:: ทำสีผม ม่วงอมแดง กับช่างพี่รัตน์ ที่ ToB1 สาขาสยาม ::

วาได้มีโอกาสไปทำสีผม ที่ ToB1 นานมากแล้วค่ะ ตั้งแต่ยังมีม๊อบแถวๆนั้น แล้วหาไฟล์รูปไม่เจอ
เพิ่งจะหาเจอ เลยเอามาเล่าให้ฟังกันนะคะ ก่อนหน้านี้ วาทำสีผมเองค่ะ ใช้น้ำยา 2 กล่อง ซึ่งมันแห้งๆ
คือไม่พอนั่นเอง มันเลยติดแบบไม่สม่ำเสมอกัน ทีนี้ เลยต้องไปแก้ที่ร้าน เลยได้ไปที่ ToB1 ค่ะ
สาขาสยาม อยุ่สยามสแควร์ซอย 2 ค่ะ ถ้ามาทาง BTS จะถึงเร็วหน่อยอยู่ต้นๆวอยค่ะ ชัดเจน




อันนี้เป็นสภาพผมก่อนทำสีใหม่ คือแห้ง และ สีเป็นขั้นๆ



มาถึงที่ร้าน วันนี้ช่างชื่อพี่รันต์ดูแลการทำสีให้ วาเคยทำสีกับพี่รัตน์ครั้งนึงแล้ว ประทับใจค่ะ
พี่เค้าเลือกสีเก่งมาก วันนี้เอาผมพังๆมาปรึกษา พี่รันต์บอกว่า ผมวาหนา และ ยาวมาก ถ้าทำสีเอง
จะต้องใช้สีถึง 4 กล่อง อันนี้ 2 กล่องมันเลยไม่พอ และสีติดไม่สม่ำเสมอ แล้วผมวาไฮไลท์ด้วย
เลยเป็นสีด่างดวงประหลาด วิธีแก้วันนี้คือ ทำสีผมสี ม่วง แบบสีโคนผม เพราะเป็นสีที่สม่ำเสมอสุด
ตอนนี้ค่ะ พอวิเคราะห์แล้ว พี่รันต์ก็ไปผสมสีมาให้เป๊ะกับสีโคนผม ใช้หลายยี่ห้อมาก มิกซ์กัน





ผมวายาวมาก อยากตัดออกเยอะๆ แต่พี่รัตน์ก็ตัดออกนิดเดียว แล้วก็อดทนทำสีให้วาอย่างใจเย็น
ผมวายาวมาก และหนาแบบมาก มากกกกจริงๆค่ะ ผมเยอะเส้นใหญ่ มีช่างมาช่วยกันถึง 3 คน กว่าจะเสร็จ



กว่าจะทั่วเล่นเอากินเวลาไปหลายชั่วโมง ผมหนา ผมยาว ทำที่ร้านนี่ คุ้มสุดๆ หลังทำสี พี่รันต์ก็
จัดการ เตรียมทรีทเมนท์สำหรับผมแห้งเสีย และผมทำสี ไว้ให้ด้วย มากส์ผมฟื้นฟูหน่อย เพราะแห้งมาก
แทบจะหวีไม่ออกแล้ว ก็ใช้เป็นของpujshv Kerastart ค่ะ





พอล้างสีผมแล้วก็หมักทรีตเมนต์ค่ะ รอไม่นานราวๆ 10-15 oาที ซึ่งไม่ต้องอบไอน้ำใดใด
ก็ไปล้างออก เสร็จเรียบร้อยในขั้นตอนการทำสี และบำรุงในวันนี้ค่ะ วันนี้วาก็รีเควสไดร์ม้วนงามๆ





เสร็จเรียบร้อยก็ออกมา สีออกม่วงๆค่ะ ดูมืดลงพอสมควร เพราะวาทำผมสีอ่อนมาพักใหญ่ๆแล้ว
แต่วาก็อยากปิดสีไฮไลท์อยู่แล้ว ถือว่าออกมาพอใจค่ะ สุขภาพผมดีกว่าตอนยังไม่ทำมาก นุ่มพริ้ว
แต่บางส่วน สีก็ไม่ค่อยติดนะ ผมแย่มากจริงๆค่ะ ก็พยายามจะไม่ทำสีผมซักระยะ เพราะพี่รัตน์บอกว่า
ต้องพักผมอย่างน้อย 2 เดือนห้ามทำสีใหม่ วาก็คงตัดออกเรื่อยๆ เอาที่แห้งๆออกบ้าง แล้วบำรุงต่อ

ซึ่งกลับมาบ้านสระผม ก็มีสีตกเป็นสีม่วงๆแดงๆ อยู่ในช่วงแรกค่ะ คือใส่เสื้อสีอ่อนในวันผมเปียกไม่ได้เลย
มันจะหยดๆเป็นสีชมพู ต้องรอผมแห้งก่อน ถึงจะใส่เสื้อผ้าสีอ่อนได้ ผ่านไปราวๆ 1 เดือนก็หายไปค่ะ



