบพี่ต้นมากๆเลยค่ะ




อั๊งดีใจนะ ที่พี่ต้นก็ยังทำตามความฝันพี่ แม้มันจะไม่ได้ประสบความสำเร็จมากมายยิ่งใหญ่มหาศาล แต่เชื่อไหม อั๊งเอาเพลงของพี่ไปให้ใครฟังเค้าก็บอกว่า เสียงใครเพราะจัง แล้ววันนี้ อั๊งแอบใช้เฮียกู๋เซิร์ชดูความเป็นไปของพี่ ซึ่งหาโพรไฟล์และรูปพี่(ที่อั๊งอยากดูมาก)ไม่เจอหรอกนะคะ แต่ที่เจอคือคอมเม้นท์ของคนที่ได้ฟังเพลงพี่ แถมในเวปโหลดก็มีคนโหลดเพลงพี่เป็นจำนวนมาก (พี่อาจไม่ค่อยปลื้ม เพราะนึกโมโหว่า แล้วทำไมไม่ซื้อของจริงวะ) แต่ว่าอั๊งว่ามันก็น่าดีใจนะคะ และที่สำคัญอั๊งก็โหลดเอามาฟังด้วยล่ะ แต่ไม่มีเพลงนั้น เพลงในดวงตาเธอ ที่พี่ร้องให้ฟังเล่นๆในรถในวันนั้น แต่กฌอาเหอะ ได้ฟังเสียงพี่เหมือนกัน ก็โอแหละเนอะ





สงสัยจังนะคะ ว่าถ้าบังเอิญเราได้เจอกัน ไม่รู้พี่ต้นจะจำอั๊งได้ไหม แล้วอั๊งเองล่ะจะจำพี่ต้นได้รึเปล่า หุหุ




แต่ยังไงซะ ในความทรงจำอั๊ง พี่ต้นก็ยังงดงามเสมอในความทรงจำอั๊งตลอดมา และจะ ตลอดไปค่ะ











 

Create Date : 17 มิถุนายน 2552
4 comments
Last Update : 17 มิถุนายน 2552 10:40:16 น.
Counter : 461 Pageviews.

 

เขินแทนอ่ะ

อยากแอบเนียนฟังเสียหัวใจเต้นมั่งจัง หุ หุ

 

โดย: MARON CREAM 17 มิถุนายน 2552 13:57:57 น.  

 

HAPPY BIRTH DAYย้อนหลัง ตอนอายุ9ขวบนะคะ 25 Dec 1989 นึกออกรึยังคะ ว่าวันนั้นทำอะไรอยู่ แต่วันนั้น อาม่าโดนตีค่ะ อิอิ ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ หลานอั้ง(ลี่)555+

 

โดย: เหล้าน้ำ 24 มิถุนายน 2552 8:27:53 น.  

 

น่ารักจัง ^^

 

โดย: NiGht pRincE (NiGht pRincE ) 27 มิถุนายน 2552 5:03:25 น.  

 

อุอุ อิอิ....งืมมมมม เอาน่ะเพื่อความสบายใจของพี่ แนนยอมมมมม (ก็ได้)

 

โดย: nann_watch 2 กรกฎาคม 2552 2:19:33 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ปุ๊กกาป้า
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add ปุ๊กกาป้า's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.