ธันวาคม 2554

 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
Skincare
เราเปลี่ยนสกินแคร์ไปเรื่อย ๆ ตามประสา อันไหนดีก็ใช่ต่อไปบ้าง เบื่อก็เปลี่ยนลองของใหม่ ของใหม่ไม่โอเคก็กลับมาตายรังของเก่า เป็นอย่างนี้เป็นวัฎจักร มาดูตัวแรกกัน

เริ่มเล้ยยย





ตัวแรก คลินิกซ์ มอยเจอร์ไรเซอร์


สำหรับเรา ณ จุดนี้ที่หนาวมากตลอดปี มันไม่ผ่านอย่างแรง แต่ตอนอยู่เมืองไทยเราใช้ครบเซ็ต มันเยี่ยมมาก เลยสันนิษฐานเอาเองว่ามันเหมาะกับคนผิวผสมไปทางมัน ซึ่งคือผิวเราเองตอนอากาศร้อน แต่สำหรับหน้าหนาวไม่ผ่าน



SK-II
ด้วยความแรงหยุดไม่อยู่ เราหรือจะพลาด จัดมาแบบข้ามน้ำข้ามทะเลกันมาเลยทีเดียว

ผลคือ: ไม่แพ้ ไม่เกิดผลใด ๆ กับหน้า โชคดีที่เราซื้อแบบขนาดทดลองมา 30 มล. แต่เราแอบคิดแบบข้องใจมาตลอดว่ามันปลอมหรือเปล่า เราซื้อจากเน็ตมา รู้สึกตั้งแต่แรก ๆ เปิดใช้เลยนะ สงสัยเรื่อยมาจนถึงตอนนี้ เบื่อหน่ายกับความไม่ซื่อสัตย์แม่ค้ามากก ณ จุดนี้

เราเลยคิดว่าเราจะสอยจากเคาน์เตอร์มาอีกยก ให้มันหายสงสัย เปรียบเทียบให้ได้รู้สักที จะได้จบ ๆ ไป 555

น้ำโสม KOSE
ลอกข้อความมาจากข้างบน รู้สึกเหมือนน้ำป้าเจี๊ยบทุกประการ
เค้าบอกว่าน้ำโสมช่วยเรื่องขาว สำหรับเรา เอ่อ สู้ AHA paula's choice ไม่ได้เลย
ทั้งนี้ทั้งนั้นเราจะกลับไปซื้อทั้งสองตัวมาให้หายสงสัย เด๋วกลับมาอัพเดทอีกที

ตัวต่อไป Vit C OP


เราไม่เน้นเรื่องความขาว แต่คาดหวังความใส ซึ่งแรก ๆ ก็ได้ผลค่อนข้างน่าพอใจ แต่พอใช้ไปน่าจะประมาณขวดที่ 5 เริ่มไม่เห็นความเปลี่ยนแปลงเท่าไร แต่ก็ยังมีติดโต๊ะเครื่องแป้งตลอด เบื่อ ๆ อยากใช้ก็เอามาทา

มาดูตัวต่อไปกันเลยดีกว่าก่อนที่จะทิ้งกล่อง ทิ้งอะไรไปหมด ถ่ายรูปพร้อมแล้วก่อนมาดูหน้าตา ต้องเล่านิดนึงก่อนว่าตอนนี้เป็นช่วง Xmas ซึ่งจะมีบรรดาแบรนด์ต่าง ๆ จัดเซ็ตมาโดยราคาถูกลงกว่าเดิมอยู่พอสมควร บางอย่างก็น่าสอยมาก จะต้องระวังกันดี ๆ ชอปปิ้งกันแบบมีสติกันเลยทีเดียว เพราะว่าแต่ละอย่างล่อตาล่อใจมากกกกก อีกทั้งบรรดาน้ำหอมหลากหลายยี่ห้อ หากคนรักน้ำหอมละก้อ คงได้ซื้อกันกลับบ้านไม่ไหว แต่เราใช้น้ำหอมแค่กลิ่นเดิม กลิ่นเดียวนานแล้ว เลยรอดตัวไป

อีกอย่างเนื่องจากเรามีบัตรส่วนลดทุก ๆ 50 ยูโร เราลดได้อีก 10 ยูโร และ100 ยูโร เราก็จะได้ลดอีก 20 ยูโร ประหยัดไปได้มากทีเดียว

Clarins skin smoothers Multi-Active collection (all skin types)


มาดูสิข้างในมีอะไรบ้าง เปิดออกมาจะมีกระเป๋าเครื่องสำอางค์สีออกทอง ๆ ดูดีมีสกุลเชียว ขนาดกำลังดี เหมาะสำหรับเอาไว้เดินทางไปไหน ๆ ซึ่งวัสดุที่ใช้เราค่อนข้างพอใจ ไม่ได้แบบขี้เหร่ แข็งแรงดูไม่บางเกินไป แต่ก็หวั่นเรื่องสี เพราะอาจจะสกปรกง่ายหรือเปล่า


ข้างในจะประกอบด้วย
1.Multi-Active day early wrinkle correction cream 50ml.
2. Multi-Active Night Youth recovery comfort cream 15ml.
3.Multi-Active Serum Skin Renewal Serum 10ml.


เป็นตัวหลักที่ทำให้ซื้อเซ็ตนี้ เพราะว่าขนาด 50ML.ก็ประมาณ 37-40 กว่ายูโร เพราะฉะนั้นอีกสองตัวข้างล่างเราถือว่าเหมือนของแถมไป เราใช้แล้วค่อนข้างชอบนะ เพราะว่าด้วยเนื้อที่ไม่เข้มข้นหรือว่าบางจนเกินไป ทำให้เรารู้สึกว่าหน้าไม่แห้ง หรือเป็นขุยเหมือนก่อน ทั้งที่อากาศหนาวมาก
ต่อ

เนื่อครีมออกนุ่ม ๆ มีกลิ่นเล็ก ๆ ไม่หอม ไม่เหม็น สำหรับเราตอนเช้าตื่นมาสัมผัสได้ว่าหน้านุ่มดี แต่ในระยะยาวเราคงต้องขอเวลาอีกหน่อย เพราะเพิ่งใช้ไม่นาน

อันสุดท้าย

หลังจากเราลองใช้แล้ว ต้องบอกว่าเราชอบนะ ไม่แพ้ เพราะตอนแรกแอบกลัว เนื่องจากสองวันแรก เรารู้สึกว่ารอยเลเซอร์ที่เราเคยจี้กระเนื้อออก บริเวณนั้นมันจับ ๆ แล้วสากมือมาก คิดว่าตัวเองคงแพ้แน่นเลย แต่เราก็พบว่ามันเหมือนผลัดรอยสาก ๆ ออก อธิบายว่าไงอ่ะ บอกไม่ถูก มันเหมือนผลัดผิวเราแล้วหลังจากนั้นรอย ๆ นั้นมันก็หลุดออกไป เราก็เลยร้องอ๋อ ไม่ได้แพ้ไร ดีใจ ๆ
เนื่อเซรั่มค่อนข้างเหลว ปริมาณการใช้แต่ละครั้งน้อยมาก ถึงแม้หลอดแค่ 10ml. แต่มันก็ทาได้หลายวันอยู่นะ เช้า-เย็น เด๋วเราจะบอกจำนวนวันที่ใช้ชัดเจนตอนหมดหลอดอีกทีแล้วกัน เพื่อตัวเลขที่แน่นอน



Create Date : 11 ธันวาคม 2554
Last Update : 30 ธันวาคม 2554 22:58:32 น.
Counter : 1826 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

AnneHan
Location :
กรุงเทพฯ  Finland

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]