บางมุมของคนชอบอ่าน
 
พฤศจิกายน 2557
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
10 พฤศจิกายน 2557
 
 
เพื่อนไม่เคยทิ้งกัน.....^ ^

อยากขอเล่าประสบการณ์ตรงที่เกิดกับเพื่อนคนนึง
ที่คบกันมานานมาก นานจนลืมไปเลยจริงๆ
เพื่อนคนนี้ ผ่านร้อนผ่านหนาวมาเยอะ ชีวิต
มีขึ้นมีลง ขึ้นจนสูงสุด ต่ำจนติดดินเลยก็ว่าได้
เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ช่วงบ่ายๆ มีโทรศัพท์ดัง
ขึ้น เราเองก็รับเป็นปกติ เสียงเพื่อนคนนี้ดังขึ้น
หลังจากที่ไม่ได้โทรหากัน เพราะต่างคนต่าง
มีหน้าที่  เสียงเพื่อนดังขึ้น เธอ เราเองนะ เออ
ไงจ๊ะ หายหน้าไปนานเลย เป็นไงบ้าง สบายดีนะ
เราทักทายตามปกติ คุยทักทายกันสักพัก เพื่อน
ก็เริ่มที่จะเล่าเรื่องราวชีวิตคู่ ปัญหา หลากหลาย
(ไม่ขอลงรายละเอียดเยอะนะคะ) แต่สรุปได้ว่า
แฟนที่คบกันมา 7 ปี ณ.บัดนี้ได้เลิกกัน แต่ไม่ใช่
แค่นั้น กับผู้ชายของเพื่อน ทุกอย่างที่หามา เค้า
เอาไปหมด แม้กระทั่งของเล็กๆน้อยๆ และมีบาง
คำที่หลุดจากปากผู้ชายว่า ฉันเลิกกับเธอ ฉันเสีย
ผลประโยชน์ มันเป็นคำที่ไม่น่าจะหลุดออกจาก
ปากผู้ชายที่เพื่อนเราคิดจะฝากชีวิตไว้ได้เลย
.........ไม่ได้จบแค่นั้นค่ะ ผู้ชายคนนี้ได้ส่งรูป
และข้อความมาว่า ฉันได้จดทะเบียนสมรส และ
ภรรยาได้ท้องใกล้คลอดแล้ว ของที่อยู่กับผม
ไม่ขอคืนนะ ขอรับขวัญหลานละกัน....โอ้แม่เจ้า
ไม่น่าเชื่อ เพื่อนเรา พูดไป ร้องไห้ไป ....ในหัวใจเรา
ได้แต่คิดว่า ทำไมเรื่องราวร้ายๆ ต้องมาเกิดกับเพื่อน
รักของฉันด้วย ....เศร้าตามกันไปเลย .... ในใจคิด
ว่าถ้าเรื่องราวต่างๆ เหล่านี้มาเกิดกับตัวเราเอง
เราจะตั้งสติได้อย่างที่เพื่อนเราทำได้มั้ย เราเองได้
แต่ปลอบใจเพื่อนรักคนนี้....ถ้าแกไม่มีใคร ยังมีเรานะ
ที่จะเป็นเพื่อนแกตลอดไป....รัก คิดถึง แกมาก



ยาวไปหน่อย...ทนๆอ่านหน่อยนะคะ อยากเป็นกำลัง
ใจให้คนท้อแท้ ถ้ามีเพื่อนดีๆ จงรักและดูแลกันไว้นะคะ




อยากให้เพื่อนรับรู้ว่า ไม่ว่า ถนนจะคดเคี้ยว มากเพียงใด เพื่อนคนนี้จะ
อยู่ข้างแกตลอดไป เพื่อนจะไม่ทิ้งกัน.....




Create Date : 10 พฤศจิกายน 2557
Last Update : 10 พฤศจิกายน 2557 10:22:13 น. 0 comments
Counter : 852 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
 

สมาชิกหมายเลข 1139069
Location :
สระบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add สมาชิกหมายเลข 1139069's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com