|l*..โปรดอย่าผ่านมา.. แค่เพียงเพื่อจากไป...*l|

<<
เมษายน 2549
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
18 เมษายน 2549
 

จากฉันถึง...แก

จากวันนั้นที่ฉันอัพ blog ฉันบอกกับแกเหรอยัง ว่าตอน

นั้น ฉันต้องการหลีกหนีความจำเจ บางอย่าง ซึ่งมันอยู่ลึกๆ

ในใจ ฉันเก็บมันไว้ด้านหลังของรอยยิ้ม การได้เขียน blog

ฉันคิดว่ามันทำให้ฉัน มีความสุขเล็กๆ เลยทีเดียว มันทำให้

ฉันได้เพื่อน เพื่อนที่ไม่คิดว่าจะได้คุยกันมาก่อน แกเป็น

ใครจากไหน ก็ไม่รู้ แต่ มันทำให้ฉัน ไม่จำเจ กับสิ่งเดิมๆ

ได้บอกได้ระบายอะไรๆ หลายอย่าง จากวันนั้น ฉันอัพ

blog ครั้งสุดท้ายเมื่อวันเกิดของฉัน แล้วฉันก็ไม่ได้อัพ มัน

อีกเลยจนได้เข้ามาอ่าน เมื่อก่อนฉันแค่มีความคิดแปลกๆ

ว่าแค่คนเข้ามาอ่าน เยอะ คงดี แต่ตอนนี้ ฉันคิดว่า ฉันไม่

ต้องการให้คนอ่านของฉันเยอะหลอก แค่ให้ฉันได้เล่าเรื่อง

ต่างๆ ให้เพื่อนของฉันบางคนได้อ่านมันก็คงพอ ตอนนี้ฉัน

กำลังสนใจงาน กราฟฟิคเพิ่งไปเรียนมา ก็เลยไม่ค่อยว่าง

อัพblog ต่อไปนี้ก็คงว่างมากขึ้นมั้ง รักและคิดถึงแกๆ ทุก

คนที่ได้เข้ามาเป็นเพื่อนกับฉัน

รักและคิดถึง


- เอิกๆ คุ้นๆมั้ยเนี่ย ฮ่าๆ อ่านๆเอาเพลิน คิดถึง พวกๆ ทุกคนเน้อ ดูงานเอาไปเรียน มาให้ชม
ต่อไป จะมาอัพแบบนี้แหละต่อๆ ไปแนวดี




 

Create Date : 18 เมษายน 2549
9 comments
Last Update : 18 เมษายน 2549 20:32:56 น.
Counter : 564 Pageviews.

 
 
 
 
"อยากจะบินบินไปสู่วิมาน ไปด้วยกันสองคน ฝ่าแดดฝน

บนฟ้าสีครามมมม สนามรักลมพัดโชย โบกบินโบย

สวรรค์ร่วมกันเบื้องบน"


ง่ะ ฉันติดเชื้อpost เนื้อเพลงมาจากใครบางคนในบล๊อค
 
 

โดย: อพันตรี วันที่: 18 เมษายน 2549 เวลา:20:48:06 น.  

 
 
 
ฉันกะแกพบกันทีไรกะเรื่องหญ่ายยยยย หุหุ ตอนแรก...ตกใจหม้ดดดดดดดดดดด นึกว่าผีหลอกซะอีก ฮิๆๆ
 
 

โดย: HACKER HUNTING in The City วันที่: 18 เมษายน 2549 เวลา:21:05:26 น.  

 
 
 
ล.ป. ลืมบอกแกไปนะ ว่าฉันดีใจมั่กมากกกกกกกกกกก
ที่แกมาอัพบล๊อคแระ
เข้าใจบ๋อ 5555 ฮิ๊ววววววววววววววว
 
 

โดย: HACKER HUNTING in The City วันที่: 18 เมษายน 2549 เวลา:23:10:37 น.  

 
 
 
ตามมาอ่านแล้วนะ อัพซะที หลังจากที่หายไปนาน

เราก็ชอบระบายอะไรในบล๊อกเหมือนกันนะ
มันมีความสุขไปอีกแบบ ..

เพราะเรื่องบางเรื่อง บางทีมันก็ต้องการแค่ระบายออกมา
ไม่ได้ต้องการในคำตอบ .. บล๊อกจึงดีทีสุดที่จะใช้ระบาย

จิงป่ะ...
 
 

โดย: lovetree วันที่: 20 เมษายน 2549 เวลา:10:57:43 น.  

 
 
 
....ซา...หวัด...ดี...ค่ะ...เจนนี่กลับมาแล้วจ้า ขอบคุณมากน่ะคะ ที่แวะไปเที่ยวกับเจนนี่อ่ะ โพสรูปที่ไปเที่ยวเหนือมาหลายวันแล้ว แต่ไม่มีโอกาสแวะเข้ามาทักทายเลย....

....วันนี้เจนนี่ว่าง เลยแวะมาทักทายค่ะ อย่าลืมแวะไปเที่ยวกับเจนนี่อีกน่ะคะ คราวนี้เจนนี่อุตส่าห์พาไปเที่ยวต่างประเทศเลยน๊า ( ตั้งสองประเทศแน่ะ ) เจนนี่มีรูปมาโพสท์ให้ดูกันเยอะแยะเลยค๊า.....

....ป.ล.คิดถึงน่ะคะ อย่าลืมล่ะ เจนนี่จะรอ....
 
 

โดย: jenny (สาวอิตาลี ) วันที่: 27 เมษายน 2549 เวลา:16:50:54 น.  

 
 
 
ดีค่า... วันนี้น้องไลก้าหลานรักหักเหลี่ยมโหดไปโรงเรียนวันแรกขอแรงใจหน่อยนะค๊า... ขอบคุณเจ๊า
 
 

โดย: HACKER HUNTING in The City วันที่: 27 เมษายน 2549 เวลา:21:20:33 น.  

 
 
 
......เจนนี่แวะมาอีกแระ ยังไม่มาอัพบล็อค ให้เพื่อนอ่านอีกเหรอคะ สบายดีหรือเปล่านะนั่น อย่างไงก็รีบกลับมาขีดๆเขียนๆน่ะ เจนนี่จะได้มีเพื่อนระบายด้วยอีกคน ฮิฮิ......

.............คิดถึงน่ะคะ รีบกลับมาล่ะ มีคนขี้เหงารออยู่เน้อ คริคริคริ.............
 
 

โดย: jenny (สาวอิตาลี ) วันที่: 12 พฤษภาคม 2549 เวลา:16:58:05 น.  

 
 
 
แวะเอาบุญงานใส่ขันดอกอินทขิล((เสาหลักเมือง))มาฝากเจ๊า มาอัพบล๊อกได้แล้วจ้า...
 
 

โดย: HACKER HUNTING in The City วันที่: 29 พฤษภาคม 2549 เวลา:22:34:48 น.  

 
 
 
อัพบล็อกเลย

555+
 
 

โดย: ปีศาจปลาหมึก IP: 124.120.121.20 วันที่: 8 พฤษภาคม 2551 เวลา:21:23:54 น.  

Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

พื้นที่เป็นสุข
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




รัก..คือความเข้าใจ..ใช่ไหม
[Add พื้นที่เป็นสุข's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com