มกราคม 2549
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
31 มกราคม 2549
 

รักเอย

วันเกิดอีกแล้ว
.................
ความจริงมันก็ เหมือนกับทุกปีนั่นแหละ

เหงาๆ เงียบๆ บางปีเราเองยังลืมไปก็มีว่า เป็นวันเกิดเรา

ไปจำได้อีกที ผ่านไปแล้วหลังวันเกิด 1-2 วัน

ก็มีบ่อยๆไป
............................
ขอให้มีความสุข

เมื่อก่อนเวลาไปเที่ยววัด กราบพระ

เรามักจะตั้งจิตภาวนา อธิฐานแค่นั้น

แต่หลังจากวันนี้ จะขอเพิ่มอีกซักข้อ

ไม่รู้ว่าหลวงพ่อท่านจะเมตตาไหมหนอ
.............................
ขอให้มีความสุข และมีคนที่รักเราจริงๆ


Create Date : 31 มกราคม 2549
Last Update : 3 กุมภาพันธ์ 2549 11:00:55 น. 3 comments
Counter : 209 Pageviews.  
 
 
 
 
วันนี้ตั้งนาฬิกาไว้ 06.00 น.
จะไปทำอะไรดีๆให้ใครสักคนที่รักมากมาย

06.30 น. ปล่อยเวลาผ่านไป นิ่งอยู่เงียบๆ เพราะไม่ได้นอนทั้งคืน วุ่นวายกับปัญหาส่วนตัว
แต่... เมื่อตั้งใจอะไรไว้ ควรทำให้ได้ ....
ตัดสินใจแล้ว... เลยรีบเปลี่ยนเครื่องแต่งตัว เร่งรีบออกไป
แวะไปที่ร้านเพื่อนบ้าน ซื้อโจ๊กหมู 2 ถุง คัสตาร์ดเค้ก 2 ชิ้น นมสดหนองโพ รส ช๊อค 2 กล่อง
พร้อมแล้ว... ลมเย็นพัดเอื่อยๆ เราขี่รถมอเตอร์ไซค์อยู่ในอ้อมกอดของสายลม ว๊าว วิวสวย อากศสดชื่น

...ในที่สุดก็พบ...เรารีบลงจากรถ

นิมนต์พระให้รับบาตร ...ใส่บาตร...ตอนที่พระท่าน 2 รูป ให้พร รีบอธิษฐานในใจว่า ขอกุศลผลบุญที่ทำในวันนี้ ขอให้นาย..กรานต์....อายุ... มีความสุขความเจริญ สืบไป

ค่ะ เราไปทำสิ่งที่ดีๆให้คนที่เรารักสุดหัวใจ เพียงเพราะว่าอยากเห็นรอยิ้มของเขาที่มีความสุข มีคนที่รักปราถนาดีอยู่ตรงนี้ไง

ถึงแม้ตอนนี้ เราสองคนจะอยู่ห่างไกลกัน

แต่
...ฉันไม่เคยลืมเวลาเราอยู่ด้วยกัน
ฉันยังจำคืนวัน และทุกอย่าง
แม้ว่าวันนี้...สองเราจะเดินแยกทาง....
อยากบอกเธอว่า ยังรักเธอ

อยู่ไกลกันเกินครึ่งฟ้า หากยังมีเวลาหากัน
จะโยงใยความสัมพันธ์...จนมาพบกันใกล้ตา
ต่อเติมแรงใจเมื่อท้อ...แบ่งปัน....
ต่างคนเติมใจให้กัน เติมใจให้กันจนเติม
Happy Birth Day to YouOnly you
 
 

โดย: ต่าย (มีนรภัส ) วันที่: 1 กุมภาพันธ์ 2549 เวลา:8:30:55 น.  

