Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2552
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
7 สิงหาคม 2552
 
All Blogs
 
เที่ยวหาดบ้านกูด
















กล้บมาแว๊วววว หลังจากที่ไม่ได้อัฟบล๊อกมานานนมเลยเนอะ อิอิ

ความจริงมีเรื่องมาเล่าสู่กันฟังเยอะเลยน๊า เริ่มต้นด้วยเรื่องที่ไปเที่ยวมาก่อนดีกว่านะ

เราไปเที่ยวที่ หาดบ้านกูด ไปพักที่ บานีโต้ บีช รีสอร์ท ที่เราจองไว้เมื่องานท่องเที่ยวไทย

เมื่อวันที่ 14 กค ที่ผ่านมานี่เอง ก่อนไปน่ะเราก็โทรไปจองห้องพักก่อน เพราะเราไปกันแค่สองคน

คือเราไม่เข้าใจเหมือนกันนะ ตอนที่เราไปงานท่องเที่ยวแล้วไปซื้อแพคเกจนี้มาเค้าบอกว่ามีรถรับส่งฟรี

และเรามาอ่านในเวบของรีสอร์ทก็บอกเหมือนกัน ว่ามีรถรับส่ง อีกอย่างคือเราก็ไม่ได้เอารถไป และอยาก

เที่ยวแบบเรื่อยๆไม่รีบร้อนอะไรด้วย แต่พอโทรไปถามสำนักงานที่กท.เค้าบอกว่า ถ้าไปถึงก่อนบ่าย ถ้าจะให้รถ

ของรีสอร์ทไปรับต้องออกว่ใช้จ่ายเอง คือ 300 บาท พอได้ยินเท่านั้นแหละเริ่ม งง และอารมณ์เสียนิดๆ แล้ว

เราก็นะ โอเคยังไงก็ได้เพราะอยากรู้เหมือนกันว่ารีสอร์ทจะสวยมั้ย ยังไง ก็เลยเตรียมตัวไป ขึ้นรถทัวร์ไปเลย

พอถึงแยกบ้านกูดเราก็เลยตัดสินใจถามวินมอไซด์ ตรงนั้นเลยว่า บานีโต้นี่ไกลมั้ย เค้าบอก 10 กิโล แล้วเลยถาม

ว่าถ้าไปพี่จะคิดว่าไหร่ 150 บาท เราก็เอานะอยากรู้ เลยนั่งวินไป เพราะคนรับโทรศัพท์ที่สำนักงานกท.พูดไม่ค่อยดีเท่าไหร่

พอไปถึงก็อึ้งๆ ตะลึงค้าง พูดไม่ออกบอกไม่ถูก เราพักห้องซีวิว ที่อยู่ข้างหน้าสุด ดูค่อนข้างน่ากลัว เก่าพอควร

ทรุดโทรมได้อีก นะเนี่ย ถ่ายรูปมาเยอะเลย ไม่นีใจว่าจะลงให้ดูกันหมดรึป่าว ประตูไมค่อยแข็งแรง ปิดไม่สนิท

เท่าไหร่ บรรยากาศโดยรวม เงียบมากๆ ไม่กล้านอนเท่าไหร่ แล้วตอนที่เราไปก็มีพายุเข้า ด้วย ท้องฟ้าเป็นสีเทา

ตลอดทั้งขาไปและขากลับ ฝนตกตลอดทั้งวันตั้งแต่ไปถึงได้สักพัก ไม่ได้เล่นน้ำทะเลเลย เพราะมัวแต่อึ้งไปกับ

บรรยากาศที่เงียบสุดๆ เลยคิดว่ามันเหมาะกับคนที่ต้องการความเงียบที่สุดมากว่า หาดไม่ค่อยสวย แต่มีอย่างเดียว

ที่รู้สึกดีๆ คือ พนักงานและเจ้าหน้าที่ของรีสอร์ทที่อยู่ที่บานีโต้ เค้าดูแลค่อนข้างดี บริการดีค่ะ

อีกหนึ่งประสบการณ์เที่ยวที่อึ้ง ทึ่ง กลัว นิดๆมาเล่าสู่กันฟังค่ะ เพื่อนๆพี่ๆ คนไหนที่แวะเข้ามาอ่าน

แล้วอยากหาที่พักแบบเงียบสุดใจเชิญลองไปเที่ยวดูกันนะคะ



Create Date : 07 สิงหาคม 2552
Last Update : 7 สิงหาคม 2552 13:55:42 น. 1 comments
Counter : 283 Pageviews.

 
ขอบคุณที่แวะมา cooment ค่ะ

อยากไปเที่ยวด้วยจังเลย


โดย: athena_b วันที่: 16 สิงหาคม 2552 เวลา:20:56:55 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Angle_best
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]