Group Blog
 
 
ธันวาคม 2554
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
1 ธันวาคม 2554
 
All Blogs
 
ดอกไม้กับแจกัน

เนื้อเพลง ดอกไม้กับแจกัน

ใหม่ เจริญปุระ – ดอกไม้กับแจกัน
คำร้อง สีห์ ธาราสด
ทำนอง BRUNO BRUGNANO

ดอกไม้ที่เห็นว่ามันดูสวยเมื่อใส่แจกัน
ได้ถามมันไหมว่าโดนบังคับหรือสมัครใจ
มีคนที่พรากมันมา อำลากิ่งก้านใบ
แล้วสุดท้ายมาร้องไห้บนแจกัน
และฉันก็รู้ว่าเธอก็รักก็ห่วงเท่าไร
ให้หันทางไหนก็มีเธอชี้คอยบอกกับฉัน
ใจจริงก็รักเธอ ทั้งรักและผูกพัน
แต่ว่าใจมันทนทำตามต่อไปไม่ไหว

แค่อยากเป็นตัวเองอยากเป็นตัวฉันคนเดิม
อย่าเติมอะไรลงไปฉันเคยเหนื่อย
ใช้ชีวิตหนักหนักมีรักก็อยากให้ผ่อนคลาย
อยากให้รักฉันแบบที่เป็นฉันจริงจริง
อย่าทำให้เป็นใครใคร รักเธอมาก
รักเธอมากที่สุด แต่มันก็ต้องเปลี่ยนไป
วันนี้ฉันจะจากไปฉันขอไปเป็นตัวเอง

อย่าคิดว่าฉันไม่แคร์ไม่รักไม่ห่วงใยใคร
แค่ขอไปใช้ไปมองชีวิตในแบบลำพัง
วันหนึ่งหากพบตัวเอง วังเวงหมดหนทาง
และวันนั้นดอกไม้จะกลับมาหาแจกัน

ใจจริงก็รักเธอ ทั้งรักและผูกพัน
แต่ว่าใจมันทนทำตามต่อไปไม่ไหว

แค่อยากเป็นตัวเองอยากเป็นตัวฉันคนเดิม
อย่าเติมอะไรลงไปฉันเคยเหนื่อย
ใช้ชีวิตหนักหนักมีรักก็อยากให้ผ่อนคลาย
อยากให้รักฉันแบบที่เป็นฉันจริงจริง
อย่าทำให้เป็นใครใคร รักเธอมาก
รักเธอมากที่สุด แต่มันก็ต้องเปลี่ยนไป
วันนี้ฉันจะจากไปฉันขอไปเป็นตัวเอง





Create Date : 01 ธันวาคม 2554
Last Update : 22 ตุลาคม 2555 19:20:22 น. 0 comments
Counter : 510 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ample preme
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ความคิดถึงเป็นเหมือนเช่นไฟ...............
ใกล้หรือไกล........ก็ร้อนหนาวได้เหมือนกัน........
++++อ่อนไหว ฝังตัวในจินตนาการ.....ฝันลมๆ แล้งๆ ไปตามเรื่อง นี่ล่ะ ตัวตน++++++++
Friends' blogs
[Add ample preme's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.