ดูลักษณะบุคคลจากการหัวเราะ

เสียงหัวเราะสามารถบอกเราได้ว่าคนนั้นมีอุปนิสัยและจิตใจอย่างไร?


อ้าปากหัวเราะทอดเสียงยาว เป็นคนมีสติปัญญาดี มีความรู้ความสามารถ


เปล่งเสียงหัวเราะก้องอยู่ในลำคอ เป็นคนคดโกง ไม่ซื่อสัตย์


หัวเราะเหมือนเสียงลิงเสียงค่าง ลำบากยากจน


หัวเราะเสียงเบาและอ่อนโยน มีนิสัยอ่อนโยน


สุภาพเรียบร้อย ควบคุมอารมณ์โกรธได้ดี


หัวเราะเสียงเย็นชา มีเล่ห์เหลี่ยมไหวพริบ เหลี่ยมลึก เจตนาไม่ดี


หัวเราะง่ายๆ กับเหตุการณ์เล็กๆน้อยๆ


จิตใจคับแคบ อารมณ์อ่อนไหวง่าย


หัวเราะเสียงดังกังวานและมีอำนาจ มีจิตใจที่มั่นคง หนักแน่น


หัวเราะเสียงเบาไม่มีอำนาจ จิตใจอ่อนแอ หวั่นไหว แปรปรวนง่าย


หัวเราะเสียงแจ่มใส จิตใจสบาย ไร้ความกังวล


หัวเราะเสียงรัวกระชั้นถี่ ไม่สามารถควบคุมอารมณ์ที่อ่อนไหวได้


ไม่หัวเราะแต่อมยิ้มในสิ่งที่ควรหัวเราะ ควบคุมจิตใจตัวเองได้ดี


หัวเราะเสียงสั้นกับหัวเราะเยาะเย้ย มีจิตใจดุร้าย เหี้ยมเกรียม


ยิ้มแย้มตลอดเวลา ต้อนรับผู้อื่นโดยไม่คลายยิ้มเลย รักเกียรติยศชื่อเสียง


หัวเราะเสียงดังเกินไป ชอบนอบน้อม แต่นิสัยหยาบคาย


หัวเราะเสียงปกติธรรมดา มีความซื่อตรง สำรวม จิตใจอ่อนโยนและสุภาพ


ไม่ยอมหัวเราะ มีความเฉื่อยชา จิตไม่ผ่องใส ขาดสังคม สุขภาพไม่แข็งแรง


จูงใจให้ผู้อื่นหัวเราะได้ จิตใจดีงาม อ่อนโยน


เปล่งเสียงหัวเราะอย่างสำราญใจไม่มีการเหลือไว้อีก จิตใจดีงาม ซื่อตรง


หัวเราะอย่างเปิดเผยด้วยท่าทางที่สวยงาม จิตใจดีงาม หนักแน่น สุขสบาย















Create Date : 28 สิงหาคม 2552
Last Update : 8 ตุลาคม 2552 22:57:48 น. 1 comments
Counter : 1897 Pageviews.

 
สงสัยจะจริง นะเนี่ย


โดย: พิ้งค์1 (พิ้งค์1 ) วันที่: 3 ตุลาคม 2552 เวลา:17:21:33 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ดาวเกตุ
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]




Online
picture1
ขอบคุณที่แวะมาอ่านและให้กำลังใจค่ะ ถ้าติดตามอ่านอยู่อย่าลืมแวะทักทายกันบ้างนะคะ
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2552
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
28 สิงหาคม 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add ดาวเกตุ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.