My heart and my friend

นี่แหละ . . . ความรักของฉัน

ฉันไม่มั่นใจว่า . . . ฉันจะรักเธอตลอดไป แต่ฉันจะรักเธอให้มากที่สุด เท่าที่ฉันจะรักใครคนหนึ่งได้ ความรักของฉัน . . . ไม่ใช่ความรักที่ไม่หวังผลตอบแทน เพราะมันเป็นความรัก ที่ต้องการความรักของเธอตอบแทน ฉันคงจะไม่บอกรักเธอทุกวัน แต่ฉันนั้น . . . จะรักเธอทุกวินาที ฉันไม่ได้ต้องการให้คนรักของฉันดีเลิศเลออะไรมากมาย ฉันขอแค่คนที่ฉันรักนั้น คิดถึงฉันมากกว่าที่เขาคิดถึงคนอื่น และฉันก็คิดถึงเค้ามากกว่าที่ฉันคิดถึงคนอื่นเช่นกัน ความรักของฉันไม่ได้มีมากมายล้นฟ้า เพราะความรักของฉันนั้น . . . มีเพียงพอสำหรับเธอคนเดียวขอบคุณที่รักกัน

แทนคำขอบคุณที่เรารักกัน

ขอบคุณ..เธอคนดีสำหรับกำลังใจขอบคุณ..มากมายกับความห่วงใยและห่วงหาขอบคุณ..ทุก ๆ คำพูด ทุก ๆ สายตาขอบคุณ..และสัญญาว่าจะไม่อ่อนแอขอบคุณ..ที่ทำให้คนคนนี้มีความหวังขอบคุณ..กำลังใจที่ทำให้ไม่ท้อแท้ขอบคุณ.. ทุกความรู้สึก และคอยเทคแคร์ขอบคุณ..รักแท้ที่มีให้และจริงใจเสมอมา ขอบคุณ..ที่ทำให้รู้จักกับคำว่ารักขอบคุณ..ที่ทำให้รู้จักคำว่าอกหัก และมีน้ำตาขอบคุณ..ที่ทำให้มีความสุขเมื่อนึกเห็นหน้าขอบคุณ..จนไม่รู้ว่าจะขอบคุณยังไงดี

ความห่วงใย..และความรัก มันคือสิ่งที่ดีที่สุด ที่ฉันมีและฉันเป็น

ฉันอยากจะเป็น ..
ทุกสิ่งทุกอย่างที่เธอชอบ
ที่เธออยากให้ฉันเป็น
แต่บางที..
เธอน่าจะมองให้ลึก
ถึงความจริงในตัวฉัน
เพราะไม่ว่า..
ฉันจะเป็นอย่างไร
แต่สิ่งหนึ่งที่ยังคงอยู่
ให้เธอได้รับรู้
คือความห่วงใย..และความรัก
มันคือสิ่งที่ดีที่สุด
ที่ฉันมีและฉันเป็น

ชีวิต เป็นของเธอ…ทุกลมหายใจ

ให้เธอเป็นแค่ใคร…บนพื้นโลก
แต่คือสายลมเย็นที่พัดโบก ..ยามอ่อนล้า
ให้คนอื่นมองเธอ…ใจด้านชา
แต่สำหรับฉัน….เธอคือคนที่มีค่า…ของหัวใจ

ไม่ต้องมองฉัน เหนือคนอื่น
ไม่ต้องหยิบยื่น อะไรมาให้
แต่ขอเป็นคน…ที่นอกใจ
ที่ข้างใน….มีแต่เธอ

เพราะเธอ ไม่ใช่คนสำคัญ
แต่ทุกคืนวัน…เป็นของเธอเสมอ
เ ป็ น เ พี ย ง แ ค่ ใ ค ร ที่ ผ่ า น ม า เ จ อ
แต่ชีวิต เป็นของเธอ…ทุกลมหายใจ



โดย  จุฑารัตน์ and จิรายุ& ไชยา SmileySmileySmiley
และขออขอบคุณ: //www.klonthai.com



Create Date : 05 กุมภาพันธ์ 2556
Last Update : 7 กุมภาพันธ์ 2556 13:13:02 น.
Counter : 1105 Pageviews.

3 comments
  
ชื่อบทความ (Entry Title)ต้องไม่น้อยกว่า 3 บทความนะครับ
โดย: issaresj IP: 1.4.146.75 วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:18:41:26 น.
  
ต้องแก้เยอะ
โดย: chaiyopi วันที่: 8 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:11:22:38 น.
  
ต้องแก้เยอะ
โดย: chaiyopi วันที่: 8 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:11:22:39 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

จุฑารัตน์ น่ารัก
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



Group Blog
กุมภาพันธ์ 2556

 
 
 
 
 
1
2
6
7
8
9
10
11
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28