space
space
space
 
กุมภาพันธ์ 2560
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728 
space
space
10 กุมภาพันธ์ 2560
space
space
space

ผมเซอร์ไพรส์มากเพราะผมออกสตาร์ทได้เป็นอย่างดีภายใต้สีเสื้อของซิตี้


กาเบรียล เฮซุสกองหน้าดาวรุ่งฟอร์มแรงของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ยอมรับว่าแม้แต่ตัวเขาเองก็เซอร์ไพรส์ที่ออกสตาร์ทการค้าแข้งในฟุตบอลอังกฤษได้ดีแบบนี้

ดาวรุ่งวัย 19 ปีย้ายมาร่วมทีมแมนฯ ซิตี้อย่างเป็นทางการเมื่อเดือนที่แล้ว ภายหลังจากที่สโมสรตกลงเซ็นสัญญาเขาจากพัลเมราสตั้งแต่ช่วงเปิดฤดูกาล

อย่างไรก็ตามเขาออกสตาร์ทการค้าแข้งได้ยอดเยี่ยมไม่น้อยหลังจากซัดไป 3 ประตูจากที่ลงสนามแค่ 4 เกมเท่านั้น Sbobet รวมถึงการยิงเบิ้ลสองลูกในเกมเอาชนะสวอนซี ซิตี้เมื่อวันอาทิตย์ด้วย

เฮซุสเองยังทำให้แซร์จิโอ อเกวโร่ต้องตกเป็นสำรองด้วยช่วง 2 นัดหลังสุด จนทำให้เกิดข่าวคราวเกี่ยวกับอนาคตในระยะยาวของกองหน้าดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ตามมา

"ใช่ ผมเซอร์ไพรส์มาก"เฮซุสบอกกับเว็บไซต์สโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้เมื่อโดนถามถึงเรื่องการเริ่มต้นเส้นทางค้าแข้งของเขากับทีม

"ถึงยังงั้นผมก็ซ้อมอย่างหนักทุกๆวัน โดยที่มีทุกคนคอยสนับสนุน เพื่อที่จะให้เป็นแบบนั้น"

"ผมมีความสุขมากนะ ในแต่ละวันผมรู้สึกว่าผมปรับตัวได้เป็นอย่างดีโดยที่ได้แรงสนับสนุนจากทุกคนในสโมสร"

"นักเตะน่ะพวกเขาช่วยผมอยู่ทุกวันและนั่นทำให้ผมมีความสุข สมัคร Sbobet ยิ่งสุขมากขึ้นอีกเพราะผมออกสตาร์ทได้เป็นอย่างดีภายใต้สีเสื้อของซิตี้"



Create Date : 10 กุมภาพันธ์ 2560
Last Update : 10 กุมภาพันธ์ 2560 3:58:58 น. 0 comments
Counter : 584 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
space

สมาชิกหมายเลข 3670306
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 3670306's blog to your web]
space
space
space
space
space