 
 
 
เราอยากจะอยู่กับเธอในทุกวันแล้วก็รักเธอสนิทใจ แต่เธอก็อยากมีใครไว้ใกล้ๆตัว เธอไม่รู้หรอกว่า ครอบครัวไม่มีแพทเทริน์ตายตัว ความรักก็ไม่ใช่สิ่งที่จะเสาะหาได้ง่ายดาย บางครั้งอยาก แต่ ไม่ได้ …..ได้แต่ไม่ดี …….
เธอเป็นคนดี น่ารัก ควรที่จะมีใคร แต่เราห่วง …… กลัวการเปรียบเทียบ ถ้าเขาคนนั้นน่ารัก เข้ากับเธอและครอบครัวได้ก็นับว่าเธอถูกลอตเตอรี่ หากไม่ใช่เท่ากับเธอถูกกินเปล่า
แต่... ถ้าเธอสูญเสียออิสรภาพล่ะด้วยคำว่าทะเบียนสมรส ล่ะ เธอนอกจากจะถูกกินทุนแล้ว
เธอยังต้องหาเงินมาไถ่ถอน เหมือนกับเธอต้องกู้หนี้ยืมสินเขามาซื้อแล้วขาดทุน แต่ทั้งหมด เรายอมรับว่าเราเห็นแก่ตัว กลัวว่าเธอจะรัก หลงเขา แล้วเรา จะไม่เหลือใคร
 
 

โดย: มีนรภัส วันที่: 11 พฤษภาคม 2549 เวลา:19:47:20 น.  

 
 
 
วันนี้ วันคล้ายวันเกิดเราอีกแล้ว

แต่ปีนี้เราจำได้ตรงวัน
เพราะนั่ง นับวันรอ

มีเรื่องที่เราต้องทำ เช่น
ต้องเติมเงินในวันเกิด เพราะจะได้โบนัสคูณสอง
ไม่รู้ว่างกไหม แต่เราว่าไม่นะ มันสิทธิ์ของเรานี่

อีกเรื่องก็ ว่าจะไปจัดการเรื่องใบขับขี่ที่หาไม่เจอ
กำลังจะไปทำใหม่

ไอ้เจ้าใบขับขี่นี่ก็แปลก
เมือก่อนเราไม่มี เราก็ขับมันไปซะทั่ว
ไม่เคยกลัวตำรวจเลย

ตอนที่มีใบขับขี่ เราก็ไม่เคยโดนตำรวจ
เรียกเรามาตรวจซักครั้ง

พอมาตอนที่มันหายไป เรากลับมากลัว

คิดไป คิดมา เลยลองหาดูอีกครั้ง
ถ้าไม่เจอ คงต้องไปแจ้งหาย

คิดๆๆๆๆ แล้วก็ อ๋อ ลองดูในกระเป๋ากางเกง
ตัวที่ใส่วันนั้น

เจอครับ มันแอบอยู่นี่เอง
ก็ดีใจมาก ที่ไม่ต้องยุ่งยากมากเรื่องไปทำใหม่


ตกลงวันเกิด ปีนี้ก็เหมือนเดิม เหงา เงียบ เหมือนเดิม
ที่ตั้งใจอะไรไว้ในปีที่แล้ว ก็ไม่น่าจะมีอะไร

ยังดีหน่อย ที่ยังมีเธอมา Happy Birthday กับเรา

เมื่อตอน เกือบสี่ทุ่ม
เราเลย ขอบคุณ เอ!! หรือยังไม่ได้ขอบคุณเธอ
ไม่เป็นไร เดี๋ยวโทรไปขอบคุณใหม่

เราเลยลองถามว่า เธอจำวันเกิดเราได้ตอนไหน
เธอบอกว่า จำได้ตอนอาบนํ้าก่อนโทรมา


ปีนี้ เราไม่ขออะไรแล้ว
ปล่อยวางทุกอย่าง
อะไรจะเกิด ก์คงต้องเป็นไปตามทางขอมัน

 
 

โดย: กานต์ (aryukarn ) วันที่: 2 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:7:05:46 น.  

Name
* blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Opinion
*ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet

aryukarn
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add aryukarn's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com