Group Blog
 
 
สิงหาคม 2548
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
28 สิงหาคม 2548
 
All Blogs
 
1 วันในการเดินทาง ใน จตุจักร

วันนี้ไปเดินเที่ยวที่จตุจักรมาค่ะ ปกติก็ไปบ่อยนะคะ แต่ว่า วันนี้ไปตอนเท่ยง ขอบอกว่าร้อนมากๆๆๆ มากๆๆ จริงๆๆ เกือบสุก ค่ะ ขอบอก เหอๆๆๆ

ปกติไปเดินที่โซนเดียว ค่ะ ซันเดย์ โซน สัตว์ เลี้ยง เพราะ ไป ดู ลูกๆๆ เควี่ ที่น่ารัก ตาม ร้าน ต่างๆๆๆ แต่วันนี้ นอกจากคนจะเยอะ รถ จะติด สัตว์ เลี้ยง ยังเยอะ อีก ค่ะ มากมาย โดย เฉพาะ น้อง ๆๆหนูๆๆ เควี่ น่ารัก มาก ราคาต่างๆๆกัน เราไปดูร้าน ประจำ กับ เพื่อนค่ะ ๆได้ เพิ่มมาอีก 2 ตัว แต่เพื่อนจ่าย 555555+ เราเลี้ยง คี่เพื่อนอยากๆได้ แต่เขาไม่มีเวลาเลี้ยง เลยได้ลูกเพิ่มมา 2ตัว ชื่อน้อง คามิน จัง กะ น้อง ลีนัว จ้า น่ารักมากๆๆ

จากนั้นก็เดินต่อ ค่ะไปดุน้องปลา กัด ชอบมากๆๆ สวยดี ทนแดดทนฝน ทน มากๆๆๆๆๆๆๆๆ เลยอยากเลี้ยง ได้ มาอีก 2ตัว พร้อม โถ แก้ว อีก 1ใบ ปลากัด จีนชื่อ น้อง อามิ กะ น้องโอกิ จ้า น่องอามิเป็นสีขาว แดง น้องโอกิ เป็น 3สี่ น้ำเงิน ขาว เหลือง สวย มากๆๆๆ

ชื่นชมกับ ลูกๆๆตัวเองแล้วก็ต้องมานั่ง น้ำตาตก ตังค์หมด เหอๆๆ แต่ยิ่งกว่านั้น เราไปเห็น ภาพ ทีน่าสวสาร ของสัตว์ที่ขาย อยู่ โดย เฉพาะ เควี่ เรา สงสารมากๆๆๆ เพราะว่า เราไปเจอ ร้านที่ขายเควี่ ที่สกปรกมากๆๆ และเลี้ยงได้ น่าสงสารมากๆๆ

เขาเอาเควี่หลายๆๆตัวมาเลี้ยงในกรง เล็กๆๆ เก่าๆๆสนิมเต็มเลย แล้วให้กิน แค่ข้าวโพด 3 ชิ้น ประมาณ 1 ฟัก ครึ่ง เราเห็นแล้ว เควี่ กรง นึงกือบ 10 ตัว ให้กิน แค่นั้น มันจะพออะไร บ้างตัวเหยียบ กันเลยค่ะ น่าสงสารมากๆๆ แต่เราก็ไมสามารถที่จะช่วยอะไร เควี่เหล่านั้นได้

เพราะเราเอง้เป็นเพียงนักศึกษาที่ไม่มีเงินเดือน จะมีปัญหาที่ไหน มาซื้อเควี่ ที่น่าสงสารเหล่านั้นได้ มากมาย เราไม่รู้ว่า เควี่เหล่านั้น เขาจะเป็นอย่างไร ต่อไป เพียง ทำได้ แค่พูด ว่าสสงสาร จัง เลยกลายเป็น วันนึงที่แสนเศร้าใจของเราแย่จังเลย


Create Date : 28 สิงหาคม 2548
Last Update : 28 สิงหาคม 2548 18:18:03 น. 3 comments
Counter : 531 Pageviews.

 
มือของเรามันเล็กเกินกว่าที่จะช่วยทุกสิ่งที่เราสงสารได้
แค่เราทำให้ดีที่สุด เพื่อไม่ให้เราเสียใจภายหลัง
มันน่าจะดีที่สุดแล้วนะครับ
ไม่เกี่ยวอะไรหรอกครับ มั่วไปเรื่อย


โดย: สิ่งที่หายไป IP: 58.136.130.124 วันที่: 29 สิงหาคม 2548 เวลา:21:32:43 น.  

 
คิดถึงจัง


โดย: สิ่งที่หายไป IP: 58.136.145.42 วันที่: 31 สิงหาคม 2548 เวลา:16:55:44 น.  

 
ความรักของเธอ เสียงที่บอกชั้นว่าเธอห่วงใย
มือนั้นของเธอ ที่แตะหน้าผากชั้น วันที่ชั้นไม่สบาย
ทุกๆฉากทุกตอน ไม่เคยจางหาย แม้จะผ่านเนิ่นนานเท่าไร
และทุกฉากทุกตอนนั้นคอยตอกย้ำ
สิ่งที่ชั้นเป็นตั้งแต่เสียเธอไป
ฉันมันคนโง่เหนือใครๆ มีรักแท้อยู่ ดูแลไม่ได้ จะรู้ค่ามันก็สายเกินไป ปวดร้าวคิดอยากย้อนเรื่องราวแค่ไหน ได้แต่ฝัน
บอกหน่อยที่ไหนพอจะมีประตูให้ชั้นเดินไปคืนวันที่ชั้นมีเธออยู่ จะขอดูแลอีกครั้ง

ไม่มีอะไรครับ เห็นเพราะดี เลยมาแปะไว้
คิดถึงนะครับ


โดย: สิ่งที่หายไป IP: 58.136.148.89 วันที่: 3 กันยายน 2548 เวลา:14:20:20 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

artchinese
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add artchinese's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.