Home, แจ้งลิงค์เสีย-ติชม-สอบถาม ตรงนี้เท่านั้น, ตั้งเวปเป็นหน้าแรก
โค้ดเพลง ฟังเพลง ขอแค่ดูแลเธอ เพลงประกอบละครรุ้งร้าว โอ๊ค สมิทธิ์ - เนื้อเพลงขอแค่ดูแลเธอ

MV/Title: ขอแค่ดูแลเธอ
Artist: โอ๊ค สมิทธิ์
Album/อัลบั้ม: เพลงประกอบละคร รุ้งร้าว
คำร้อง/ทำนอง นราธิป ปานแร่
เรียบเรียง มงคลพัฒน์ ทองเรือง และดาริส พันธุมโกมล
ฟังเพลงไทยสากล ฮิตๆ + เนื้อเพลงไทยสากล คลิ๊กตรงนี้
//music.gmember.com/player/html_player_music/index.php?songid=0904004101
Code โค้ดเพลง:

ฉันนั้นรู้ว่าเธอ เคยไปเจอสิ่งไหน ที่ทำเธอให้เจ็บ
จึงเก็บความระแวง สร้างกำแพงในใจ
ไม่เป็นไรถ้าเธอ ยังเว้นช่องว่างเอาไว้ ยังไม่อยากให้ใจ
ยังกลัวความรู้สึก ไม่เคยฝืนเธอ

แต่อยากขอแค่มองแง่ดี อย่างเข้าใจผิดได้ไหม
ขอเท่านี้ แค่ความไว้ใจ

ให้ฉันดูแลเธอ ได้ให้ความรักเธอ
ต่อให้เธอนั้นไม่เคยคิดรัก ฉันก็ไม่เคยคิดร้าย
ให้ฉันเคียงข้างเธอ แม้เธอมองฉันไม่มีความหมาย
ระหว่างรอ สักวันเธอเปิดใจ ขอแค่ดูแลเธอ

ชีวิตนี้แค่ต้องการคนที่ใช่เท่านั้น ก็อยากจะรักเธอ
ไม่ว่านานเท่าไหร่ หัวใจไม่เปลี่ยนผัน
รักแท้ๆ ครั้งหนึ่ง ขอแค่ถึงคนนั้น คือเธอเพียงผู้เดียว
จะรอเธอสักวัน เมื่อเธอมั่นใจ

แต่อยากขอแค่มองแง่ดี อย่างเข้าใจผิดได้ไหม
ขอเท่านี้ แค่ความไว้ใจ

ให้ฉันดูแลเธอ ได้ให้ความรักเธอ
ต่อให้เธอนั้นไม่เคยคิดรัก ฉันก็ไม่เคยคิดร้าย
ให้ฉันเคียงข้างเธอ แม้เธอมองฉันไม่มีความหมาย
ระหว่างรอ สักวันเธอเปิดใจ ขอแค่ดูแลเธอ

ให้ฉันดูแลเธอ ได้ให้ความรักเธอ
ต่อให้เธอนั้นไม่เคยคิดรัก ฉันก็ไม่เคยคิดร้าย
ให้ฉันเคียงข้างเธอ แม้เธอมองฉันไม่มีความหมาย
ระหว่างรอ สักวันเธอเปิดใจ ขอแค่ดูแลเธอ


Create Date : 19 มกราคม 2553
Last Update : 20 มกราคม 2553 8:18:51 น. 0 comments
Counter : 59686 Pageviews.

Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 8 คน [?]




Group Blog
 
<<
มกราคม 2553
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
19 มกราคม 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add 's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.