ขอบคุณพี่รัตน์ และทาง ToB1 ที่ช่วยแก้ปัญหาผมเสีย ให้กลับมาสุขภาพดี 
และมีสีสม่ำเสมอให้วาเป็นอย่างสูงค่าาาาา


อันนี้ ล่าสุดราวๆ 2 เดือนต่อมา สีม่วงก็เริ่มเฟดออกค่ะ แต่ก็ยังเห็นม่วงๆตอนออกแดด
แต่มันเฟดเป็นสีน้ำตาล สวยดีค่ะ วาตัดผมออกหลายนิ้วอยู่ เพราะผมแห้งมาก
ก็ยังต้องบำรุงต่อไปค่ะ

ราคาค่าทำสี
ลงสีปกติแบบผมยาวใช้สี 5 หลอด ราคา 6500 บาท
ทรีทเมนท์ kerastase บำรุงฟื้นฟู ผมทำสี ราคา 2500 บาท

- - - - - - - - - - - - - - - - - - -
- - - - - - - - - - - - - - - - - - -
มีอะไรสอบถาม พูดคุย เพิ่มเติม ได้ที่ Fanpage นะคะ 
เผื่อวาไม่ได้ย้อนมาเช็ค comment ครบทุกหน้าค่า





Create Date : 16 มีนาคม 2557
Last Update : 16 มีนาคม 2557 22:24:18 น. 1 comments
Counter : 8843 Pageviews.

 
ดีจ้า ทักทาย rassapoom rassapoom clinic รัสมิ์ภูมิ รัสมิ์ภูมิ คลินิก ฟิลเลอร์ ฉีดฟิลเลอร์ Neauvia ฟิลเลอร์ Ultra V Hyal Filler ฟิลเลอร์ ฉีดฟิลเลอร์ ฟิลเลอร์ ฉีดฟิลเลอร์ Ultraformer ยกกระชับ ลดริ้วรอย สลายไขมันใต้ชั้นผิว ฟิลเลอร์ร่องแก้ม ฉีดฟิลเลอร์ร่องแก้ม Drakarian สลายไขมันใต้ผิว ฉีดฟิลเลอร์ปาก ฟิลเลอร์ปาก เลเซอร์กำจัดขน เลเซอร์ขน กำจัดขน Hair Removal ฉีดฟิลเลอร์น้องสาว ฟิลเลอร์น้องสาว ดูดไขมันเหนียง คางสองชั้น FaceTite AccuTite Hifu Super Hifu มาส์กหน้า ตาสองชั้น ทำตาสองชั้น ศัลยกรรมตาสองชั้น ฟิลเลอร์สะโพก ฟิลเลอร์เสริมสะโพก ฉีดฟิลเลอร์สะโพก ฉีดฟิลเลอร์เสริมสะโพก Morpheus Morpheus Pro ยกกระชับผิว ฟิลเลอร์คาง โปรแกรมฟิลเลอร์คาง Exosome Exosome Plus Exosome Plus+ กระชับช่องคลอด ช่องคลอด Vaginal Vaginal Reju Skin Quality ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา ฟิลเลอร์ใต้ตา Ultracol ไหมน้ำ Allergan โบ Allergan ฉีดโบ Allergan Super Skin Laser ฝ้า กระ ฝ้า กระ จุดด่างดำ Picocare 450 Laser ร้อยไหม ร้อยไหมคืออะไร Lenisna JUVELOOK สารเติมเต็ม REVIVE BELOTERO REVIVE Rejuran Gouri คอลลาเจน กระตุ้นคอลลาเจน Juvederm Juvederm Volite New Juvederm Volite Radiesse Radiesse Filler Sculptra คอลลาเจน เสริมจมูก ศัลยกรรมเสริมจมูก ปลูกผม FUE ฟิลเลอร์ Filler ฉีดฟิลเลอร์ Thermage Thermage FLX ยกกระชับ ยกกระชับผิว Ulthera New Ulthera SPT Ulthera SPT EMFACE ยกกระชับ ยกกระชับกล้ามเนื้อ ฉีดแฟต สลายไขมัน ฉีดแฟตสลายไขมัน CoolSculpting Elite CoolSculpting สลายไขมันด้วยความเย็น สลายไขมัน BodyTite ดูดไขมัน Emsculpt สร้างกล้ามเนื้อ ลดไขมัน สอนฉีดโปรแกรมฟิลเลอร์ สอนฉีดฟิลเลอร์ ฉีดฟิลเลอร์ ให้ใจ สุขภาพ


โดย: teawpretty วันที่: 5 เมษายน 2567 เวลา:15:44:37 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

นังนู๋วา
Location :
นนทบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 150 คน [?]








Group Blog
 
<<
มีนาคม 2557
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
16 มีนาคม 2557
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add นังนู๋วา's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.